“แป้งโกะ” ปลอบใจคนช้ำ พา “ลา” ความเศร้าในเวอร์ชั่น Live Session

หลังประสบความสำเร็จกับอัลบั้มแรก มินิอัลบั้ม Pango  ล่าสุดนักร้องสาวเสียงหวาน แป้งโกะ  ศิลปินจาก ค่ายวอท เดอะ ดัก  ขอส่งท้ายอีพีอัลบั้มแทนคำขอบคุณแฟนเพลงไปพร้อมกับเพลง ลา  ในเวอร์ชั่น Live Session  ที่มาในแนวดนตรีอะคูสติกและมีคันทรีผสม  โดยเนื้อหาเพลงจะพูดถึงการบอกลา แต่เป็นการบอกลาเรื่องที่ไม่ดี ลาเรื่องที่ทำให้เศร้าใจ  ซึ่งเพลงนี้ก็ได้โปรดิวเซอร์หนุ่ม ว่านไฉ มาช่วยเขียนเนื้อร้องและทำนองอีกเช่นเคย

แป้งโกะ เผยว่า “ ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณแฟนเพลงกับกระแสตอบรับที่ดีของอัลบั้มแรก สำหรับเพลง ลา  ก็ถือได้ว่าเป็นเพลงส่งท้ายให้กับอีพีอัลบั้มนี้ค่ะ ซึ่งจะมาในแนวอะคูสติก มีความคึกคักของดนตรีและจังหวะทำให้มีเรามีความรู้สึกเหมือนอยู่ในงานเทศกาล  โดยเนื้อหาของเพลงจะเป็นสุขปนเศร้า พูดถึงเรื่องการบอกลา ซึ่งหลายคนอาจคิดว่ามันคือความเศร้าที่ต้องจากลากับอะไรบางอย่าง  แต่คำว่าลาในเพลงนี้จะเป็นการบอกลาสิ่งไม่ดีด้วยความคิดแบบบวกว่าพรุ่งนี้จะเป็นวันที่ดี เลยขอบอกลาเรื่องที่ทำให้เศร้าใจ  ซึ่งการทำงานเพลงนี้ ถือว่าไม่ยากมากค่ะ เพราะเป็นแนวที่ถนัดอยู่แล้ว เพียงแต่จะสื่อสารออกไปยังไงให้คนฟังรู้สึกไปในทางที่ดี  ก็ได้ พี่ว่านไฉ มาเป็นโปรดิวเซอร์ให้เหมือนเดิม แต่ครั้งนี้จะมาในเวอร์ชั่น Live Session เพราะอยากให้แฟนเพลงได้เข้าถึงอารมณ์แบบสดๆยาวๆกันไปเลยค่ะ   ก็ขอฝากไว้ด้วยนะคะ อยากให้ทุกคนได้ชมได้ฟังและลาความเศร้าไปพร้อมๆกับเพลงนี้ค่ะ ”

ติดตามฟังและรับชมเพลง ลา ของ แป้งโกะ ได้แล้ววันนี้ทั่วประเทศ ทาง Youtube : Whattheduck https://www.youtube.com/watch?v=ooSa3VYsz8w และติดตามข่าวสาร ความเคลื่อนไหวต่างๆ ของ แป้งโกะ ได้ที่ www.facebook.com/pangowondering, www.facebook.com/whattheduckmusic