3 สาววง “เฮอร์ส” สุดปลื้ม!! เพลง “ยังคงคอย” กระแสดีฮิตติดชาร์ต

เรียกว่าเป็นเพลงกระแสมาแรงฮิตติดหูคนฟังไปแล้วทั่วประเทศ สำหรับเพลง ยังคงคอย ของ 3 สาว วง เฮอร์ส (Hers)  นำโดย พลอย-ชลลดา ทองใบ (ร้องนำ) , กิ๊ก-ณัฐชยา แตงอ่อน (เจมเบ้) และ ยีนส์- ณัฐวดี ปฏิเมธีภรณ์ (กีตาร์โปร่ง) ศิลปินจากค่าย ค่าย วอท เดอะ ดัก และ พอลเลน ซาวด์ เพราะหลังปล่อยออกได้เพียงไม่นานก็ได้กระแสตอบรับจากแฟนเพลงดีเกินคาด จนทำให้เพลงนี้ถูกเปิดบ่อยบนหน้าปัดวิทยุ แถมยังติดอันดับท็อปชาร์ตใน JOOX ไปเป็นที่เรียบร้อย งานนี้ทำเอาทั้ง 3 สาว ออกอาการดีใจและปลื้มสุดๆ  พร้อมเอ่ยปากหายเหนื่อย

พลอย เผยว่า “ ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณแฟนเพลงทุกคน ที่ให้การตอบรับกับพวกเราอย่างดีเสมอ ขอบคุณทุกๆความเห็น คอมเม้นต์ต่างๆ อยากบอกว่าพวกเราอ่านตามหมดทุกข้อความ ดีใจมากๆค่ะที่ทุกคนชอบ รวมถึงทุกคนที่ตามไปดูพวกเราเล่นสดด้วย ยิ่งตอนนี้เห็นยอดวิวเอ็มวีในยูทูปคือยอดวิวขึ้นเร็วมากจนน่าตกใจ ก็ขอบคุณทุกคนจริงๆค่ะที่สนับสนุนเพลงของพวกเรามาตลอด ”

กิ๊ก เสริมว่า “ ตอนที่พวกเรานั่งอยู่บนรถแล้วคลื่นวิทยุเปิดเพลง ยังคงคอย พวกเราก็รีบถ่ายคลิปกันเลยค่ะ เพราะตื่นเต้นมากๆ  ยิ่งมารู้ว่าใน JOOX ก็ติดอันดับ 1 ของเพลงไทยอินดี้อยู่ระยะหนึ่ง และยังคงติด
ท็อปชาร์ตอยู่ด้วย ก็ดีใจมากค่ะ ทำให้เรามีกำลังใจมากขึ้นที่จะทำเพลงต่อไป นอกจากเนื้อหาเพลงที่โดนใจแล้ว หลายคนก็ชอบเอ็มวีด้วยค่ะ คือตัวเพลงก็เศร้าอยู่แล้ว พอมามีเรื่องราวก็เศร้าขึ้นอีกเท่าตัว ยิ่งนักแสดงทั้งสองคนเคยเป็นแฟนกัน แต่เขาเลิกกันไปแล้วนะคะ แต่ก็ยังมาเล่นให้ ซึ่งพวกเขาก็สามารถถ่ายทอดอารมณ์ออกมาได้เข้าถึงคนดู ”

“ เร็วๆนี้พวกเราก็อาจจะมีผลงานเพลงใหม่ออกมาให้ได้ทุกคนฟังกันอีกแน่นอนค่ะ ขอบคุณทุกคนที่ติดตามผลงานของพวกเรา ก็สามารถเข้าไปดูข่าวสารความเคลื่อนไหวต่างๆของพวกเราทั้ง 3 คน ได้ที่ Youtube : Whattheduckhttps หรือwww.facebook.com/whattheduckmusic ยีนส์ กล่าวทิ้งท้าย