วันเดอร์ วูแมน บุกงาน MTV Movie & TV Awards ด้วยการปล่อยตัวอย่างล่าสุด Wonder Woman – Rise of the Warrior

กลายเป็นกระแสฮือฮาได้ไม่น้อย สำหรับภาพยนตร์เรื่อง Wonder Woman จากค่ายยักษ์ใหญ่ Warner Bros. Pictures ที่ล่าสุดได้ส่งตัวอย่างใหม่ออกมาให้แฟน ๆ ได้ชมกัน แถมงานนี้ไม่ธรรมดา เพราะได้บุกปล่อยพลังสุดขีดความสามารถในงานประกาศรางวัล MTV Movie & TV Awards 2017 ที่ถ่ายทอดสอดจาก Shrine Auditorium ในมหานครลอสแองเจลิส ที่จัดขึ้นเมื่อช่วงเช้าวันที่ 8 พฤษภาคม ทีผ่านมา  (ตามเวลาประเทศไทย)

Wonder Woman – Rise of the Warrior

Wonder Woman – วันเดอร์ วูแมน กับเรื่องราวก่อนเธอจะมาเป็นวันเดอร์วูแมน เธอคือไดอาน่า เจ้าหญิงแห่งลุ่มน้ำอะเมซอนที่ได้รับการฝึกฝนให้เป็นนักรบยอดฝีมือ เธอเติบโตที่เกาะอันงดงามที่ถูกปกป้องไว้ เมื่อนักบินชาวอเมริกันได้พุ่งชนชายฝั่งของพวกเขา และบอกเล่าถึงการต่อสู้ครั้งใหญ่ที่รุนแรงนอกโลก ไดอาน่าต้องทิ้งบ้านเกิดของเธอโดยถูกโน้มน้าวว่าเธอสามารถหยุดยั้งภัยร้ายได้ ในการต่อสู้ไปพร้อมกับพวกผู้ชายในสงครามเพื่อยุติทุกการศึก ไดอาน่าจะได้พบกับพลังสุดขีดความสามารถของเธอ…และชะตาลิขิตที่แท้จริงของเธอ

นำแสดงโดย กัล กาดอต ในบทของไดอาน่า ปรินซ์/วันเดอร์วูแมน, คริส ไพน์ (ภาพยนตร์เรื่อง Star Trek) ในบทกัปตันสตีฟ ทรีวอร์, โรบิน ไรท์ (The Girl with the Dragon Tattoo, ภาพยนตร์จาก Netflix เรื่อง House of Cards), แดนนี่ ฮุสตัน (Clash of the Titans, X-Men Origins: Wolverine), เดวิส ธิวลิส (ภาพยนตร์เรื่อง Harry Potter, The Theory of Everything), อีเวน เบร็มเนอร์ (Exodus: Gods and Kings, Snowpiercer), เซด ทักมาวี (American Hustle), เอลีน่า อนายา (The Skin I Live In) และลูซี่ เดวิส (Shaun of the Dead) กำกับภาพยนตร์โดย แพทตี้ เจนคินส์

WW_1Sht_Deflection_DatedWonder Woman – วันเดอร์ วูแมน กำหนดเข้าฉาย 1 มิถุนายน ในโรงภาพยนตร์

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/wonderwomanfilmthailand