“ยิปซี – ยิปโซ” สองหมวยสายฮิปสเตอร์ ตื่นเต้นคำถามใจแทบระเบิด!! ร่วมฟันฝ่าสู้แจ็กพอต ใน “The Money Drop ไทยแลนด์”

วันเสาร์ที่ 22 เมษายนนี้ The Money Drop ไทยแลนด์” พร้อมงัดเด็ด 7 คำถามท้ากึ๋นกับคู่พี่น้องดาราสาวหมวย “ยิปซี คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์ – ยิปโซ อริย์กันตา มหพฤกษ์พงศ์” ที่พร้อมจับมือสู้! ฝ่าความตื่นเต้น พิชิต แจ็กพอตรางวัลเงินสด 2 ล้านบาท!!!

เปิดการแข่งขันของสองสาวพี่น้อง อาการตื่นเต้นของทั้งคู่เห็นได้ชัดเจนตลอดการแข่งขัน ที่ต้องเจอกับหมวดคำถามท้าทายความรอบรู้รอบตัวของทั้งสองสาว ไม่ว่าจะเป็นหมวดอาหาร เครื่องสำอาง หรือมารยาท ซึ่งแค่ในข้อแรกก็ทำให้สองสาวถึงกับเป๋ เซไม่เป็นท่า ต้องกุมขมับกับคำถามตั้งแต่ข้อแรกเลยทีเดียว กับคำถามที่ว่า “ข้อใดไม่ใช่อาหารเวียดนาม?ระหว่าง จ๋าก๊าหล่าว็อง , บุ๋นฉ่า, บั้นก๊วน หรือ หล่าเพ็ด แต่ทั้ง 2 สาว ก็ไม่หวั่น ตั้งหน้าช่วยกันสกัดหาคำตอบอย่างเข้มข้นและพร้อมใจกันวางเงินลงหน้าคำตอบที่คิดว่าใช่ แบบเฉียดฉิวจนวินาทีสุดท้าย!!!  พร้อมฟังเฉลยคำตอบจากพิธีกร “เอ- วราวุธ” กันแบบออกอาการตื่นเต้นลุ้นกันจนตัวเกร็ง จนต้องเอามือขึ้นมาปิดตา หลังจากเฉลยคำตอบเพียงแค่ข้อแรกนี้ ก็เล่นเอาสองสาวใจแป้ว เพราะทำเงินร่วง ไปต่อหน้าต่อตาถึงกว่า 1,000,000 บาท!!!

เมื่อสถานการณ์คับขันเช่นนี้ สองสาวจะสามารถจับมือกันฝ่าฟันความตื่นเต้นที่กระตุ้นจังหวะการเต้นของหัวใจ แบบถี่ยิบทุกวินาทีไปจนถึงข้อที่ 7 ได้หรือไม่ มาติดตามความท้ากึ๋นของสองสาว ยิปซี – ยิปโซ และให้กำลังใจทั้งคู่ได้ในรายการ “The Money Drop ไทยแลนด์ในวันเสาร์ที่ 22 เมษายน 2560 เวลา 18.20 น. ทางช่อง 7 สี