ตื่นเต้น อลังการ กับการต่อสู้ครั้งยิ่งใหญ่ของ “เทพ นักรบ ตำนาน” ในตัวอย่างล่าสุดจาก Wonder Woman – วันเดอร์ วูแมน

Wonder Woman – Extended Goddess Trailer

เป็นอีกหนึ่งคลิปที่ถูกปล่อยออกมาให้ได้ชมกัน สำหรับตัวอย่างล่าสุด “Goddess” จากภาพยนตร์แอคชั่นสุดยิ่งใหญ่ “Wonder Woman – วันเดอร์ วูแมน” เมื่อ “เทพ นักรบ ตำนาน” ต้องลุกขึ้นมาต่อสู้ครั้งยิ่งใหญ่เพื่อปกป้องโลกด้วยความแข็งแกร่ง ดุดัน

Wonder Woman – วันเดอร์ วูแมน กับเรื่องราวก่อนเธอจะมาเป็นวันเดอร์วูแมน เธอคือไดอาน่า เจ้าหญิงแห่งลุ่มน้ำอะเมซอนที่ได้รับการฝึกฝนให้เป็นนักรบยอดฝีมือ เธอเติบโตที่เกาะอันงดงามที่ถูกปกป้องไว้ เมื่อนักบินชาวอเมริกันได้พุ่งชนชายฝั่งของพวกเขา และบอกเล่าถึงการต่อสู้ครั้งใหญ่ที่รุนแรงนอกโลก ไดอาน่าต้องทิ้งบ้านเกิดของเธอโดยถูกโน้มน้าวว่าเธอสามารถหยุดยั้งภัยร้ายได้ ในการต่อสู้ไปพร้อมกับพวกผู้ชายในสงครามเพื่อยุติทุกการศึก ไดอาน่าจะได้พบกับพลังสุดขีดความสามารถของเธอ…และชะตาลิขิตที่แท้จริงของเธอ

นำแสดงโดย กัล กาดอต ในบทของไดอาน่า ปรินซ์/วันเดอร์วูแมน, คริส ไพน์ ในบทกัปตันสตีฟ ทรีวอร์, โรบิน ไรท์, แดนนี่ ฮุสตัน, เดวิส ธิวลิส, อีเวน เบร็มเนอร์, เซด ทักมาวี, เอลีน่า อนายา และลูซี่ เดวิส กำกับภาพยนตร์โดย แพทตี้ เจนคินส์

Wonder Woman - วันเดอร์ วูแมน กำหนดเข้าฉาย 1 มิถุนายน ในโรงภาพยนตร์ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/wonderwomanfilmthailand