‘ก้อง-แพร’ จิบกาแฟหรูโชว์ภาพบนฟองนมสุดปังที่ “เนสกาแฟโกลด์ คาเฟ่”

กรุงเทพฯ – 22 พฤษภาคม 2560 – สุดเซอร์ไพร์สเมื่อสองผู้เชี่ยวชาญด้านดนตรีและแฟชั่นโคจรมาพบกันเพราะรสนิยมความชื่นชอบกาแฟชั้นเลิศ ก้อง-สหรัถ สังคปรีชา ด้วยดีกรีความเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของเนสกาแฟโกลด์ ควงคู่มากับตัวแม่สุดแซ่บแห่งวงการแฟชั่น แพร – วทานิกา ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา มาจิบกาแฟชั้นเลิศในงานเปิดตัว “เนสกาแฟโกลด์ คาเฟ่” คาเฟ่สุดหรูที่เอ็มควอเทียร์อย่างเป็นทางการ เอาใจคนรักการดื่มกาแฟที่หลงใหลในความแตกต่าง ด้วยการนำประสบการณ์กาแฟชั้นเลิศเหนือระดับทุกสัมผัสของเนสกาแฟ โกลด์ รังสรรค์โดยผู้เชี่ยวชาญด้านกาแฟระดับโลก พร้อมจับมือกับโฟชอง (Fauchon) ร้านขนมฝรั่งเศสชั้นนำระดับโลกในการสร้างสรรค์เมนูขนมหวานสุดพิเศษคู่กับกาแฟชั้นเลิศ และพิเศษสุด ครั้งแรกกับเนรมิตกาแฟแก้วโปรดของคุณด้วยการพริ้นท์ภาพบนฟองนม และเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ “เนสกาแฟโกลด์” รุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่นในบรรจุภัณฑ์แบบเรืองแสงเฉพาะที่นี่เท่านั้น

NESCAFE GOLD Cafe Photo1บรรยากาศงานเปิดตัวอบอวลไปด้วยกลิ่นหอมกรุ่นของกาแฟชั้นเลิศ เมื่อก้อง-สหรัถ แนะนำกาแฟแก้วโปรดซิกเนเจอร์ของตัวเองอย่าง “คาราเมล ลาเต้ มัคคิอาโต้” ที่มีรสชาติความหอมนุ่มเหมาะกับขนมรสชาติเยี่ยมของฝรั่งเศสอย่าง “มิลเฟย วานิล” แล้วลงมือชงเมนูโปรดพร้อมอวดโฉมภาพตัวเองบนฟองนมที่ทำมากับมือ ด้านสาวแพร-วทานิกา ก็เป็นแฟนกาแฟตัวยงที่เอ็นจอย เมนู “เดอะ คลาสสิค ลาเต้กับ ซัมเมอร์ เมอเฌฟ” มอบความหอมนุ่มละมุนที่ห้ามพลาด

ก้อง-สหรัถ สังคปรีชา เผยถึงความประทับใจว่า “ดีใจมากครับที่ผมกับแพรซึ่งเป็นคนที่รักการดื่มกาแฟเหมือนกันได้มาร่วมงานเปิดตัว “เนสกาแฟ โกลด์ คาเฟ่” ซึ่งเป็นที่รวมพลคนรักกาแฟให้กับสัมผัสกับประสบการณ์การดื่มกาแฟชั้นเลิศในทุกสัมผัส รังสรรค์โดยผู้เชี่ยวชาญทุกขั้นตอน โดยเฉพาะมีเชฟเชนมารังสรรค์เมนูกาแฟสุดพิเศษในร้าน และมีขนมรสชาติเยี่ยมที่เข้ากันได้อย่างลงตัวจากร้านโฟชอง สำหรับผม กาแฟนุ่มๆ อย่าง คาราเมล ลาเต้ มัคคิอาโต้ ที่เป็นกาแฟพรีเมี่ยมหอมละมุน กลมกล่อมด้วยนมนำเข้าผสมคาราเมลและมีฟองนมหนานุ่ม ทานคู่กับ มิลเฟย วานิล เป็นขนมฝรั่งเศส ทำจากแป้งพายชิ้นเล็กๆ หอมกลิ่นคาราเมลและวานิลลาที่เคลือบอยู่ด้านบน สอดไส้ครีมคัสตาร์ดวานิลลา โรยด้วยน้ำตาลไอซิ่งเกล็ดสีทอง เมื่อทานคู่กับคาราเมล ลาเต้ มัคคิอาโต้ จะให้รสชาติอร่อยลงตัวในแบบที่ผมชอบ และที่พิเศษสุดยังสามารถพริ้นภาพในสไตล์ของคุณเองบนฟองนมได้ด้วยครับ ผมอยากให้ทุกคนมาลองจิบกาแฟด้วยกัน แล้วจะประทับใจกับ “เนสกาแฟโกลด์ คาเฟ่” เหมือนกันกับผม ที่เซ็นทรัลลาดพร้าว วันที่ 26-31 พฤษภาคม 2560 เท่านั้นนะครับ”

แพร – วทานิกา ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา เล่าว่า “ประทับใจตั้งแต่เข้ามาในคาเฟ่ กับสัมผัสแรกจากกลิ่นกาแฟหอมกรุ่นชวนให้ลิ้มลอง ให้ความรู้สึกพรีเมี่ยมด้วยบัทเลอร์ที่มาแนะนำเมนูกาแฟกับขนม พร้อมบาริสต้ามากประสบการณ์มาชงกาแฟแบบแก้วต่อแก้ว เหมาะกับการนั่งชิลล์จิบกาแฟดีๆ แพรชอบดื่มลาเต้ค่ะ เพราะมีรสชาติกาแฟผสมนมนุ่มๆ เวลายามว่างจากการทำงาน ดีไซน์เสื้อผ้า ก็จะพักจิบกาแฟดีๆ สักถ้วย เติมไอเดียใหม่ๆ ให้กับตัวเอง และที่พลาดไม่ได้เลยกับโอกาสที่จะได้ดีไซน์กาแฟแก้วโปรดในสไตล์ของตัวเอง ด้วยการถ่ายภาพแล้วพริ้นท์ลงไปบนฟองนมเป็นครั้งแรกในไทย อยากชวนให้ทุกคนมาสัมผัสประสบการณ์การดื่มกาแฟพรีเมี่ยมเหมือนที่แพรได้มาสัมผัสเองในวันนี้ แล้วคุณจะหลงใหลในประสบการณ์ชั้นเลิศที่เนสกาแฟโกลด์ คาเฟ่มอบให้ค่ะ”