“จากอนิเมะสู่ไลฟ์แอ็คชั่น” ภาพยนตร์เรื่อง “ซากราดะ รีเซ็ท เมืองมหัศจรรย์ คนเปลี่ยนเวลา”

อย่างที่ทราบกันเป็นอย่างดีว่า SAGRADA RESET ได้ถูกสร้างจากไลท์โนเวลเรื่องเยี่ยยม ของ ยูทากะ โคโนะ ซึ่งมีความยาวถึง 7 เล่ม แต่เวอร์ชั่นอนิเมะและเวอร์ชั่นไลฟ์แอคชั่นจะมีเส้นเรื่องที่ต่างหยิบยกมาเล่าในมุมมองที่แตกต่างกัน ใครอยากรู้ว่าเป็นยังไงไปอ่านกันเลย

_1-1เรื่องราวของการพบกันครั้งแรกในอดีตเมื่อสองปีที่แล้วของ ‘อาซาอิ เคย์’ ‘ฮารุกิ มิโซระ’ และ ‘โซมะ สุมิเระ’ เด็กสาวที่มีพลังล่วงรู้อนาคต การที่ทั้งสามคนมาพบกันบนดาดฟ้าของโรงเรียน และเรื่องที่ตัวเองจะต้องตาย ล้วนอยู่ในการล่วงรู้และคาดคำนวณของ โซมะทุกสิ่งเพื่อปูทาง สู่การ ‘ฟื้นคืนชีพ’ อีกครั้งของตัวเธอเอง!! รวมถึงข่าวลือเรื่องแมคกัฟฟิน ที่ว่ากันว่าหากใครได้ครอบครอง จะสามารถควบคุมพลังจิตทั้งหมดในเมืองซากุราดะได้

ซากราดะ เมืองที่ทุกคนมีพลังพิเศษ ยังมีเด็กกลุ่มหนึ่งมีพลังเหนือธรรมชาติที่ขนาดกองกำลังแห่งเมืองนี้ยังไม่กล้าต่อกรวางแผนพา โซมะ ซูมิเระ กลับมาจากความตาย พวกเขาจึงต้องปฏิบัติภารกิจชิงตัว แม่มด ผู้ล่วงรู้อนาคต เพื่อแลกเปลี่ยนกับพลังที่จะนำพาพวกกลับไปยังวันเกิดเหตุโดยที่ไม่รู้เลยว่าหนทางที่พวกเขาเลือกเดินอาจทำให้เมืองนี้ต้องพบกับจุดจบ

พบ ภาพยนตร์ โรแมนติก – แฟนตาซี ที่วัยรุ่นทั้งญี่ปุ่นต่างรอคอย ซากราดะ รีเซ็ท เมืองมหัศจรรย์ คนเปลี่ยนเวลา วันนี้ ในโรงภาพยนตร์