“เต๋า-เศรษฐพงศ์” ฮ๊อตรับซัมเมอร์ สลัดลุคเจ้าชายถ่ายแฟชั่นแนวสตรีทอเมริกัน

เต๋า 01สลัดลุคเจ้าชายอินทร์มาดเคร่งขรึมในซีรีส์เรื่องดัง “Princess Hours Thailand รักวุ่นๆเจ้าหญิงจอมจุ้น” ทางทรูโฟร์ยู ช่อง24 งานนี้ “เต๋า-เศรษฐพงศ์ เพียงพอ” มาเป็นนายแบบสุดฮอตให้กับแฟชั่นเซท เมโทรแมน ในนิตยสาร “MiX” ฉบับเดือนเมษายน

“คอนเซปต์ Light of the summer ลุคแบดบอยสไตล์อเมริกัน แฟชั่นเซทนี้ยกกองไปถ่ายทำที่ร้าน QUAINT BANGKOK ( เควนท์ แบงคอก ) ในบรรยากาศสบายๆ บวกกับมาดนายแบบมืออาชีพและแววตาเจ้าเสน่ห์ แถมด้วยลุคแบดบอย ซึ่งตรงกันข้ามกับคาแรคเตอร์ของเจ้าชายสุดหล่อแสนเพอร์เฟกต์ในซีรีส์เรื่องล่าสุดที่ “เต๋า” รับบท เจ้าชายอินทร์ องค์รัชทายาทแห่งราชวงศ์ภูติณณ์ ที่ภายนอกดูเคร่งขรึมเฉยชา แต่ภายในอ่อนโยน ใจดี เป็นที่หมายปองของสาวๆ ต้องมีสีหน้าที่เคร่งเครียดอยู่ตลอดเวลา เพราะต้องแบกรับภาระการเป็นรัชทายาท ทุกอย่างในชีวิตต้องอยู่ในกฎเกณฑ์ และต้องมีภาพลักษณ์ที่สมบูรณ์แบบ ประกบคู่จิ้นฟินเว่อร์กับเจ้าหญิงคะนิ้งจอมจุ้น “แพตตี้”-อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา

ซึ่งเจ้าตัวรับว่าแตกต่างจากคาแรคเตอร์เรื่องอื่นพอสมควร “อย่างแรกคือเป็นองค์ชาย ก็ต้องอยู่ในระเบียบวินัย ท่าทางที่เป็นราชวงศ์ ถึงแม้จะเป็นราชวงศ์ที่สมบูรณ์ขึ้นมาในเรื่อง แต่จะมาทำคุยเหมือนคนปกติธรรมดาไม่ได้ ท่าทางกิริยาก็ต้องนิ่งขึ้น เป็นระเบียบมากขึ้น การเดินการนั่ง คำพูดคำจาคำศัพท์ก็ต้องไปเรียนเพิ่ม ต้องเช็คอยู่ตลอดเวลาว่าเราพูดถูกหรือยังหรือว่าใช่หรือเปล่าต้องให้แม่นด้วยเพื่อความสมบูรณ์แบบของบท”

“เพราะทุกบทที่ผ่านมาก็ยากแตกต่างกัน และบทนี้เป็นบทที่ท้าทายและยากระดับหนึงเลย เพราะจะต้องแสดงออกมาในฐานะองค์ชายด้วย และมันยากที่ต้องทำเป็นคนที่นิ่งๆ ด้วย หมายถึงในเรื่องจะเป็นคนที่นิ่ง แต่เวลาแสดงออกอารมณ์ออกมาค่อนข้างจะชัดเจน ก็จะใช้สายตาในการแสดงเยอะ”

มาติดตามลุ้นและฟินไปกับความรักวุ่นๆระหว่างเจ้าชายองค์รัชทายาทสุดหล่อและเจ้าหญิงจอมจุ้นในซีรีส์ “Princess Hours Thailand รักวุ่นๆ เจ้าหญิงจอมจุ้น”  ที่ช่องทางดังนี้

ทางทรูโฟร์ยู ช่อง24 ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.00น.ทาง True Asian Seris HD ช่อง120, 239 ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.00น.
ดูสดแบบonline คลิก> https://t.co/HjfRWYFzcK
และนอกจากนี้ยังสามารถดูย้อนหลังได้ทางแอพพลิเคชั่น True ID อีกด้วย
#princesshours_thailand #รักวุ่นๆเจ้าหญิงจอมจุ้น #TaoPhiangphor #เต๋า #แพทตี้ #True4U #ทรูโฟร์ยูช่อง24