“ดิว อรุณพงศ์” ซิงเกิ้ลใหม่เพลง “มีความสุขบนความทุกข์ของตัวเอง” เพลงเจ็บจี๊ดหัวใจคนมีประสบการณ์แอบรักเพื่อน

dewpr prดิว อรุณพงศ์ ชัยวินิตย์  กับซิงเกิลแรกภายใต้สังกัด “MUSIC CREAM” ในเครือ “จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ฯ” ประเดิมด้วยเนื้อหารักแบบเจียมตัวโดนหัวใจคนแอบรักเพื่อน ชื่อเพลงมีความสุขบนความทุกข์ของตัวเอง ที่ได้โปรดิวเซอร์มือทอง ต้น สุวัธชัย สุทธิรัตน์ มาโปรดิวซ์ให้ ไป ฟัง ดิว พูดถึงเพลงนี้กัน​  เพลงนี้เขียนมาจากประสบการณ์แอบรักเพื่อนของผม (ยิ้ม) พี่เอก (เผ่าพันธุ์ อมตะ) ทั้งคุยทั้งขุดคุ้ย จนออกมาเป็นเนื้อดีๆ ให้เลือกถึง 3 เนื้อ ในที่สุดก็เลือกเนื้อเพลงที่ผมอินที่สุด ตรงกับผมที่สุด คือ เป็นเรื่องของคนที่ขอมีความสุขกับการอยู่ใกล้คนที่ตัวเองแอบรักโดยไม่ต้องบอกให้เค้ารู้ และไม่คิดที่จะเลิกรัก อย่างน้อยสิ่งดีที่คนๆนี้มีคือ จริงใจกับความรู้สึกของตัวเอง เมโลดี้เพลงนี้เป็นแนวโรแมนติกป๊อบ ซึ่งผมได้ยินเมโลดี้ครั้งแรกผมหลงรักเลยชอบมากครับ

สำหรับการทำงานกับพี่ต้น นี่เป็นครั้งแรกเลย พี่ต้นเป็นคนที่ละเอียดมากครับผมได้วิชาดีๆจากพี่ต้นเยอะมากครับ พี่ต้นเป็นอีกหนึ่งแรงบันดาลใจด้านดนตรี ตอนไปอัดเสียง ได้เรียนรู้ว่านักร้องที่เป็นนักดนตรีด้วยกับนักร้องที่เป็นนักร้องมันคนละแบบกัน ทำให้อยากเรียนดนตรีเพิ่มเติมเลยครับ

ทางด้านโปรดิวเซอร์ ต้น สุวัธชัย เล่าว่า “ เครื่องดนตรีเพลงนี้อัดสดทุกชิ้น มีเปียโน กีตาร์ แอคคอเดียน ส่วนวิธีร้องก็เป็นงานละเอียด การร้องเป็นฟีลผสม R & B soul สอดแทรกความสดใหม่ เติมแอดลิบ อิมโพรไวส์ บวกเทคนิคต่างๆเข้าไปกับฟีลของเพลง เพลงนี้ร้องหลายรอบมากเพื่อให้เข้าไปฝังในใจ จนดิวร้องได้โดยไม่ต้องดูเนื้อเพลงจึงได้อารมณ์สดๆ

ดิวมีคุณสมบัติการเป็นนักร้องที่ดี คือมีความตั้งใจ มีความเสมอต้นเสมอปลาย ตรงต่อเวลา และทำการบ้านมาดี สิ่งที่เราทำงานไป เราไกด์ให้เค้าไป ให้เค้าศึกษาวิธีร้อง เค้าก็ทำงานมา 100%” ชมทีเซอร์เพลงมีความสุขบนความทุกข์ของตัวเอง”  22 พฤษภาคมนี้ ,เอ็มวี 25 พฤษภาคม ดาวน์โหลดเพลงนี้วันที่ 26 พฤษภาคม ได้ที่ *123 ตามด้วยรหัส 0132 ติดตามข่าวสาร ได้ที่ IG,Facebook/MUSICCREAM