“น้ำชา” ปลื้มสุดๆ กับการประเดิมเพลงรักเพลงชีวิต ฟิตเสียงร้องพร้อมขึ้นคอนเสิร์ต Song For Life 13 พ.ค.นี้

นับเป็นอีกหนึ่งคอนเสิร์ตที่รวบรวมเอาเหล่าขุนพลเพลงเพื่อชีวิตไว้อย่างคับคั่ง สำหรับคอนเสิร์ต Song For Life “เพลงรัก เพลงชีวิต ที่จะมีขึ้น ณ Rancho Charnvee Resort and Country Club เขาใหญ่ จ.นครราชสีมา โดย บริษัทครีเอท อินเทลลิเจ้นซ์ จำกัด เป็นผู้จัดงาน โดยคอนเสิร์ตนี้จะนำคุณไปสัมผัสกับบรรยากาศความสุขท่ามกลางขุนเขา ในรูปแบบของการถ่ายทอดความรักจากศิลปินรุ่นใหญ่ สู่คนรุ่นใหม่ อาทิ ลานนา คัมมินส์ , เนปาล พิษณุ ไชยโรจน์ (เนปาล เดอะวอยซ์) และ น้ำชา ชีรณัฐ ยูสานนท์ มาร่วมถ่ายทอดบทเพลงรักจากศิลปินรุ่นใหญ่สู่รุ่นใหม่ และยังมี ศุ บุญเลี้ยง รับหน้าที่เป็น Show Director พร้อมสร้างสรรค์ความสุขให้คอนเสิร์ตแบบจัดเต็ม

cofซึ่งงานนี้สาวน้ำชา ชีรณัฐ ตัวแทนศิลปินคนรุ่นใหม่ ถึงกับเอ่ยปากว่า รู้สึกประทับใจมาก ที่ได้ร่วมถ่ายทอดบทเพลงเพื่อชีวิตกับศิลปินระดับตำนานเป็นครั้งแรก “เพลงเพื่อชีวิตในมุมมองของชา คิดว่าเป็นเพลงที่มีเนื้อร้องที่เข้าถึงใจคนฟังได้ง่ายมาก ต่างจากเพลงรักที่สะท้อนความรักระหว่างผู้หญิงผู้ชายทั่วๆไป ซึ่งเพลงเพื่อชีวิตสะท้อนให้เห็นมุมมองที่ลึกซึ้งว่า ความรักและความทุกข์เป็นเรื่องธรรมชาติ เป็นบทเพลงที่ให้กำลังใจ ให้เราก้าวผ่านความทุกข์นั้นๆ เข้าถึงหัวใจได้เร็วและง่ายมาก แต่ส่วนตัวชาเองไม่ค่อยได้ร้องเพลงเพื่อชีวิตเลย เพราะชาไม่ถนัด อยู่แต่กับเพลงป็อปมาตลอด แรกๆพอรู้ว่าต้องมาขึ้นคอนเสิร์ตร้องเพลงเพื่อชีวิตในครั้งนี้ก็เกร็งมาก แต่ก็จะตั้งใจถ่ายทอดเพลงเพื่อชีวิตในแบบที่เป็นชาร้อง หวังว่าทุกคนที่รอฟัง ในคอนเสิร์ต เพลงรัก เพลงชีวิต จะชอบกันค่ะ” น้ำชา กล่าว

คอนเสิร์ตครั้งนี้ นอกจากจะได้พบกับเจ้าของตำนานเพลงเพื่อชีวิตหลากหลาย อาทิ หงา สุรชัย จันทิมาธร , พงษ์เทพ กระโดนชานาญ” , อ.ไข่ คฑาวุท ทองไทยวงมาลีฮวนน่า , ยืนยง โอภากุล วงคาราบาว ยังมี มาโนช พุฒตาลมาช่วยสร้างสีสันให้อินกับคอนเสิร์ตมากขึ้น

IMG_0889พบกับคอนเสิร์ต Song For Life “เพลงรัก เพลงชีวิต ในวันเสาร์ที่ 13 พฤษภาคม 2560 Rancho Charnvee Resort and Country Club เขาใหญ่ จ.นครราชสีมา ประตูเปิดตั้งแต่เวลา 16.00 น. และเริ่มการแสดงคอนเสิร์ต 17.00-24.00 น. สามารถซื้อบัตรได้ที่ไทยทิกเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/Songforlifefest