“เลโอ-น็อต” ชวน “ต้อล” เล่นเวคบอร์ค กระทบน้ำคลายร้อน ต้อนรับสงกรานต์ ใน “เวคคลับ” 13 เม.ย.นี้

“เวคคลับ” วันเสาร์ที่ 13 เมษายนนี้ 2 พิธีกรสุดซ่า “เลโอ-น็อต” พกปืนฉีดน้ำ ต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ บุกจู่โจม “ต้อล-วันธงชัย” นักร้องหนุ่มหน้าใส เสียงดี เจ้าของซิงเกิ้ลล่าสุด “นาทีที่ไม่มีฉัน” จากอัลบั้มพิเศษ “คอลลิ่ง เลิฟ 2” ถึงคอนโด พร้อมเตรียมภารกิจคลายร้อน กับกีฬา “เวคบอร์ด” สุดมัน ที่ 2 พิธีกร ท้าหนุ่ม “ต้อล” ประลองความอดทนบนพื้นน้ำ แข่งอยู่บนเวคบอร์ดให้นานที่สุด งานนี้ถึงแม้ว่าจะเป็นครั้งแรกของ “ต้อล” แต่ลีลาเรียกว่าโดนใจแม่ยกสุดๆ จากนั้นเปลี่ยนบรรยากาศไปยังร้าน “Shori Sushi House” ร้านซูชิเจ้าประจำ ทดลองทำซูชิกันเป็นครั้งแรก กับเมนูเด็ด “แคลิฟอร์เนียโรล” ซึ่งทุกคนต่างตั้งใจโชว์ฝีมือกันอย่างเต็มที่ โดยมีสาวๆ ลูกค้าในร้านเป็นผู้ตัดสินแพ้ชนะ เรียกว่าได้เย็นกายเย็นใจ แถมอิ่มหนำสำราญ รับวันสงกรานต์ปีใหม่ไทยกันถ้วนหน้าเลยทีเดียว

“ต้อล” เล่าว่า “วันนี้ได้มาคลายร้อนกับกีฬาเวคบอร์ด ซึ่งถือเป็นครั้งแรก หาโอกาสมาหลายครั้งแล้ว แต่ยังไม่ลงตัว เพราะเป็นกีฬาที่ได้กล้ามโดยไม่ต้องเข้าฟิตเนส แถมเย็นสบายอีกต่างหาก ก็ตื่นเต้น และสนุกสุดๆ เลยครับ และยังได้ลองทำซูชิ อาหารจานโปรดของผมด้วย ต้องติดตามชมกันนะครับ ว่ารสชาติจะอร่อยเหมือนหน้าตาหรือเปล่า (ยิ้มๆ)”

ติดตามชมภาพความสนุกทั้งหมดได้ในรายการ “เวคคลับ” วันเสาร์ที่ 13 เมษายนนี้ เวลา 14.50-15.35 น. ทางททบ.5 หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  www.gmm-tv.com และ www.facebook.com/wakeclub