“เป้ อารักษ์” หยิบประสบการณ์ตรงจากชีวิตจริงของคนแอบรัก ลงซิงเกิ้ลล่าสุด “รอ”

เป้ อารักษ์ปล่อยผลงานเพลงใน อัลบั้มเหล็กกับไม้ (WOOD AND STEEL) ให้ฟังกันอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด เป้ อารักษ์ แอนด์ เดอะ ปีศาจแบนด์ ศิลปินจาก ค่ายวอท เดอะ ดัก ส่งซิงเกิ้ลที่ 5 กับเพลงที่เข้าใจอารมณ์ของคนแอบรักคนมีเจ้าของมากที่สุดเพลง รอ  เพลงที่ถูกถ่ายทอดจากประสบการณ์จริงของ หนุ่มเป้  ซึ่งงานนี้เจ้าตัวสามารถถ่ายทอดออกมาได้ถึงอารมณ์สุดๆ พร้อมยังได้โปรดิวเซอร์คู่ใจคนเดิมอย่าง ฮิวโก้ – จุลจักร จักรพงษ์ และมิกซ์โดย เจ-มณฑล จิรา มาร่วมงานในครั้งนี้อีกเช่นเคย

เป้ เผยว่า “ เพลง รอ เป็นซิงเกิ้ลที่ 5 ของ อัลบั้มเหล็กกับไม้ (WOOD AND STEEL) ซึ่งผมก็แต่งเนื้อร้องทำนองอีกเหมือนเดิมครับ แต่เพลงนี้จะมีความพิเศษตรงที่ เป้ รู้สึกว่าสามารถใช้ภาษาไทยในแบบของตัวเองลงไปอยู่ในเรื่องราวของการแอบรักแบบเบสิคได้อย่างสะใจ และฟังง่ายกว่า เพลงนี้ผมแต่งมาจากประสบการณ์ตรงเลย แต่เรื่องผ่านไปนานแล้วนะ (หัวเราะ) เรื่องราวในเพลงทั้งหมดก็ไม่ใช่มากจากเรื่องผมคนเดียว ผมก็รวบรวมมากจากชีวิตจริงของคนรอบๆตัวด้วย  โดยเนื้อหาของเพลงนี้จะเป็นเรื่องราวของการแอบรักคนๆหนึ่ง ซึ่งเราก็มารู้ทีหลังว่าเขามีแฟนอยู่แล้ว ก็เลยได้แต่รอและหวังว่าสักวันหนึ่งเขาจะเลิกกับคนรัก เหมือนเป็นการแอบรักแอบชอบอยู่ห่างๆโดยที่เจ้าตัวไม่รู้ตัว  ซึ่งตอนนี้ถ่ายทำมิวสิควิดีโอเสร็จไปเรียบร้อยแล้วรับรองว่าทุกคนจะได้เห็นอะไรแปลกใหม่ในเอ็มวีนี้แน่นอน  ผมก็ขอฝากเพลง รอ ไว้ด้วยนะครับ สามารถฟังได้แล้ววันนี้ทุกช่องทาง และซีดี อัลบั้มเหล็กกับไม้ (WOOD AND STEEL)สั่งซื้อได้ที่ Line : wtdshop  ส่วนเอ็มวีตัวเต็มเตรียมชมพร้อมกันทั่วประเทศ 19 เมษายน นี้ครับ ฝากไว้ด้วยนะครับ ”

เป้ อารักษ์ แอนด์ เดอะ ปีศาจแบนด์ติดตามฟังเพลง รอ ของเป้ อารักษ์ แอนด์ เดอะ ปีศาจแบนด์ ได้แล้ววันนี้ทั่วประเทศ พร้อมติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวต่างๆของ เป้ อารักษ์ ได้ที่ www.facebook.com/paearakmusic , www.facebook.com/whattheduckmusic