“แจ๊ส” นำทีมไกด์สายม่วน พร้อมจัดหนักความฮา ปะทะ ลูกทัวร์สุดแสบ ใน “ไทยแลนด์โอนลี่ #เมืองไทยอะไรก็ได้”

IMG_9211_resizeสหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล ร่วมกับ เวิร์คพอยท์ พิคเจอร์ส และ พระนครฟิลม์ส่ง แจ๊ส ชวนชื่น ระเบิดรอยยิ้ม และเสียงหัวเราะดับร้อนองศาแตกให้กับพี่น้องชาวไทยพร้อมด้วย น้าค่อม ชวนชื่น, โหน่ง ชะชะช่า, รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น และ แน็ก ชาลี ปอทเจส แท็คทีมร่วมกันเป็นครั้งแรกด้วยการเปิดบริษัททัวร์พร้อมบริการให้กับนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติโดยเฉพาะ ชาวจีน ชนิดที่เรียกได้ว่าจัดหนักจัดเต็มด้วยอุบัติความฮา แปลก แหวกพิสดารด้วยตารางทัวร์ที่ไม่มีใครเหมือนและไม่เหมือนใครใน “ไทยแลนด์โอนลี่ #เมืองไทยอะไรก็ได้”  ที่ทุกสิ่งทุกอย่างล้วนเกิดขึ้นได้โดยได้ ทอม อิสรา นาดี ผู้กำกับภาพยนตร์ ที่ถนัดทำหนังสนุกๆกวนๆแสบๆสไตล์แกล้ง  และเล่นกับคนดูจากตีสาม3D (O.T.) , ตีสามคืนสาม3D(กงเต๊ก) , O.T.ผี OVERTIME  มารับหน้าที่ถ่ายทอดเรื่องราวจากพล็อตที่ว่าด้วยความสนุกสนานอลเวงครื้นเครงฮาของไกด์ไทยจอมแสบ และลูกทัวร์จีนสุดป่วน

S.13-1722งานนี้แจ๊ส ชวนชื่นพร้อมเปิดประสบการณ์ฮาครั้งใหม่เพื่อยืนยันว่า “ไกด์ไทยไม่แพ้ชาติใดในโลก” ชวนกิน-นอน-เที่ยวในแบบฉบับไทยแลนด์โอนลี่ที่ทัวร์ไหนๆก็ไม่มีเหมือน ที่สำคัญรับรองชาตินี้บรรดาลูกทัวร์ไม่เคยเจอ   รวบสารพัดแหล่งที่กินที่เที่ยวสุดฮอต เน้นเจาะกลุ่มทัวร์จีน

            “คือในเรื่องผมรับบทเป็น แจ๊ค ในเรื่องเขาจะเป็นเด็กคนหนึ่งที่รักอาชีพไกด์ และอยากทำทัวร์ที่ดีและถูกกฎหมาย ซึ่งหัวหน้าแก๊งตัวจริงก็คือ พี่เวย์น (โหน่ง ชะชะช่า) เพราะเป็นตัวรวมทุกอย่างเลยเถื่อน ถ่อย ครบ ซิกแซกโน่นซิกแซกนี่ช่วยเราได้ทุกอย่างครับ ส่วน พี่ค่อม รับบทเป็น ซิ่งหลง เขาจะเป็นคนขับรถเราว่าอย่างไรเขาก็จะว่าตามนั้นหมด และอีกคนก็ แน็ก ครับรับบท ไข่ย่น เป็นเพื่อนสนิทของผมเรา3คน ก็จะมีความฝันว่าอยากจะมีทัวร์ดีๆสักครั้งแต่พอเอาเข้าจริงๆแล้วมันก็จะมีเหตุการณ์ที่บังคับให้ไม่สามารถเป็นไปได้อย่างที่คิดรับรองว่าเราจะพาคุณไปในที่ที่ไม่เคยไป ที่ที่คุณไม่เคยกิน แล้วก็ที่ที่คุณไม่เคยนอนครับ บอกตรงๆฮะ  ทัวร์เด็ดๆของเรานี่ไปหลายที่ครับ พัทยา ระยอง กาญจนบุรี รวมไปถึงบรรดาสถานที่สำคัญในกรุงเทพ ที่ๆเราไปบางคนอาจบอกว่าก็เหมือนกันทัวร์อื่น เคยไปมาแล้ว แต่ประสบการณ์ที่ไปกับเรา ขอโทษครับ รับรองว่ามันไม่เหมือนใครจริงๆครับ และที่สำคัญคุณก็จะได้ทำในสิ่งที่คุณยังไม่เคยคิดไม่เคยฝันมาก่อน มีแต่การลุ้น มีแต่การระแวง มีแต่การระทึกในจิตใจไม่มีทางรู้ว่ามันจะเกิดอะไรขึ้นข้างหน้า สนุกครับ ไปเที่ยวกับทัวร์เรานี่รับรองว่ามีเรื่องเล่ายันลูกยันหลานแน่นอนครับ ถ้าอยากจะเที่ยวให้จองทริปของคุณกับเราได้เลยครับ 27 เมษายนนี้ทุกโรงภาพยนตร์”

    27 เมษายน นี้ไปดับร้อนด้วยเสียงฮาอย่างพร้อมเพรียงกันใน ไทยแลนด์โอนลี่ #เมืองไทยอะไรก็ได้ ทุกโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ

ชมตัวอย่างของภาพยนตร์ ไทยแลนด์โอนลี่ #เมืองไทยอะไรก็ได้
https://www.youtube.com/watch?v=AfGOuoeiNoY     

POSTER2-5