อาเล็ก ธีรเดช ปลุกเซ้นส์ความเป็นชาย มาใช้ในรายการ “The Cupids พิชิต Soulmate”

เทปนี้รู้สึกว่าหนุ่ม “อาเล็ก ธีรเดช” จะกระชุ่มกระชวยเป็นพิเศษ สาเหตุหลักๆคงเป็นเพราะพระเอกหนุ่มหน้าตี๋คนนี้มีโอกาสมาคัดเลือกสาวๆเพื่อไปออกเดทด้วยตัวเอง ในรายการ “The Cupids พิชิต Soulmate” งานนี้ถึงกับออกอาการยิ้มน้อยยิ้มใหญ่ เรียกว่าไม่ธรรมดาจริงๆ มาร่วมลุ้นไปด้วยกันว่า หนุ่มหน้าตี๋ มาดยียวนกวนประสาท อย่าง อาเล็ก จะมีเซ้นส์ในการเลือกสาวๆสู้ หนุ่มบอย และ หนุ่มเคน ได้หรือไม่ แต่ก่อนอื่นเรามาฟังความรู้สึกของหนุ่มอเล็กกันก่อนดีกว่าค่ะ

อาเล็ก ธีรเดช เผยว่า “รายการนี้เป็นรายการที่สนุกมากๆเลยครับ ตั้งแต่เริ่มถ่ายรายการผมก็รู้สึกว่าตัวเองอยู่ในเกมๆหนึ่ง ที่เราเป็นคนกำหนดได้เองว่าเราจะชนะหรือแพ้ เกมนี้เป็นเกมที่ให้ผมมาหาสาวปริศนาเพื่อไปเดทกับผม ลุ้นมากครับ ตื่นเต้นมากความรู้สึกเหมือนเป็นเจ้าชายเลย ที่มีโอกาสในการเลือกสาวๆแต่ไม่เห็นหน้า มีโอกาสแค่ฟังเสียง ผมต้องขุดเอาเซ้นส์ความเป็นชายในตัวเองออกมาเพื่อที่จะเล่นเกมนี้ ผมว่าเซ้นส์ผมน่าจะดีกว่าพี่ๆทั้งสองมั้งครับ(หัวเราะ) ถึงแม้จะเดาผิดบ้างถูกบ้าง(หัวเราะ) แต่หลังจากที่ได้เล่นเกมนี้ก็ทำให้ผมได้ข้อคิดดีๆเกี่ยวกับความรักครับ ความจริงแล้ว ความรักแล้วมันก็คือเกมๆหนึ่ง ที่มีตัวเราเป็นตัวละครเอกในเกม และเกมนี้จะแพ้หรือชนะ ไม่ได้อยู่ที่ใครเลยครับ มันอยู่ที่ตัวเอง อย่างไรก็ตามผมต้องขอฝากรายการนี้ด้วยนะครับ รับรองสนุกแน่ครับ”

ความรักก็คือเกมที่มีตัวเองเป็นตัวละครเอก!!! ได้ยินคำนี้ก็อยากจะลงไปเล่นเกมนี้ด้วยแล้ว มาร่วมลุ้นกันว่า เซ้นส์ของหนุ่มอาเล็กในการเลือกคู่จะแม่นหรือจะมั่ว และลุ้นพร้อมกันในวันศุกร์ ที่ 5 พฤษภาคม นี้ เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป ทาง Youtube Channel : TV3 Official