คาราวานแฟนทีวีสัญจรพร้อมแอ่วเหนือ ต่าย-เอิร์น นำทีมร้องเต้นเล่นสนุกกับเด็กพิการ

ต่าย อรทัย  นำทีมศิลปินลูกทุ่ง กลาง อีสาน ใต้   เอิร์น เดอะสตาร์, ข้าวทิพย์ ธิดาดิน, กล้วย แสตมป์ และ ไม้เมือง   ร่วมคาราวานแฟนทีวีสัญจร แอ่วเมืองเหนือครั้งแรกในรอบปี   พร้อมเยี่ยมให้กำลังใจและบริจาคอุปกรณ์ของใช้ที่จำเป็นสำหรับเด็กพิการ   เผยเตรียมกิจกรรมบันเทิงไปร่วมสนุกกับน้องๆแบบใกล้ชิด ทั้งร้องเพลง เล่นดนตรี แจกของรางวัล แถมยังมีขนมอร่อยๆไปฝากน้องๆอีกเพียบ ชาวเมืองเหนือมาร่วมแจมกันได้ ณ ศูนย์การศึกษาพิเศษประจำจังหวัดลำปาง  วันเสาร์ที่ 20 เมษายนนี้  เวลา 13.00 น. จากนั้นไปร่วมมหกรรมความสนุกกันต่อในมหกรรมฟรีคอนเสิร์ตคาราวานแฟนทีวีสัญจร  ณ เทสโก้ โลตัส จ.ลำปาง  ตั้งแต่เวลา 17.00 น.เป็นต้นไป

ต่าย อรทัย กล่าวว่า  “ทุกครั้งที่ได้ร่วมคาราวานแฟนทีวีสัญจรก็จะได้รับความรู้สึกดีๆกลับมาตลอด ยิ่งครั้งนี้รู้สึกตื่นเต้นที่ได้รู้ว่าจะได้ไปเยี่ยมให้กำลังใจและร่วมกิจกรรมกับน้องๆที่ศูนย์การศึกษาพิเศษจังหวัดลำปาง  เพราะทราบมาว่าที่ศูนย์นี้จะคอยดูแลให้ความช่วยเหลือน้องๆตั้งแต่เริ่มพบความพิการเพื่อให้สามารถช่วยเหลือตัวเองและเข้าสังคมได้ ทั้งต่ายเองและเพื่อนๆศิลปินก็เตรียมทั้งข้าวของ การแสดง และของรางวัลไปฝากน้องๆมากมาย  ซึ่งพ่อแม่พี่น้องทั้งชาวลำปางและจังหวัดใกล้เคียงที่อยากร่วมกิจกรรมดีๆกับชาวแฟนทีวี  ก็ขอเชิญมาร่วมสนุกกันได้นะคะ”

ติดตามชมเรื่องราวและภาพกิจกรรมดีๆได้ทางเคเบิลทีวีไทยทั่วประเทศ, กล่อง GMM Z ช่อง 9, จานดาวเทียมระบบ C Band (จานตระแกรงดำ) PSI ช่อง 117(PSI OK ช่อง 29), Big 4 (Infosat/ Leotech/ Ideasat/ Thaisat) ช่อง 47  และ Dynasat ช่อง 61,  จานดาวเทียมระบบ KU Band (จานทึบ) DTV ช่อง 19, 3BB ช่อง 25, เจริญเคเบิล ช่อง 72,  Application : GMM CHANNEL(สำหรับ iPhone, iPad) , Application : AIS LIVE TV (สำหรับ iPhone, iPad, Android) และ www.gmmchannel.com/live และติดตามทุกความเคลื่อนไหวของแฟนทีวีได้ทาง www.facebook.com/fantvfantv