รุ่นใหญ่ รุ่นเล็ก แซ่บเวอร์!! รวมตัวประชันเดินพรมแดงใน ‘ละครคน’

2W3A1161เรียกว่ามันส์และแซ่บสุดๆ  สำหรับโปรเจ็กต์ ‘The Writers’ เรื่อง ‘ละครคน’ ทางช่อง GMM 25 ซึ่งเรื่องราวกำลังเข้มข้น ต่างฝ่ายต่างสาดโคลน เล่นสงครามเย็นใส่กันไม่หยุดหย่อน ต่อหน้าทำเป็นรักกันทั้งที่ในใจแสนจะเกลียดชังกัน ฉากวันนี้ที่จะพาแฟนละครไปชม เรียกว่าเราจะได้เห็นการใส่หน้ากากว่ารักกันมากมายระหว่างเภา (ตุ๊ก) ,มัณฑนา (ตู่) ,วราวุธ (หนุ่ม) รวมถึงการเฟคเพื่อรักษาภาพให้สวยหรูของศิวา (เก้า) , เปรมา (ดาว) ,จัตวา (ปังปอนด์) เพื่อเดินพรมแดงในงานแถลงข่าวผังละครของช่อง

เป็นอีกหนึ่งฉากใหญ่ของเรื่อง ที่ผู้กำกับโอ๋-คฑาเทพ สั่งทีมงานให้ตกแต่งฉากให้ออกมาอลังการงานสร้างมาก เพราะเป็นฉากรวมรุ่นใหญ่และรุ่นเล็กที่ประโคมแต่งตัวในชุดราตรีหรู พร้อมด้วยนักแสดงเอ็กตร้าอีกจำนวนมาก เพื่อให้สมจริงกับงานพรมแดงแถลงข่าวเปิดผังละครของช่อง นอกจากฉากจะอลังการแล้วนั้น นักแสดงรุ่นใหญ่อย่างตุ๊ก-ตู่-หนุ่ม ก็จัดชุดใหญ่เตรียมเดินพรมแดง ประชันกับนักแสดงรุ่นเล็กอย่างเก้า-ดาว-ปังปอนด์ ที่เดินหล่อ สวยมาเต็ม โดยเฉพาะสาวดาว ที่นอกจากจะมีออร่าสุดๆ งานนี้เจ้าตัวยังขนชุดราตรีหรูของตัวเอง มาเข้าฉากเดินพรมแดงอีกด้วย เรียกว่างานพรมแดงแถลงข่าวเปิดผังละครของช่อง อลังการสวยงามจริงๆ ได้เวลาถ่ายจริง บรรยากาศงานแถลงข่าวเริ่มต้นขึ้น เซ็ตแรกรวมรุ่นใหญ่ เริ่มจากตุ๊กสวยสง่ามาพร้อมกับตู่ ทั้งกอดและประคองกันเดินบนพรมแดงมีหนุ่มเดินตามข้างๆ เซ็ตต่อมารวมรุ่นเล็ก อย่างหนุ่มเก้ามาในชุดสูทเท่ห์สีเทา ให้มาดผู้บริหารและพระเอกใหม่ของช่อง  ควงแขนมากับดาวที่สวยเซ็กซี่ในชุดราตรีเปิดไหล่สีดำยาวถึงพื้น สวยจัดสมกับเป็นนางเอกเบอร์หนึ่งของช่อง ขนาบข้างด้วยหนุ่มปังปอนด์ หล่อสูสีตีคู่มากับหนุ่มเก้าเลยทีเดียว เรียกว่าทั้งรุ่นใหญ่ รุ่นเล็ก รวมตัวกันเดินพรมแดงในงานแถลงข่าวผังละครของช่องได้ยิ่งใหญ่ สวยงาม เหมาะสมแล้วที่เป็นช่องดิจิตอลอันดับต้นๆ ของวงการ

ต่อหน้ารักกัน ลับหลังร้ายใส่กัน อยากรู้ว่างานแถลงข่าวจะล่มหรือราบรื่น?  ติดตามชมฉากนี้ได้ในโปรเจ็กต์ ‘The Writers’ เรื่อง ‘ละครคน’ คืนวันอังคารที่ 9 พฤษภาคม 2560 เวลา 20.30น. ทางช่อง GMM 25