“ชมพู่” อุ้มท้องลูกแฝด 4 เดือน เป็นตัวแทน ลอรีอัล ปารีส ประเทศไทย บินลัดฟ้า ไปเจิดจรัส บนพรมแดงเมืองคานส์ เป็นปีที่ 5

            ได้เวลาเฉิดฉายบนพรมแดงเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติระดับโลกที่ทุกคนรอคอยอีกครั้ง เมื่อ ลอรีอัล ปารีส เมคอัพ ในฐานะผู้สนับสนุนหลักและผู้อยู่เบื้องหลังความสวยสง่าของเหล่าเซเลบริตี้ระดับโลกที่ไปร่วมงานทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์ เผยโฉมนักแสดงสาวสุดฮอต “ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต”  แบรนด์แอมบาสเดอร์ ลอรีอัล ปารีส ที่ครั้งนี้ได้เป็นตัวแทนไปเดินพรมแดงคานส์ต่อเนื่องเป็นปีที่ 5 ภายใต้แคมเปญ L’Oreal Paris Canniversary” (ลอรีอัล ปารีส คานส์นิเวอร์ซารี่)ฉลองครบรอบ 20 ปีที่ ลอรีอัล ปารีส เป็นสปอนเซอร์หลักและครบรอบ 70 ปี ของเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์ด้วย พร้อมเผยเมคอัพลุคที่เต็มไปด้วยเสน่ห์น่าค้นหา ที่ช่วยทำให้ ชมพู่ เปล่งประกายบนพรมแดงวันแรก ในปีที่ 5 กับลุค Mysterious Magique….สวยสง่าน่าค้นหา” (มิสทีเรียส เมจิก) โดยจัดงานแถลงข่าว ณ แฟชั่นฮอลล์ ชั้น 1 สยามพารากอน เมื่อวันจันทร์ที่ 24 เมษายน 2560

1DX_3029งานนี้เรียกได้ว่าเนรมิตบรรยากาศพรมแดงของเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์มาไว้กลางห้าง ก่อนจะเปิดตัวด้วย การโชว์พลังเสียงจากเพื่อนซี้อย่าง เอมี่-มรกต ต่อด้วย พลอย หอวัง ที่ออกมาบอกเล่าเรื่องราวความประทับใจของพี่สาวคนสนิทตั้งแต่ปีแรกบนพรมแดงจนถึงปีล่าสุดพร้อมประกาศว่าปีนี้ขอติดสอยห้อยตามไปอัพเดทเรื่องราวถึงขอบพรมแดงเมืองคานส์ พร้อมการเปิดตัวอย่างอลังการของ ชมพู่-อารยา แบรนด์แอมบาสเดอร์ ลอรีอัล ปารีส ที่ออกมาโพสต์ท่าสวยไม่ทิ้งลายสาวฮอตแฟชั่นนิสต้าตัวแม่ พร้อมเมคอัพสุดเจิดจรัสแบบขั้นสุด เรียกแสงแฟลชจากสื่อมวลชนและแฟนคลับที่มารอชมแน่นสยามพารากอน หลังจากนั้น ชมพู่ ได้กล่าวถึงความรู้สึกและการเตรียมความพร้อมในการไปเดินพรมแดงเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์ปีนี้ว่าพร้อมมาก

“รู้สึกดีใจและตื่นเต้นมากที่ได้รับเกียรติจาก ลอรีอัล ปารีส ให้เป็นตัวแทนไปเดินพรมแดงในเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติระดับโลกต่อเนื่องเป็นปีที่ 5 ซึ่งทุกคนคงได้เห็นความรู้สึกของชมจากเว็บฟิล์มที่เปิดในงานนี้ด้วยนะคะ ว่าลอรีอัล ปารีส เมคอัพช่วยเติมเต็มชีวิตชมให้เป็นชมในวันนี้ รับรองว่าปีนี้เราเตรียมลุคปังๆ ไว้เซอร์ไพรส์แฟนๆ แน่นอน โดยมีโกลบอล เมคอัพ อาร์ทติสชื่อดังของแบรนด์ขอสะบัดแปรงแต่งหน้าให้ชมพู่เองเลย  โดยลุคแรกที่นำมาโชว์ในวันนี้เรียกว่าลุค Mysterious Magique….สวยสง่าน่าค้นหา” (มิสทีเรียส เมจิก) เสน่ห์ที่ดึงดูดสายตา โดดเด่นด้วย คิ้วคมชัด จาก L’Oreal Paris Brow Artist Designer Pro (ลอรีอัล ปารีส โบรว์ อาร์ติสต์ ดีไซน์เนอร์ โปร) ดินสอเขียนคิ้ว 3 หัว ง่ายๆ 3 ขั้นตอน ผิวเนียนสวยไร้ที่ติ จากรองพื้น L’Oreal Paris True Match Liquid Foundation SPF 16 PA++ (ลอรีอัล ปารีส ทรู แมท ลิควิด ฟาวเดชั่น เอสพีเอฟ 16 พีเอ บวก บวก) รองพื้น 6 เฉดสี เพื่อสีผิวสาวเอเชีย สีผิวดูธรรมชาติที่สุด ปกปิดเนียนเป็นธรรมชาติ บางเบา อำพรางรอยคล้ำ รอยแดง ด้วย L’Oreal Paris TRUE MATCH  SUPER-BLENDABLE CONCEALER (ลอรีอัล ปารีส ทรู แมท ซูเปอร์ เบลนด์เดเบิ้ล คอนซีลเลอร์) คอนซีลเลอร์หัวพู่กัน ต่อจากนั้นเติมเรียวปากด้วย L’Oreal Paris Rouge Magique (ลอรีอัล ปารีส รูจ เมจิก) สี 933 Cashmere Delicat (933 แคชเมียร์ เดลิคาท์) สีน้ำตาลแดง ลิปสติกเนื้อสัมผัส Comfort Matte เบาสบายติดทนนาน พิกเม้นต์สีแน่น เพียงปาดเดียว เปลี่ยนลุคเป็นสาวคูล และเพิ่มความกลมโตแบบ 360 องศา ให้กับดวงตา ด้วย L’Oreal Paris Miss Manga (ลอรีอัล ปารีส มิสมังงะ มาสคาร่า) ง่ายๆ แค่นี้ก็จะได้ลุค เท่ๆ แต่ยังดูเซ็กซี่ สง่างาม น่าค้นหา นอกจากนี้  L’Officiel Thailand(ลอฟฟีเซียล ไทยแลนด์) เครือนิตยสารแฟชั่นชื่อดังระดับโลกจากฝรั่งเศสยังแปลงโฉมให้ชมพู่ได้สวยคอมพลีทลุคในชุดสุดอลังการราวกับเจ้าหญิงผู้ทรงพลัง ดั่งศิลปะชิ้นเอก จากแบรนด์ Ashi Studio Couture Spring Summer Collection 2017 (อาชี สตูดิโอ คอลเลกชั่น กูตูร์ สปริงซัมเมอร์ 2017) พร้อมเครื่องประดับสุดหรูจาก Chopard(โชพาร์ด) แบรนด์จิวเวลรี่และนาฬิกาชั้นสูงระดับโลก นำเครื่องประดับสุดเลอค่า ด้วย นาฬิกา คอลเลกชั่น

อิมพีเรียล โรสโกลด์ (IMPERIAL ROSE GOLD) ต่างหู  คอลเลกชั่น โรส (ROSE)และ แหวน คอลเลกชั่น

บัตเตอร์ฟลาย โรสโกลด์ (Butterfly Rose Gold) มาผสานรวมกับเมคอัพสุดปังของ ลอรีอัล ปารีส เมคอัพ ได้อย่างลงตัวและสมบูรณ์แบบบนพรมแดง ยังไงฝากแฟนๆ ชาวไทยติดตามและเป็นกำลังใจให้ ชมพู่ ในระหว่างที่ไปปฏิบัติภาระกิจที่เมืองคานส์ด้วยนะคะ”

ติดตามบรรยากาศงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์ ประจำปี 2017นี้ ที่จะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 17 – 23 พฤษภาคม 2560 ได้ ที่ Facebook L’Oreal Paris Thailand และ Facebook L’Officiel Thailand นอกจากนี้ยังสวยสง่าน่าค้นหา แบบ ชมพู่ บนพรมแดงคานส์ 2017 ในลุคMysterious Magique(มิสทีเรียส เมจิก) ได้แล้ววันนี้ที่ ซุปเปอร์มาร์เก็ต, ไฮเปอร์มาร์เก็ต และที่เคาน์เตอร์ของลอรีอัล ปารีส ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป และติดตามข่าวสารและกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่www.facebook.com/lorealparisthailand

_DSC1363 _DSC1337 1DX_3187