25 กิจกรรมทำดี ตามรอยพ่อ รวมพลังศิลปิน-ดารา ร่วมใจทำ “ดอกไม้จันทน์ ด้วยดวงใจ”

ปลาบปลื้มที่สุด เมื่อโครงการ 25 กิจกรรมทำดี ตามรอยพ่อ “ดอกไม้จันทน์ ด้วยดวงใจ” ที่คลื่น กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม ร่วมกับ จีเอ็มเอ็ม 25  เปิดรับอาสาสมัครร่วมกันทำดอกไม้จันทน์ จำนวน 9,000 ดอก เพื่อมอบให้แก่กรุงเทพมหานคร  ใช้ในพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ในครั้งนี้สามารถสำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี

IMG_9839_resize            โดยได้รับความร่วมมือจากหลายฝ่ายทั้งคณะวิทยากรจากชมรมนักเรียนเก่าราชินี และโรงแรมเอเชียที่เอื้อเฟื้อสถานที่ และที่ขาดไม่ได้คืออาสาสมัครหลายร้อยคนที่เดินทางมาร่วมแรงร่วมใจกันอย่างไม่ขาดสาย ตั้งแต่เช้าตรู่ไม่ว่าจะเป็นเหล่าศิลปิน ดารา และดีเจมากมาย นำโดย ดีเจอั๋น ภูวนาท / ดีเจเฟี้ยต ธัชนนท์ / ดีเจแบม พลาดิสัยสวัสดิ์ / ดีเจเกศ เกศริน / ดีเจโกเมน จากคลื่นกรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม ร่วมด้วย ทอย ปฐมพงศ์ / ก้อย อรัชพร / นนทร์ กฤตธวัฒน์ นักแสดงจากช่องจีเอ็มเอ็ม 25 / เมย์ มุก เบนซ์ ศิลปินวง ขมคอ / บอส – เอ๋ ศิลปินวง โหด มัน หวาน / นนท์ ธนนท์ (The Voice) / เอิ๊ต ภัทรวี /  อิ้งค์ วรันธร / มัม ลาโคนิค และ เจเจ กฤษณภูมิ / นน ชานน / ข้าวปั้น ธีธัช นักแสดงจาก Project S โดยงานนี้ได้วิทยากรจากโรงเรียนฝึกอาชีพกรุงเทพมหานคร และชมรมนักเรียนเก่าราชินี มาร่วมสาธิตและสอนวิธีการ  ทำดอกไม้จันทน์ให้ทุกคนได้เรียนรู้กันถึง 2 แบบ ไม่ว่าจะเป็น ดอกดารารัตน์ และ ดอกชบาทิพย์ ซึ่งทุกคนต่างก็ตั้งอกตั้งใจเรียนรู้และสามารถทำดอกไม้จันทน์ออกมาได้อย่างสวยงาม

จากนั้น ศิลปิน ดารา และดีเจ ได้เป็นตัวแทนมอบดอกไม้จันทน์ให้กับ คุณวิภารัตน์ ไชยานุกิจ ผู้อำนวยการสำนักพัฒนาสังคมกรุงเทพมหานคร, คุณวรารัตน์ ทักษิณวราจาร กรรมการชมรมนักเรียนเก่าราชินี และคุณอ้อยทิพย์ เหราบัตย์ รองกรรมการผู้จัดการโรงแรมเอเชีย ในฐานะผู้ร่วมสนับสนุน และเป็นตัวแทนรับมอบ ดอกไม้จันทน์ ดวงดวงใจ เพื่อนำไปส่งมอบให้กับกรุงเทพมหานครต่อไป