5 คลิปสัมภาษณ์ซับไทย เหล่านักแสดงผู้ให้เสียงพากย์ตัวละครใน The Boss Baby

เข้าฉายในโรงภาพยนตร์ไปเรียบร้อย พร้อมได้รับเสียงตอบรับที่ดีเกินคาด สำหรับภาพยนตร์แอนิเมชั่น Feel Good เรื่อง The Boss Baby – เดอะ บอส เบบี้ ที่หลาย ๆ คนได้ชมแล้วต่างก็ชอบในความน่ารักแบบกวน ๆ ของเหล่าตัวละคร ล่าสุด 20th Century Fox ก็ได้ปล่อย 5 คลิปสัมภาษณ์ผู้ที่ให้เสียงพากย์ตัวละครในภาพยนตร์ ไม่ว่าจะเป็น โทบีย์ แมกไกวร์, อเล็กซ์ บอลด์วิน, จิมมี่ คิมเมล, ลิซ่า คูโดรว์ และ ไมล์ส บัคชี่ ที่จะมาเผยความรู้สึกสุดพิเศษที่ได้มาร่วมงานในครั้งนี้
The Boss Baby – Toby Maguire Interview (ซับไทย)

“นี่มันเป็นหนังที่ตลกดี มันเข้าใจได้ เข้าใจได้ในโลกแห่งความเป็นจริง แต่ก็มีการถ่ายทอดผ่านจินตนาการผ่านไอเดียสนุก ๆ” – โทบีย์ แมกไกวร์, “ผมรักการทำอะไรแบบนี้ เพราะมันหลุดโลกสุด ๆ ไอเดียมันเพี้ยนมาก” – อเล็กซ์ บอลด์วิน, “สิ่งที่พวกเขาสร้างขึ้นมามันวิเศษมาก” – จิมมี่ คิมเมล, “ฉันรักภาพรวมของภาพยนตร์นะ มันดูดีมาก ฉันรักภาพยนตร์ค่ะ” – ลิซ่า คูโดรว์, “มันสุดยอดมาก ผมชอบที่ได้เห็นเสียงของผมได้มาอยู่ในตัวละครอีกตัวหนึ่ง มันวิเศษไปเลย” – ไมล์ส บัคชี่

The Boss Baby – Alec Baldwin Interview (ซับไทย)

The Boss Baby จะนำคุณไปพบกับเด็กทารกที่ไม่ธรรมดา เขาสวมชุดสูท มีน้ำเสียงและไหวพริบในแบบอเล็ค บอล์ดวิน เป็นเรื่องราวที่สร้างความฮาให้ทั้งโลกได้เกี่ยวกับการมาถึงของเด็กทารกคนหนึ่งจะมีอิทธิพลต่อครอบครัวได้ขนาดไหนโดยเล่าเรื่องราวจากมุมมองของผู้บรรยายที่ยากจะเชื่อถือได้อย่าง ทิม เด็กเพ้อฝันวัย 7 ขวบ พร้อมทั้งข้อคิดที่ซ่อนไว้และสร้างความอิ่มใจเรื่องความสำคัญของครอบครัว

The Boss Baby – เดอะ บอส เบบี้ กำกับโดย ทอม แม็คเกรธ นำทีมพากย์เสียงโดย อเล็กซ์ บอลด์วิน, สตีฟ บูสเซมี่, ลิซ่า คูโดรว์, จิมมี่ คิมเมล และ โทบีย์ แมกไกวร์ เข้าฉายแล้ว ในโรงภาพยนตร์ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/TheBossBabyMovieThailand/

The Boss Baby – Jimmy Kimmel Interview (ซับไทย)

The Boss Baby – Lisa Kudrow Interview (ซับไทย)

The Boss Baby – Miles Bakshi Interview (ซับไทย)