“ค่ายวอท เดอะ ดัก” จัดหนัก!! เตรียมเสิร์ฟคอนเสิร์ตใหญ่ “JAMESON ON THE ROCK” เอาใจชาวร็อก

ค่ายวอท เดอะ ดัก ร่วมมือกับ เจมสัน จัดโปรเจ็คใหญ่แห่งปีให้แฟนๆชาวร็อกได้ฟินกันถ้วนหน้ากับคอนเสิร์ต  JAMESON ON THE ROCK งานดนตรีมีเอกลักษณ์ที่นำ 4 วงร็อกมากคุณภาพอย่าง เป้ อารักษ์ แอนด์ เดอะ ปีศาจแบนด์ , ชนุดม , บราวน์ ฟลายอิ้ง และ เดอ ฟลามิงโก้ มาร่วมระเบิดต่อมความมันส์ ซึ่งแต่ละวงขอการันตีความสนุกสุดเหวี่ยงแบบที่คุณจะไม่มีวันลืม  โดยคอนเสิร์ตครั้งนี้จะมีขึ้นใน วันพฤหัสบดีที่ 25พฤษภาคม 2560 เวลา 18.00 น. ณ ไลฟ์ อาร์ซีเอ กรุงเทพ

เป้ อารักษ์ แอนด์ เดอะ ปีศาจแบนด์ความพิเศษของงานนี้นอกจากเหล่าวงร็อคจะขนเอาเพลงดังเพลงฮิตอย่างรอ,ฉันออกไปเต้นกับเพลงที่ไม่คิดจะฟัง ของ เป้ อารักษ์ แอนด์ เดอะ ปีศาจแบนด์ เพลง ชนุดม,เลือดชั่ว,คนบาป ของ ชนุดม เพลง กลัว,ฝัน,หินก้อนสุดท้าย ของ บราวน์ ฟลายอิ้ง  เพลง รั้น และ คนสำคัญ ของ เดอ ฟลามิงโก้ มามอบความสุขให้กับคอเพลงแล้ว ยังสร้างเซอร์ไพรส์สุดพิเศษนำเพลงที่ยังไม่เคยเล่นที่ไหนมาก่อนมาเล่นให้ฟังที่นี่เป็นที่แรก!  ทั้งนี้ยังสร้างประสบการณ์ความสนุกเพิ่มขึ้นอีกทวีคูณ  โดยการนำศิลปินคุณภาพที่กำลังเป็นกระแสอย่าง เดอะ ทอย (The Toys) มาแสดงเป็นวงเปิด  ด้วยเอกลักษณ์และสไตล์การร้องที่ไม่เหมือนใครทำให้ตอนนี้กำลังเป็นที่น่าจับตามองของใครหลายคน  และจะมาพร้อมกับเพลงที่คุ้นเคยกันเป็นอย่างดีคือ หน้าหนาวที่แล้ว ที่ฮิตติดชาร์ตในทุกช่องทาง และซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดที่แฟนๆจะได้ฟังพร้อมกันเป็นครั้งแรก

      พลาดไม่ได้กับคอนเสิร์ต JAMESON ON THE ROCK รับรองงานนี้ฟิน คุ้ม มันส์สุดเหวี่ยง ไม่เหมือนกับที่ไหนแน่นอน ซึ่งงานจะจัดขึ้นใน วันพฤหัสบดีที่ 25 พฤษภาคม นี้ ที่ ไลฟ์ อาร์ซีเอ กรุงเทพ บัตรราคาเพียง 100 บาทเท่านั้น !! และพิเศษสำหรับใครที่มีอัลบั้มของศิลปิน สามารถพาเพื่อนเข้าได้อีก1คนฟรีทันที!! จำหน่ายบัตรแล้ววันนี้ที่Facebook FanPage Whattheduck  (จำกัดผู้ที่มีอายุ 20 ปีขึ้นไปเท่านั้น!) หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/events/777866865711915/