“ฟรัง” ใจเต้นรัว ใกล้ชิด “พี” จนหวั่นไหวใน “ขอบคุณที่รักกัน To Be Continued”

2W3A6940มีโมเม้นท์ให้แฟนคลับได้อมยิ้มกันแล้วกับคู่จิ้นสายดาร์ก พี – สาริษฐ์ ตรัยเลิศวิเชียร กับ ฟรัง – นรีกุล เกตุประภากร เพราะในซีรีส์ “Love Songs Love Series To Be Continued ตอน ขอบคุณที่รักกัน” มีซีนที่พีกับฟรังได้ใกล้ชิดกันสุดๆ เรียกว่าถึงขั้นต้องนอนห้องเดียวกันเลยทีเดียว งานนี้มีหรือทั้งคู่จะไม่หวั่นไหว

โดยฉากนี้เป็นตอนที่ติ้ง (ฟรัง – นรีกุล) ไปทำงานกับลูกค้า แต่ติ้งต้องการเงินเพื่อไปรักษาแม่ที่ป่วยหนักเลยขโมยกระเป๋าสตางค์ลูกค้าทำให้โดนตำรวจตามจับ แล้วติ้งก็หนีไปอยู่ที่บ้านของ แมน (พี – สาริษฐ์) ทั้งคู่ได้โอกาสเปิดใจคุยกัน ใกล้ชิดกันจนติ้งเริ่มรู้สึกดีกับแมนอีกครั้งหนึ่ง

ทีมงานเซตฉากจนพร้อม พีกับฟรังต่างทบทวนบทและดีไซน์การแสดงตามบรีฟของผู้กำกับ ช้ง ชาติชาย จนเข้ากันดีแล้ว ก็ถ่ายจริงทันที เริ่มที่ ฟรัง วิ่งหนีตำรวจมาหลบอยู่มุมหนึ่งแล้วเหลือบไปเห็นพีที่โดนเพื่อนทำร้ายหัวแตกมาก ฟรังพุ่งเข้าไปซบอกพีบอกให้พีบังตำรวจให้ พียืนกอดฟรังอยู่สักพัก แล้วพีก็พาฟรังกลับบ้านไปหลบอยู่ที่ห้องนอนของตัวเอง ฟรังเตรียมจะอาบน้ำแต่ต้องชะงัก เพราะพีร้องโอดโอยพยายามดูแผลที่หัวของตัวเอง ฟรังเดินเข้ามาช่วยดูและเห็นว่ามีเลือดออก เลยหยิบกล่องปฐมพยาบาลออกมาช่วยทำแผลให้พี ฟรังก้มลงไปเตรียมสำลีชุบยาเหลือง พีก้มให้ฟรังดูแผล จังหวะนั้นทำให้ทั้งคู่หัวชนกัน ฟรังออกอาการเขินๆ รีบขยับออกห่างจากพี ฟรังแก้เก้อด้วยการรีบเงยหน้าดูแผลบนหัวพี จากนั้นค่อยๆ ใช้สำลีทายาที่แผลอย่างคล่องแคล่ว พอเสร็จก็มาถึงฉากต่อเนื่องที่ฟรังกับพีต้องนอนคุยกัน แต่จู่ๆ ฟรังก็เงียบไปไม่พูดบทต่อ จนพีต้องลุกขึ้นมาเขย่าตัว ฟรัง ปรากฏว่าฟรังหลับ  จริงจ้า จนผู้กำกับสั่งคัท ฟรังตื่นขึ้นมาแล้วพูดว่า “แอ็คชั่น ถ่ายจริงหรือยังคะ” ทำเอาขำลั่นกันทั้งกอง แฟนๆ ห้ามพลาดความน่ารักของ พี กับ ฟรัง ในฉากนี้ได้ใน ซีรีส์ “Love Songs Love Series To Be Continued ตอน ขอบคุณที่รักกัน” ทุกวันพุธ 19 เมษายน เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25