“จีดีเอช” เปิดสนามสอบ จัดงานแถลงข่าวภาพยนตร์ “ฉลาดเกมส์โกง” รวม 4 นักแสดง ออกแบบ-นน-เจมส์-อุ้ม ร่วมใบ้คำตอบสร้างสีสันในงาน

ค่ายหนังจีดีเอช เปิดสนามสอบ จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวภาพยนตร์ ฉลาดเกมส์โกง ของผู้กำกับ บาส-นัฐวุฒิ พูนพิริยะ สุดเก๋ โดยเนรมิตพื้นที่บริเวณ GMM 25 สตูดิโอ ให้เป็นสนามสอบ มีผู้สื่อข่าวและแขกผู้มีเกียรติมาร่วมสอบเป็นจำนวนมาก แถมยังได้บรรดาผู้กำกับในสังกัด จีดีเอช ที่ร่วมใจกันมาใบ้คำตอบ สร้างสีสันให้กับงาน

GDH-20เสร็จสิ้นภารกิจการสอบ ถึงเวลามอบความสนุก เมื่อดีเจ.โบ- ธนากร ชินกูล รับหน้าที่พิธีกร นำเข้าวีทีอาร์ และร่วมพูดคุยกับ บาส-นัฐวุฒิ ผู้กำกับ และเหล่านักแสดงนำ ออกแบบ-ชุติมณฑน์ จึงเจริญสุขยิ่ง, นน-ชานน สันตินธรกุล,อุ้ม-อิษยา ฮอสุวรรณ, เจมส์-ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ รวมทั้งศิลปินรุ่นใหญ่ เอก-ธเนศ วรากุลนุเคราะห์ ที่กลับมารับงานแสดงอีกครั้งในรอบ 30ปี แต่ละคนพูดถึงหนังเรื่องนี้เป็นเสียงเดียวว่า “นอกจากความสนุกที่ทุกคนจะได้รับแล้ว หนังเรื่องนี้ได้ตั้งคำถามให้ผู้ชมมาร่วมตอบพร้อมกัน 3 พ.ค.นี้หลังสองทุ่มเป็นต้นไปในโรงภาพยนตร์”

ปิดท้ายการสอบด้วยการมอบความสุข กับมิวสิกวิดีโอสนุกๆ เพลง มองฉันทีเพลงประกอบภาพยนตร์ฉลาดเกมส์โกง ที่ได้ดูกันสดๆ เป็นครั้งแรกในงาน พร้อมเปิดตัวสาวเสียงดี อิมเมจ-สุธิตา ชนะชัยสุวรรณ ที่มาขับกล่อมเพลงนี้ให้ฟังกันสดๆ จากนั้นผู้บริหาร จินา โอสถศิลป์, จิระ มะลิกุล ฯลฯ ลูกค้าใจดี ผู้กำกับและนักแสดงมาร่วมถ่ายภาพพร้อมกัน ก่อนเชิญชวนไปร่วมชมภาพยนตร์ “ฉลาดเกมส์โกง” 3 พ.ค.นี้ สองทุ่มเป็นต้นไป ในโรงภาพยนตร์

GDH-22