สุดฮอต!!! “นิว-เอิร์ธ” คู่จิ้นมาแรง เล่นจริงจูบจริง ใน “Waterboyy The Series”

นิวทุ่มสุดตัวจริงๆ สำหรับนักแสดงหนุ่มหน้าใส “นิว-ฐิติภูมิ เตชะอภัยคุณ” ล่าสุดมารับบทบาท “อาโป” ในซีรี่ส์สุดฮอต Waterboyy The Series” ผลิตโดย “จีเอ็มเอ็มทีวี” งานนี้ถึงแม้ว่า “นิว” จะเคยรับบทคู่วายวายมาแล้ว แต่เรื่องนี้แรงกว่า โดยประกบนักแสดงหนุ่มน้องใหม่ “เอิร์ธ-พิรพัฒน์ วัฒนเศรษสิริ” ในบท “หวาย” ที่เข้าคู่ได้ดี๊ดี เล่นจริงจูบจริง ทำเอาสาววายกรี๊ดสลบ กลายเป็นคู่จิ้นมาแรงไปแล้ว

“นิว” เล่าว่า “คาแรคเตอร์อาโป เป็นคนง่ายๆ มองโลกในแง่ดี เมคเฟรนด์กันทุกคน เป็นตัวละครด้านสว่าง ซึ่งค่อนข้างใกล้เคียงกับเราพอสมควร เวลาเข้าฉากพี่ๆ ก็บอกให้เล่นเป็นตัวเอง หน่อยแล้วกัน ในเรื่องต้องมาเล่นเป็นคู่วายวาย ซึ่งบทจะแรงกว่าที่เคยเล่นมา เพราะมีทั้งเลิฟซีน ฉากจูบ และจูบจริงด้วย ก่อนเข้าฉากก็อ่านบทกันหลายรอบเลย ซ้อมรับส่งกันเยอะมาก เพราะกลัวเข้าฉากแล้วจะลืมบท แต่พอเล่นจริงๆ ก็ลืมครับ (ยิ้มๆ) มันเขินเหมือนกัน แต่ก็เข้าใจว่าเป็นงานครับ สำหรับเอิร์ธเล่นเป็นเรื่องแรก แต่เค้ามีความตั้งใจมาก โดนเฉพาะหุ่นนี่ผมยอมเลย เพราะก่อนถ่ายนิวต้องเข้าฟิตเนสหนักเลย อาทิตย์ละ 5 วัน กว่าจะได้หุ่นเฟิร์มมายากมาก ต้องควบคุมอาหาร ต้องเล่นหนักมาก เพราะนิวไม่ได้กินยา ไม่ได้กินโปรตีน เลยจะยากกว่าคนอื่น แล้วปกติเป็นคนชอบกินของหวานด้วย เลยต้องฟิตกว่าคนอื่น งานนี้ทุ่มเทสุดๆ เพราะเล่นเป็นนักกีฬาว่ายน้ำ ก็ต้องให้สมจริงที่สุด ยังไงฝากติดตามด้วยนะครับ”

ติดตามชม “Waterboyy The Series” ทุกวันอาทิตย์ เวลา 17.00 น. ทางช่อง GMM 25 และ 19.00 น. ทาง LINE TV ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ www.gmm-tv.com และ Facebook & IG & Youtube & twitter : gmmtv