‘แก้ม วิชญาณี’ สาวกคอนเทนต์เกาหลีตัวแม่ เข้าร่วมงานเปิดตัวแพลตฟอร์ม ‘Viu’ ครั้งแรกในประเทศไทย

          เปิดตัวแล้วสำหรับ “Viu” แพลตฟอร์มศูนย์รวมความบันเทิงแห่งใหม่ของประเทศไทย ที่ขนคอนเทนต์เกาหลีสุดฮิต ทั้งซีรีส์ รายการเพลง และรายการวาไรตี้ยอดนิยม ให้แฟน ๆ คอนเทนต์เกาหลีได้เลือกชมกันครบรส ในงาน “Viu Thailand Exclusive Launch” ณ ร้าน วิวาเรี่ยม ย่านพระรามสี่เมื่อเร็ว ๆ นี้

ภาพผู้บริหารและแก้มถ่ายภาพร่วมกันที่backdropภายในงานได้รับเกียรติจาก นางสาวเฮเลน ซู รองประธานอาวุโสบริษัท PCCW Media – Digital Media จำกัด และ นายธวัตวงศ์ ศิลมานนท์ ผู้จัดการทั่วไปของ PCCW Media – Digital MediaThailand พร้อมเปิดตัวพาร์ทเนอร์ นายปรัธนา ลีลพนัง รักษาการหัวหน้าคณะผู้บริหารด้านการตลาด เอไอเอส โดยไฮไลท์ในงาน สาว ‘แก้ม วิชญาณี เปียกลิ่น’ สาวกคอนเทนต์เกาหลีตัวแม่ เข้าร่วมพูดคุยกับเหล่ากูรูBlogger จากเพจ  Korseries และเพจ Hallyu K Star ถึงเสน่ห์ของซีรีส์เกาหลี และคอนเทนต์เด็ด ๆ ที่รอจ่อคิวออกอากาศ ซึ่งแฟน ๆ คอนเทนต์เกาหลีไม่ควรพลาด

โดยสาวแก้มกล่าวว่า “แก้มดีใจมาก อย่างที่หลาย ๆ คนรู้ว่าแก้มชอบคอนเทนต์ที่เกี่ยวกับเกาหลี ซึ่ง Viu เนี่ยมีทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นซีรีส์ รายการเกมโชว์ต่าง ๆ ที่คัดสรรมาจาก 3 ช่องยักษ์ใหญ่ของเกาหลีอย่างช่อง SBS, KBS และ MBC ยิ่งถ้าสมัครบริการแบบพรีเมียมเนี่ย สามารถรับชมรายการด้วยความชัดระดับ Full HD แบบไม่มีโฆษณาคั่น แถมโหลดเก็บไว้ได้ด้วย สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ในเฟสบุ๊ค Viu Thailand หรือดาวน์โหลดแอพลิเคชั่น Viu มาได้เลยค่ะ แก้มเชื่อว่าถูกใจแฟน ๆ ซีรีส์เกาหลีแน่นอนค่ะ”