“หญิง รฐา” คัมแบ็คงานเพลงเดี่ยวในรอบ 7 ปี พี่ไม่ได้มาเล่นๆ ส่ง “อย่าแผ่ว” เร้าใจน้องๆ เก้ง กวาง ชะนี ให้แรงดีไม่มีแผ่ว

หญิง รฐา โพธิ์งาม เจเจ้ของเหล่าสาวแท้สาวเทียมที่ต่างยกให้เธอคนนี้เป็น ไอดอลแห่งความมุ่งมั่นแบบหยิบจับทำอะไรก็ดูจะสำเร็จไปซะหมด โดยล่าสุดหวนมาจับไมค์ร้องเพลงอีกครั้งในรอบ 7 ปี กับซิงเกิล อย่าแผ่ว ที่ หญิง ได้ใส่ความเป็นตัวเองและความสนุกลงไปเต็มที่ นอกจากนี้ยังได้เพื่อนสุดซี้ฟีทเจอริ่งให้อีกด้วย ไปฟังหญิงพูดถึงเพลงนี้กัน

รูป PR หญิง รฐา ค่ะการร้องเพลงเป็นสิ่งที่หญิงคิดถึงและอยากทำมาตลอด แต่ยังไม่โอกาสได้เริ่มทำจริงจัง จนวันนี้หญิงได้โอกาสจากค่ายมิวสิคครีม ในเครือแกรมมี่ฯ ซึ่งมันก็เหมือนเราได้กลับมาทำงานที่เรารัก ที่ที่เดิม ในวันที่เราโตขึ้น มีส่วนร่วมเยอะมาก ทั้ง Co-Produce , ร่วมแต่งเนื้อร้อง-ทำนอง, คิดชื่อเพลงเอง ที่ชื่อว่าอย่าแผ่วจังหวะสนุกๆ มีความซน มีความ Funky

เพลงอย่าแผ่วคำนี้เริ่มมาจากหญิงมีเพื่อนเพศที่ 3 เยอะ เวลาออกไปทำงานน้องเก้งกวางจะพูดให้กำลังใจว่า เจ้อย่าแผ่วนะ เจ้แผ่วไม่ได้เลยนะ ฟังแล้วใช้ได้กับทุกสถานการณ์ เป็นคำที่เรารู้สึกว่า เฮ้ย ห้ามแผ่วเว้ย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของความสนุกในการทำงาน ความรัก ความสวย ทุกอย่างมันคือ ห้ามแผ่ว เลยคิดเป็นคำนี้ขึ้นมาค่ะ” 

และการกลับมาครั้งนี้ของ หญิง รฐา เธอไม่ได้มาคนเดียว แต่ได้เพื่อนสุดซี้ ที่มีดีกรีความแซ่บไม่แพ้กันมาร่วมฟีทเจอริ่ง ร้องแร็พให้ในเพลงนี้อีกด้วย ส่วนจะเป็นใครนั้นติดตามได้ในเอ็มวีเพลง อย่าแผ่ว  งานนี้รับประกันความแซ่บคูณสองแบบไม่มีแผ่วอย่างแน่นอน

ชมเอ็มวีอย่าแผ่วของ หญิง รฐา ได้พร้อมกัน 25 มีนาคม 2560 นี้ และติดตามทุกข่าวสาร ได้ที่ IG, Facebook/ MUSICCREAM  ส่วนใน  26 มีนาคม 2560 สามารถดาวน์โหลดเพลงนี้กันได้ที่ *123 ตามด้วยรหัส 0955 แล้วกดโทรออก