“เป้ อารักษ์” ดึง “น้าค่อม ชวนชื่น” ร่วมพลิกบทบาทเซอร์ไพรส์แฟนๆ ใน MV “รอ”

เป้ อารักษ์            หลังปล่อยเพลง รอ ใน อัลบั้มเหล็กกับไม้ (WOOD AND STEEL) ของนักร้องมาดเซอร์ เป้ อารักษ์ แอนด์ เดอะ ปีศาจแบนด์ ศิลปินจาก ค่ายวอท เดอะ ดัก ให้ฟังกันไปไม่นาน ก็มีกระแสเรียกร้องเข้ามาว่าอยากชมมิวสิควิดีโอเพลงตัวเต็ม งานนี้หนุ่มเป้ จึงไม่รอช้า คว้านักแสดงตลกแถวหน้าของเมืองไทย น้าค่อม ชวนชื่น มาร่วมพลิกบทบาทถ่ายทอดเรื่องราวสุดดราม่าสะเทือนใจ พร้อมได้ผู้กำกับชื่อดังจากซิทคอมเนื้อคู่ประตูถัดไป อย่าง มุก-ปิยะกานต์ บุตรประเสริฐ มานั่งแท่นกำกับได้อย่างน่าติดตาม

งานนี้ยกกองไปปักหลักถ่ายทำกันแถวย่านพุทธมณฑลสาย 1 ซึ่งเริ่มเดินเครื่องถ่ายทำกันตั้งแต่ 6 โมงเช้าจนถึง 6 โมงเย็น  โดยบรรยากาศภายในกองถ่ายเต็มไปด้วยความสนุกสนาน เพราะทุกคนต่างเป็นมืออาชีพและเคยร่วมงานกันมาบ้างแล้ว ก่อนจะเริ่มถ่ายซีนของ น้าค่อม ซึ่งแสดงเป็นพระเอกของเรื่อง ดำเนินเรื่องมาเรื่อยๆจนถึงฉากเลิฟซีนระหว่างนางเอกและ หนุ่มเป้  ซึ่งก็ทำเอาเจ้าตัวถึงกับเอ่ยปากชมนักแสดงสาวว่าเล่นได้เก่งมากๆ ถึงแม้จะไม่มีฉากจูบหรือฉากหวือหวาใดๆ แต่ก็สามารถแสดงท่าทางออกมาได้อย่างสมบทบาท

เป้ เล่าว่า “ ความจริงเพลงนี้ผมจะไม่เล่นเองครับ แต่รู้สึกว่าอยากให้คนดูได้เซอร์ไพรส์ครับก็เลยเล่นเอง  ดีใจมากที่ได้ พี่มุก ปิยะกานต์ มาเป็นคนกำกับ และก็ตื่นเต้นมากๆที่ได้ น้าค่อม มาเล่นให้ เพราะปกติไม่ค่อยเห็น น้าค่อม เล่นดราม่าด้วย พอออกมาก็รู้สึกว่ามันมีอะไรน่าสนใจและตรงใจมาก  เรื่องราวในเอ็มวีจะเล่าถึงชายคนหนึ่งที่จะเข้าไปทำเรื่องไม่ดีกับผู้หญิง  แต่ที่จริงแล้วผู้หญิงคนนั้นเขาเป็นภรรยาของตนที่กำลังแอบมีสัมพันธ์กับชายอื่น   สุดท้ายสิ่งที่เขาคิดจะทำและไม่ทำเรื่องไม่ดีกับผู้หญิงคนนั้นมันจะเกิดอะไรขึ้น  ซึ่งอาจจะไม่ใช่สิ่งที่เราคิดหรือสิ่งที่เราเห็นก็ได้  สถานการณ์จะเป็นยังไงต้องติดตามกันในเอ็มวีนะครับ  เพลง รอ ก็เป็นเพลงที่ผมชอบอันดับต้นๆใน อัลบั้มเลย เป็นจังหวะอาร์แอนด์บีเพลงแรกที่ผมเคยทำมาด้วย ยังไงก็ฝากทุกคนลองฟังรวมถึงชมมิวสิควิดีโอกันดูครับ”

Mv รอ-เป้ อารักษ์ 11              ติดตามฟังและรับชมมิวสิควิดีโอเพลง รอ อัลบั้มเหล็กกับไม้ (WOOD AND STEEL) ของ เป้ อารักษ์ แอนด์ เดอะ ปีศาจแบนด์ ได้แล้ววันนี้ทั่วประเทศทาง Youtube : Whattheduck https://www.youtube.com/watch?v=OZyl-nPC70sพร้อมติดตามข่าวสาร ความเคลื่อนไหวต่างๆของ เป้ อารักษ์ ได้ที่www.facebook.com/paearakmusic , www.facebook.com/whattheduckmusic

เป้ อารักษ์ แอนด์ เดอะปีศาจแบนด์