วีโว่ สร้างปรากฏการณ์สนั่นวงการสมาร์ทโฟน ส่งแบรนด์แอมบาสเดอร์ตัวแม่ อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ เปิดตัว Vivo V5s

สร้างปรากการณ์สนั่นวงการสมาร์ทโฟนกันต่อเนื่องแบบห้ามกระพริบตา เมื่อ วีโว่ แบรนด์สมาร์ทโฟนชั้นนำ ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านสมาร์ทโฟนแห่งยุค ภายใต้สโลแกน “Camera & Music” จัดหนักจัดเต็ม ส่ง แบรนด์แอมบาสเดอร์  อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อเปิดตัววีโว่ รุ่นล่าสุด Vivo V5s ในงาน “Vivo V5s Press Conference – Perfect Selfie Every Moment” เอาใจทั้งคนที่รักการเซลฟี่ ที่ให้ภาพสวยเพอร์เฟกต์ได้ทุกการเซลฟี่ และทุกมุมมอง ไม่ว่ากลางวัน หรือกลางคืน แสงมากหรือแสงน้อย ในราคา 9,990 บาท  พร้อมโปรโมชั่นต่างๆ มากมาย

Captionภายในงานยังได้รับเกียรติจาก มร.เหยา อี๋ หมิง ประธานกรรมการบริหาร วีโว่ เซอร์วิส (ประเทศไทย) จํากัด ร่วมด้วย มร. หวาง เหวินฮ่าว ผู้บริหารระดับสูงด้านฝ่ายขาย วีโว่ เซอร์วิส (ประเทศไทย) จํากัด ร่วมงาน พร้อมแฟชั่นโชว์อลังการ ก่อนส่งตัวแม่แห่งวงการบันเทิง อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ ออกมาเรียกแสงแฟลชในมาดควีนส์ ออฟ เซลฟี่ ก่อนนำแขกผู้มีเกียรติสู่ Experience Zone ร่วมด้วย ขุน ชานนท์ อักขระชาตะ และ จอย ชลธิชา นวมสุคนธ์ รับหน้าที่ดำเนินรายการตลอดงาน ท่ามกลางทัพสื่อมวลชน ณ โซนอีเดน1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ที่ผ่านมา

Khun Aum_Ent Scoopsพัชราภา ไชยเชื้อ วีโว่ แบรนด์ แอมบาสเดอร์ กล่าวว่า “รู้สึกเป็นเกียรติมากอีกครั้ง ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ และขอขอบคุณที่ให้การตอบรับแบรนด์สมาร์ทโฟน วีโว่กันอย่างถล่มทลาย ไม่ว่าจะเป็น Vivo V5, Vivo V5Plus และกับรุ่นล่าสุด Vivo V5s ที่ตอบโจทย์ให้ทุกคนใช้งานได้อย่าง ไม่มีสะดุด ที่สุดแห่งการคมชัดจากกล้องหน้า ที่ให้ความละเอียดสูงถึง 20 ล้านพิกเซล พร้อมโหมด New Selfie  Softlight  เร็ว  แรง  เต็มทุกประสิทธิภาพด้วยขนาด  RAM 4GB ให้ภาพคม เท่ เก๋ ทุกที  ที่สุดกับ ฟีเจอร์ใหม่  App Clone ช่วยให้อั้มสะดวกสบายมากยิ่งขึ้นค่ะ หรือเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.vivo.co.th