“ต๋อย เซมเบ้” 15 ปีรีเทิร์นพากย์ไทย” โงกุน” ช่อง TNT

กลับมาจับไมค์พากย์เสียงการ์ตูนอีกครั้ง สำหรับนักพากย์ระดับตำนาน “น้าต๋อย เซมเบ้” หรือ “นิรันดร์ บุญยรัตนพันธุ์”  กลับมาพากย์ เสียง”โงกุน” อีกครั้งในรอบ 15 จากการ์ตูนชื่อดังในอดีตและตอนใหม่ล่าสุด “Dragon Ball Super” (ดาร์ก้อนบอล ซูปเปอร์)  ที่ยังไม่เคยฉายที่ไหนมาก่อน

58“ต้องถือเป็นเรื่องยินดีมากๆ ที่ผู้ใหญ่หลายๆ ฝ่ายอยากให้กลับมาทำงานด้วยและก็มาลงตัวที่ช่อง TNT ช่อง 90  ซึ่งก็ไม่ได้พากย์การ์ตูนทางทีวีมานานแล้วจำได้ว่า ตั้งแต่ พ.ศ. 2542 และก็ทิ้งระยะมานานกว่ากือบ 15 ปีเต็มๆ พอได้มากลับมาพากย์เสียงโงกุน อีกครั้งใน Dragon Ball Super ภาคนี้รู้สึกขนลุกเหมือนกันนะ ที่ตัวเองได้กลับมาพากย์ต่อจากภาคหมู่ และที่มั่นใจแน่ๆ คือ ต้องเหนื่อยมากกว่าเดิมแน่ๆเลย (หัวเราะ) เพราะโงกุน เป็นตัวการ์ตูนที่ต้องใช้พลังในการใช้เสียง ต้องให้เต็มที่เลย แล้วรู้สึกว่าภาคใหม่นี้ จะกระชับ สนุกขึ้น อย่างภาคที่แล้วกว่าจะสู้กันที่มันต้องข้ามเป็นตอนเลยกว่าจะได้ดูซักที ภาคนี้สนุกแน่ น้าต๋อย คอนเฟิร์ม และต้องขอบคุณที่ทางช่อง TNT ยัง ให้โอกาสมาร่วมงานกัน และเชื่อว่าน้องๆ ที่เป็นแฟนการ์ตูนยังคงจะได้สนุกแบบเต็มอิ่มแน่นอน

พบกับ Dragon Ball Super ดาร์ก้อนซูเปอร์ ทุกวันอาทิตย์  เวลา 09.30 น.  (สด) ไม่มีรีรัน ได้ที่ TNT ช่อง 90 ระเบิดความมันส์ 24 ชั่วโมง ได้แล้ววันนี้และสามารถติดตามข่าวสารรับชมได้ทาง TNT ช่อง 90 กล่อง GMMz ,PSI ,BIG4 ,Dinasat และเคเบิ้ล ออนไลน์ได้ที่  https://www.facebook.com/TNTChannelThailand