Swag! ตัวแม่ ‘ญาญ่า’ ร้อง เต้น เผ็ดครบรส! ส่งท้ายก่อนประกาศผล ‘เดอะ เฟซฯ 3’ 

1. ญาญ่ากับแป้งผสมรองพื้นเคลียร์สมูท ออล อิน วันเตรียมกรี๊ด! เมื่อ Maybelline New York (เมย์เบลลีน นิวยอร์ก) แบรนด์เครื่องสำอางอันดับหนึ่งของโลก คว้าตัวพรีเซ็นเตอร์นางเอกคนดัง ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ บุกรายการสุดฮอตแห่งปี เดอะ เฟซ ไทยแลนด์ ส่งท้ายก่อนประกาศผลผู้คว้าตำแหน่ง เดอะ เฟซ ไทยแลนด์ คนที่ 3 ของเมืองไทย

เรียกว่ายังครองตำแหน่งสาวฮอต ที่ไม่ว่าจะขยับตัวทำอะไรก็กลายเป็นประเด็น ล่าสุดแอบมีคนเห็น สาวญาญ่า ย่องเข้าบ้านเดอะเฟซฯ อีกครั้ง งานนี้ไม่ต้องตามสืบกันให้เหนื่อย เพราะคอนเฟิร์มแล้วว่ากลับมาคราวนี้ ญาญ่า ขอปล่อยของเต็มที่ในลุค New York Street สาวเท่แอบแซ่บสไตล์สาวนิวยอร์กสุดคูล ซึ่งเป็นลุคจากเอ็มวีเพลง ‘Make It Happen’ (เมค อิท แฮพเพน) ที่เจ้าตัวและเจ้าพ่อเพลง hip hop อย่าง DABOYWAY มาฟีเจอริ่งในเพลงจังหวะมันส์ๆ แถมมาครั้งนี้ ญาญ่ายังขอแจกโจทย์การแสดงสุดแซ่บ ในแคมเปญที่ชื่อว่า MAKE NEW YORK MV HAPPEN เพื่อตอกย้ำความแรงของ แป้งผสมรองพื้นเคลียร์สมูท ออล อิน วัน ที่ทำยอดขายสูงถึง 300 ล้านตลับ!!! ตัวช่วยคุมมัน 24 ชั่วโมง ที่ญาญ่าบอกว่าบล็อกความมันแต่ไม่บล็อกความมันสสส์ แล้วยังมีลิปสติกแท่งโปรดมาช่วยเพิ่มคาแรกเตอร์สาวมั่น ว่าแล้ว ญาญ่า ก็ขอเวลาตบแป้ง กรีดอายไลเนอร์ Hyper Ink Liquid Eyeliner เบาๆ และคอมพลีทลุคด้วย Lip Flush Bitten Lips สี RD02 ให้ริมฝีปากดูระเรื่อเป็นธรรมชาติ ก่อนจะสอนท่าเต้นเซ็กซี่สไตล์สาวน่ารัก ให้กับเมนเทอร์บี เมนเทอร์คริส และเมนเทอร์ลูกเกด ได้อึ้งกับสเต็ปเต้นสุดมันส์และเป๊ะปัง ในโลเคชั่นสุดท้าทาย ที่รถไฟฟ้า MRT

8. ญาญ่า แะเมนเทอร์ลูกเกดงานนี้ ญาญ่า เผยว่า “ตอนที่ญ่ารู้ว่าจะได้มาเข้าบ้านเดอะเฟซฯ ยอมรับว่าตื่นเต้นและกดดันมากกับการเมนเทอร์พิเศษที่ต้องมาสอนเต้น เพราะเป็นสิ่งที่ยังไม่เคยทำมาก่อน และสาวๆ ที่ผ่านภารกิจต่างๆกว่าจะมาถึงโค้งสุดท้ายก่อน Final Walk นี่ต้องบอกว่าเก่งทุกคนจริงๆค่ะ แต่วันนี้เต้นหนักแค่ไหนก็ไม่ต้องกลัวเลอะ เพราะแป้งผสมรองพื้นเคลียร์สมูท ออล อิน วัน ตัวนี้สามารถคุมมันได้ตลอด 24 ชั่วโมง อย่างวันที่ถ่ายเอ็มวี ญ่ามีหลายลุคก็จริงแต่ตัวนี้ญ่าใช้ตั้งแต่ออกกองตอนตี 4 จนถึงเลิกกอง ถึงตอนถ่ายจะเปลี่ยนการแต่งหน้าไปหลายลุคแต่ญ่าไม่ได้เติมแป้งเลย เพิ่มความมั่นใจให้สาวๆ ได้แน่นอนค่ะ”

ซ้อมร้องซ้อมเต้นไปกับ ญาญ่า และซิงเกิ้ล ‘Make It Happen’ ได้ในรายการ เดอะ เฟซ ไทยแลนด์ ซีซั่น 3 ออนแอร์วันเสาร์ที่ 22 เมษายน 2560 เวลา 18.20 น. ทางช่อง 3 และช่อง 3 HD พร้อมไปต่อความมันส์กับญาญ่ากันอีกได้ในรายการ Make Up My Way เวลา 20.00 น. ทาง Maybelline Thailand Youtube Channel และพลาดไม่ได้มาร่วมสนุกเต้นเพลง Make It Happen ตามญาญ่า แล้วโพสต์ลงช่องทางโซเชียลมีเดียของคุณ ติดแฮชแท็ค #makeithappendance #maybellinethailand  ลุ้นเป็นผู้โชคดีได้รับทริปไปนิวยอร์ก โดยสามารถติดตามรายละเอียด รวมทั้งอัพเดทข่าวสารและแรงบันดาลใจใหม่ๆ ให้ผู้หญิงทุกคน MAKE IT HAPPEN ไปด้วยกันกับ เมย์เบลลีน นิวยอร์ก แบรนด์เครื่องสำอางอันดับ 1 ของโลกได้ที่ Fan Page  Maybelline New York (Thailand) ที่  HYPERLINK “http://www.facebook.com/maybellinethailand” www.facebook.com/maybellinethailand Line Official account: @Maybelline Thailand และเว็บไซต์ www.maybelline.co.th