“หญิง รฐา” สนุกสุดเหวี่ยงแซ่บคูณสอง เอ็มวีเพลง “อย่าแผ่ว” ได้เพื่อนซี้ “ดีเจมะตูม” ร่วม feat.

เตรียมชมเอ็มวีเพลงอย่าแผ่วของหญิง รฐา ครั้งนี้กลับมา สนุกสุดเหวี่ยง  แถมยังได้เพื่อนเลิฟสุดซี้ อย่าง ดีเจมะตูมมาร่วม Feat. มาร่วมเต้นรัวๆ แบบไม่มีใครยอมใครด้วย ไปฟัง หญิง และมะตูมเล่าถึงการถ่ายทำกันว่าสนุกแค่ไหน

หญิง รฐาเป็นอีกวันที่สนุกกับการทำงานนะ ด้วยเพลงที่เป็นป๊อปแดนซ์ มีกลิ่นอาย Funky นิดๆ แต่ไม่ถึงกับแดนซ์จนเกินไป แต่จะเป็นจังหวะ ให้โยกตามเต้นตามได้ แต่ความสนุกอีกอย่างของเพลงนี้ คือมีน้องดีเจมะตูมซึ่งสนิทกันอยู่แล้ว มาร่วม Feat. ร้องแร็พในเพลงนี้ด้วย เลยสนุกสุดฤทธิ์ ยอมซะที่ไหน น้องไม่เบาพี่ก็ไม่เบา ใส่เต็มนะจ๊ะ ฮ่าฮ่าฮ่า 

ying-news-5อย่างที่บอกไปครั้งนี้เรามีส่วนร่วมเยอะมากในทุกเรื่อง (Co-Produce, คิดชื่อเพลง, ร่วมแต่งเนื้อ ฯลฯ) ในเอ็มวีเราก็ออกแบบทรงผมเองเสื้อผ้าหน้าผมก็ดีไซน์มา และหาเรฟเฟอเรนซ์มาให้ทีมงานดูว่าเราอยากได้แบบไหนซึ่งก็ออกมาเป็นอย่างที่ทุกคนได้เห็นกัน อย่างท่อนแร็พเราก็แต่งไปให้มะตูมดูก่อนว่าร้องแล้วเข้าปากไหม ซึ่งมันก็ลงตัวในแบบที่เราคิดไว้

มะตูมสำหรับมะตูม การกลับมาของพี่หญิงครั้งนี้ คิดว่าทุกคนคาดหวังอยู่แล้ว และทุกคนก็จะไม่ผิดหวังแน่นอนสำหรับการคัมแบ็คของควีนหญิง เพราะว่าทุกคนรู้อยู่แล้วว่าพี่หญิงเขาทำอะไรได้บ้าง ดูจากเมื่อก่อนพี่หญิงก็เป็นนักร้อง อยู่ในเกิร์ลกรุ๊ปก็ดี หรือว่าจะออกมาเดี่ยวก็ดี เขาดังทุกเพลง เขาปังหมดทุกเพลง แล้วเขาก็ถูกจริตทั้งชะนี เก้งกวางอย่างแน่นอน ส่วนการกลับมาครั้งนี้มะตูมเชื่อว่าพี่หญิงเขาดูโตเป็นสาวเต็มวัย แล้วก็มีความอินเตอร์ ทำให้เชื่อว่าการกลับมาครั้งนี้ของพี่หญิงไม่แผ่วแน่นอน

 เมื่อพี่หญิงโทรมาชวนไป Feat เราก็ตอบตกลงทันที  วันถ่ายเอ็มวีสนุกมาก ต้องบอกก่อนว่าพี่หญิงมีความเป็นมืออาชีพอยู่แล้ว มะตูมก็จะไม่มีอะไรมาก เราทั้งคู่พร้อมปล่อยของอยู่แล้ว ฮ่าฮ่าฮ่า พอเราได้ยินเพลงของเราปุ๊บ หน้าผม ไฟมา ทีมแดนเซอร์มา เราก็เต้นกันสุดเหวี่ยงเหมือนเราไปปาร์ตี้กัน  และมีแอบจิกผู้ชายเบาๆ  มะตูมว่าเพลงนี้ เป็นเพลงฟังได้ทุกเพศทุกวัย แล้วก็ทุกช่วงเวลาด้วย จะฟังขำๆหรือจะเต้นเป็นแดนซ์ ออกสเต็ป cover ก็ได้เหมือนกัน” 

ห้ามพลาด 25 เมษายน นี้ ชมเอ็มวีเพลงอย่าแผ่วของเจเจ้หญิง รฐากันได้ และอย่าลืมแกะท่าเต้นในเอ็มวีเอาไว้ไปเต้นตามคอนเสิร์ตของคุณพี่กันนะคะคุณน้อง ติดตามข่าวสารได้ที่ Facebook, IG/musiccream