ช้าง คาร์นิวัล อิเล็กทริก เซอร์คัส 2017 จัดความสนุกสุดเหวี่ยง ส่งต่อความมันให้ ชาวหาดใหญ่ แบบจัดเต็ม

กิจกรรม ช้าง คาร์นิวัล อิเล็กทริก เซอร์คัส 2017 ส่งต่อความสนุก จัดเต็มความมันแบบไร้ขีดจำกัดแห่งปี ยกทัพความสนุกมาเติมเต็มให้กับเพื่อนชาวสงขลาและจังหวัดใกล้เคียงได้ฟินกันถ้วนหน้า โดยช้างได้ขนกิจกรรมมาสร้างปรากฏการณ์ความสนุกที่มีมากกว่า 10 โซน อาทิ โซนเพ้นท์บาร์ โซนฟันเกม โซนฟันเฮ้าส์ เป็นต้น พร้อมโชว์สุดพิเศษจากศิลปินที่จัดเต็มทุกแนวดนตรี ให้คุณและแก๊งเพื่อนได้มาปล่อยความมันสุดพลังวันที่ 31 มีนาคม และวันที่ 1 เมษายนนี้ ณ ลานข้างบิ๊กซี หาดใหญ่  จ.สงขลา 

IMG_6910            ภายในงานถึงแม้จะมีฝนโปรยปรายมาบ้าง ชาวหาดใหญ่ก็ไม่ถอยต่างพาขนเพื่อนมาร่วมสนุกในโซนกิจกรรมต่างๆ อย่างคับคั่ง ทำเอาทัพศิลปินปลื้มปริ่มจัดเต็มความมันปล่อยพลังความสนุกกันอย่างเต็มที่    ไม่ว่าจะเป็น วงบิ๊กแอส  วงมัสเก็ตเทียร์ ดา เอ็นโดรฟิน และวงแทททูคัลเลอร์ ขอบอกว่าชาวหาดใหญ่จัดเต็มนะจ้ะ สำหรับ ดีเจภูมิ – ดีเจเพชรจ้า ที่ชวนนางเอกสาวสุดเซ็กซี่อย่าง แซมมี่ เคาวเวลล์ มาร่วมสนุกก็เต็มที่ไม่แพ้กันขอท้าเพื่อน ๆ มาสนุกไปกับกิจกรรมอย่างใกล้ชิด งานนี้เพื่อนชาวหาดใหญ่ได้สนุกแบบไร้ขีดจำกัดกันถ้วนหน้าเลยทีเดียว

นอกจากนี้ยังมีศิลปินชั้นนำที่จะมาเติมเต็มความสนุก ไม่ว่าจะเป็น วงสล็อตแมชชีน  วงบอดี้สแลม   วงโปเตโต้ วงบุดดาเบลส วงเจ็ทเซ็ทเตอร์ วงพาราด็อกซ์  โจอี้ บอย  วงสครับบ์  วงเก็ทสึโนว่า วงค็อกเทล ปาล์มมี่  และ แสตมป์ อภิวัชร์ ที่จะหมุนเวียนไปร่วมกิจกรรมและเติมเต็มความสนุกให้กับเพื่อน ๆ กันแบบยกแก๊งทั้ง 14 จังหวัดประเทศ

และในวันที่ 7 – 8 เมษายนนี้  ช้าง คาร์นิวัล อิเล็กทริก เซอร์คัส  2017ปรากฏการณ์ใหม่แห่งแฟนตาซีเฟส ขอส่งต่อไปยังเพื่อนชาวสุราษฎร์ธานีและจังหวัดใกล้เคียง ที่จะพบกับโซนกิจกรรมความสนุกมากมายพร้อมโชว์จากศิลปินศิลปินขวัญใจวัยรุ่นอย่าง วงแทททูคัลเลอร์  วงบิ๊กแอส   ดา เอ็นโดรฟิน    วงบุดดาเบลส  และศิลปินรับเชิญสุดมันที่จะทำให้คุณโยกไปพร้อมกันกับ DaBoyWay  (Way Thaitanium) & DJ. Buddha  (Bangkok Invaders)  สองพิธีกรอารมณ์ดี ดีเจภูมิและ ดีเจเพชรจ้า ที่แท็คทีมมากับพระเอกหนุ่มกล้ามแน่น ป้อง ณวัฒน์ มาลุยความสนุกแบบไร้ขีดจำกัด ณ ลานข้างโรงแรมวังใต้                 จ.สุราษฎร์ธานี

งานนี้ขอสงวนสิทธิ์สำหรับผู้ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป และโปรดนำบัตรประชาชนมาแสดงหน้างาน ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/ChangWorldและสามารถลงทะเบียนล่วงหน้าได้ที่ www.changcarnival.com เพื่อรับของที่ระลึก พร้อมผ่านเข้างานในช่องทางพิเศษ (Fast Lane) ก่อนใคร แล้วอย่าลืมร่วมสนุกโดย กด Like กด Share #ChangCanival #ElectricCircus

IMG_2590