พี สาริษฐ์ สะใจ ปลดปล่อยอารมณ์เต็มที่ใน “ขอบคุณที่รักกัน To Be Continued”

IMG_6832 OKถูกใจหนุ่มพี สาริษฐ์ ตรัยเลิศวิเชียร ไม่น้อยกับภาคต่อของบท แมน ในซีรีส์ “Love Songs Love Series To Be Continued ตอน ขอบคุณที่รักกัน” เพราะคราวนี้หนุ่มพีต้องเล่นกับอารมณ์ที่หลากหลาย และค่อนข้างรุนแรง ซึ่งพีเองก็บอกว่ายากแต่ก็ดีใจที่ได้ลองทำอะไรใหม่ๆ เพราะจะได้พัฒนาการแสดงของตัวเองขึ้นไปอีกสเต๊ป งานนี้หนุ่มพีทำให้แมนเป็นคนที่ดาร์กน่าติดตามอย่างไรไปดูกัน

“แมน จะแตกต่างจาก ผมเลยนะ ผมยกตัวอย่างซีนหนึ่ง ตอนที่อาจารย์ปล่อยเกรดมั่วทั้งห้องได้เกรดเอหมดเลย ชีวิตจริงเราก็เฮ้ยก็ดีแล้วนะ เอาสิ (หัวเราะ) แต่ถ้าเป็น แมน ก็จะไม่ยอม ทำไมอาจารย์ปล่อยเกรดมั่ว ไม่ถูกต้อง แมนก็จะจัดการเลย ต้องการความถูกต้อง อะไรประมาณนี้ครับ ทำให้ผมรู้สึกว่าภาคนี้สนุกมากขึ้นกว่าที่เป็นแมน ใสๆ นิ่งๆ ไม่ค่อยมีอารมณ์ ไม่ค่อยพูด  ชอบที่แมนแสดงอารมณ์เยอะขึ้น
คืออย่างตอนที่แมนใสๆ เราไม่รู้ว่าตัวละครคิดอะไร แต่พอมาครั้งนี้อารมณ์ชัดเจนเลย ค่อนข้างหัวรุนแรง แต่ไม่ได้นำเสนอออกมาว่าสิ่งเหล่านี้เป็นนิสัยหรือสันดานของแมนนะ ทุกอย่างมีสาเหตุที่มาที่ไป ไม่ได้มีอะไรที่ดาร์กไปขนาดนั้น จะมีความน่ารักอยู่เพียงแต่ว่าจะเป็นความน่ารักที่อาจจะแข็งไปหน่อย ผมว่าภาคต่อนี้มีอะไรน่าสนใจเยอะครับ ตื่นเต้นกว่าเดิมด้วย เพราะว่าจะมีเรื่องที่ใกล้เคียงสังคมปัจจุบัน อย่างเช่น สังคมโลกโซเชียลซึ่งเป็นสิ่งที่มีผลกระทบต่อโลกมากๆ ถ้าใครทำอะไรไม่ดีก็จะมีอิทธิพลต่อคนนั้นสูงมาก ถ้าเรื่องนั้นถูกโพสต์ลงโซเชียล อย่างในละครเรื่องนี้ก็จะเห็นชัดเจนเลย” พี กล่าว

เอาเป็นว่าแฟนๆ ห้ามพลาดกับช็อตระเบิดอารมณ์แบบจัดเต็มของหนุ่มพีได้ในซีรีส์  “ขอบคุณที่รักกัน To Be Continued” ทุกคืนวันพุธ – พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25”