เอ็ดโค่ อีเว้น แมเน็จเม้นท์ เปิดตัวงานมหกรรมแสดงสินค้าเพื่อความงามและสุขภาพ ครั้งที่ 3 Asia Beauty & Cosmetic Expo 2017 ตอบรับเทรนด์ความงามที่กำลังมาแรงในปี 2017

บริษัท เอ็ดโค่ อีเว้น แมเน็จเม้นท์ รวมด้วย สมาคมส่งเสริมการค้าอาเซี่ยน, สมาคมผู้ประกอบการสปาไทย, สมาคมผู้ผลิตเครื่องสำอางไทย,สมาคมอุตสาหกรรมสมุนไพรไทย และโรงพยาบาลชั้นนำ ประกาศเปิดงาน Asia Beauty & Cosmetic Expo 2017 มหกรรมแสดงสินค้าเพื่อความงามและสุขภาพ ครั้งที่ 3 โดยงานจัดขึ้นตั้งแต่วันที่  27-30  เมษายน 2560 นี้ ที่ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต โซน อะไลฟ์พาร์คฮอลล์ ตั้งแต่เวลา 10.00 – 20.00 นาฬิกา

asia01

นายณฐกันต์ คงประดิษฐ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็ดโค่ อีเว้น แมเน็จเม้นท์ จำกัด เผยการจัดงานมหกรรมแสดงสินค้าเพื่อความงามและสุขภาพ ครั้งที่ 3 ในครั้งนี้ “เน้นการขายสินค้าและประชาสัมพันธ์สินค้าสุขภาพและความงามต้อนรับเทรนด์สินค้าสุขภาพและความงามด้วยปีนี้ ธุรกิจความงามเป็นดาวรุ่งที่ผู้ประกอบการไทยให้ความสนใจ ด้วยมูลค่าตลาดความงามในไทย 2.5 แสนล้านบาทและเป็นการกระตุ้นยอดขายภายในประเทศให้กับกลุ่มผู้ประกอบการ และ SME Thai ตลอดจนธุรกิจ Start Up รุ่นใหม่ เพื่อให้งานแสดงสินค้ามหกรรมแสดงสินค้าเพื่อความงามและสุขภาพ ครั้งที่ 3 ประจำปี 2560 หรือ Asia Beauty & Cosmetic Expo 2017 เป็นเวทีทดลองตลาดสินค้าให้กับกลุ่มผู้ประกอบการและเป็นศูนย์กลางในการเชื่อมผู้ประกอบการ กับ กลุ่มผู้บริโภคโดยตรงที่สนใจสินค้าในกลุ่มนี้” โดยตลอดการจัดงานมีกิจกรรมและโปรโมชั่น ลด แลก แจก แถม จากกลุ่มผู้ผลิตแบรนด์สินค้าสุขภาพและความงามทั้งในไทย และ จากต่างประเทศมากถึง 200 กิจการ และในวันที่ 27 เมษายนี้พบกับแคมเปญ Meet & Greet กับ 2 หนุ่มสุดฮอต ก็อต อิทธิภัทธ์ และ กัญจน์ กัณณวัชรน์ สองหนุ่มจากบ้านคลีโอ พร้อมเปิดใจการดูแลสุขภาพ แบบฉบับหนุ่มฮอตแห่งปี ในเวลา 14.00 น. พร้อมถ่ายภาพร่วมกันและทำกิจกรรมในวันงาน ซึ่งการจัดงานในครั้งนี้ คาดว่าจะสามารถสร้างเงินหมุนเวียนในระบบเพิ่มขึ้นจากครั้งที่แล้วประมาณ 70% หรือมูลค่าค้าปลีกรวมประมาณ 10 ล้านบาทภายในงานแสดงสินค้า สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร 02-157-3470-2 หรือเช็คกิจกรรมพิเศษและโปรโมชั่นดีๆ ผ่านทางเฟสบุ๊ค https://www.facebook.com/asia.beautycosmetic/