“นนท์” ลุคส์ใหม่หล่อเข้ม เผยเรื่องรักไม่ปิดกั้น พร้อมเผชิญความรู้สึก ผ่านเพลง “ฝืนตัวเองไม่เป็น”

ห่างหายจากการมีผลงานเพลงของตัวเองไปสักพักกลับมาคราวนี้แฟนๆที่รอฟังเพลงของนักร้องหนุ่มเสียงดี นนท์-ธนนท์ จำเริญ ศิลปินจากค่าย I am (ไอ แอม)กลับมาพร้อมซิงเกิ้ลใหม่ “ฝืนตัวเองไม่เป็น” นอกจากจะมีซาวด์กลิ่นใหม่ของดนตรี POP Modern ที่แปลกไปจากทุกเพลงของนนท์ที่ผ่านมา บวกกับเนื้อหาที่เข้าถึงความรู้สึกใครหลายคน  จากปลายปากกาของโปรดิวเซอร์ / นักแต่งเพลง เจ้าพ่อเพลงป๊อบอย่าง “แม็ค ศรัณย์” แล้ว ในส่วนลุคส์ใหม่ของ “นนท์” นั้นก็น่าสนใจไม่แพ้กัน เห็นได้ชัดว่าดูหล่อเข้มขึ้น วันนี้ “นนท์” พร้อมแล้วที่จะมาเปิดใจพูดถึง ซิงเกิ้ลใหม่นี้ให้ฟัง

DSC03272“ถ้าพูดถึงเพลงนี้ “ฝืนตัวเองไม่เป็น” ต้องบอกว่าเป็นอีกหนึ่งงานที่ผมชอบมากครับ เพราะผมได้ลองทำอะไรหลายอย่าง ได้พัฒนาตัวเองหลายๆด้าน ตั้งแต่เรื่องการแต่งตัวไปจนถึงเพอร์ฟอร์แมนซ์ ที่สำคัญเลยคือแนวเพลงที่ผมอยากทำมานานมากแล้ว พอได้ทำก็รู้สึกดีใจมาก ตอนที่ได้คุยกับพี่ๆ ทีมงาน ทั้งดนตรี-คอนเซปท์ ทุกอย่างมันคลิ๊กพอดี เพลงนี้จะเป็นแนว POP Modern ที่มีการร้องสไตล์ R&B นิดๆ ซึ่งพี่ๆ บอกว่านี่แหละคือสไตล์ “นนท์” ที่อยากให้ทุกคนได้ฟัง ส่วนตัวเพลงก็จะพูดถึงความรักในอีกมุมมองที่เวลาชอบใครสักคนมากๆ เราก็จะมีทั้งอารมณ์ไม่กล้าบอกเพราะกลัวคำตอบที่จะได้ แต่อีกอารมณ์ก็คืออัดอั้นไม่อยากเก็บเอาไว้ ซึ่งเพลงนี้ผมให้เป็นตัวแทนความรู้สึกในใจของคนๆ นึงที่บังเอิญว่าเป็นคน “ฝืนตัวเองไม่เป็น” พอถึงจุดนึงก็ไม่รู้จะเก็บไว้ทำไม เพราะความรู้สึกมันห้ามกันไม่ได้ เลยขอบอกออกไปดีกว่า และมันคือตัวตนของผมด้วย เพลงนี้บอกเลยว่าเป็นเพลงที่ผมชอบมาก ผมอยากทำเพลงที่ฟังเป็นร้อยรอบแล้วไม่เบื่อ อย่างเพลงนี้ฟังแล้วเข้าใจเนื้อหาเพลงได้ง่ายด้วย ทำให้คนสัมผัสกับเพลงได้ง่ายขึ้น ผมห่างจากการทำเพลงของตัวเองไปค่อนข้างนาน เพราะก่อนหน้านี้ก็จะเป็นเพลงละคร เพลงซีรีย์ และโปรเจกต์พิเศษต่างๆ รอบนี้มีโอกาสได้กลับมาทำเพลงของตัวเองจริงๆแล้ว อยากให้ทุกคนฟังกันครับ ผมและพี่ๆทีมงานเบื้องหลังทุกคนตั้งใจทำกันมาก ผมได้ร่วมแชร์ความคิดหลายๆอย่างไปกับเพลงนี้ ได้ค่ายที่ให้การสนับสนุน ได้พี่ “แม็ค ศรัณย์” ซึ่งเป็นโปรดิวเซอร์ของเพลงนี้ที่เปิดโอกาสให้ผมได้มีส่วนร่วมในการเขียนท่อนอิมโพรไวซ์เองด้วย แถมได้นักดนตรีคุณภาพระดับสากลอีกหลายๆท่านมาร่วมงานเป็นอีกประสบการณ์ที่ดีมากในการทำเพลงนี้ ยังไงผมก็ขอฝากเนื้อฝากตัวกับเพลงใหม่นี้ด้วยนะครับ อยากให้ทุกคนช่วยติดตามเป็นกำลังใจและสนับสนุนเพลงนี้กันเยอะๆนะครับ ”

สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของ นนท์ ธนนท์ และศิลปินจากค่าย I AM ได้ที่ www.youtube.com/iamofficialchannel หรือ www.facebook.com/iamasiamofficial