ทรูมูฟ เอช ชวนพรีเซนเตอร์คู่ใจ 5 ปีซ้อน “ณเดชน์ – ญาญ่า” ควงคู่หวานเปิดแคมเปญ “รักหมดใจ ใครๆ ก็ใช้ทรูมูฟ เอช 4G+” พร้อมจัดกิจกรรมแฟนมีตติ้ง จัดเต็มความสนุกแบบไม่อั้น

TMH 03กรุงเทพฯ 4 เมษายน 2560 – รักหมดใจต้องยกให้คู่ขวัญอันดับ 1 ของประเทศ “ณเดชน์ – ญาญ่า” รับงานคู่เมื่อไหร่การันตีความแรงไม่มีหยุด ล่าสุดควงกันออกงานในฐานะพรีเซนเตอร์คู่ใจตลอดกาลของทรูมูฟ เอช เปิดแคมเปญใหม่ “รักหมดใจ ใครๆ ก็ใช้ทรูมูฟ เอช 4G+” ตอกย้ำความเป็นเครือข่าย 4G ที่ดีที่สุดในใจคนไทย เร็วแรงสุด ระดับ 4.5G ครอบคลุมทุกพื้นที่ทั่วไทย พร้อมจัดกิจกรรมแฟนมีตติ้งมอบประสบการณ์ความสุขสุดสวีท และชวนคนไทยมาเป็นครอบครัวทรูมูฟ เอช
 
TMH 02นายธีรศักดิ์ อรุณเริ่มวัฒนะ ผู้อำนวยการกลุ่มด้านการสื่อสารเพื่อสร้างแบรนด์และบริหารสื่อโฆษณาบริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “เพื่อย้ำถึงความสำเร็จของทรูมูฟ เอชในการพัฒนาอย่างรอบด้าน ทั้งเครือข่ายที่มีครบทุกคลื่นความถี่ ครอบคลุมทุกพื้นที่ทั่วไทย จนขึ้นสู่แบรนด์ยอดนิยมในดวงใจของคนไทย มีคุณภาพที่มั่นใจได้การันตีด้วยรางวัลจากหลากหลายสถาบันระดับโลก และยอดผู้ใช้งานที่เพิ่มขึ้นมากที่สุดในตลาดในปี 2559 ที่ผ่านมา เราจึงได้ส่งแคมเปญ “รักหมดใจ ใครๆ ก็ใช้ทรูมูฟ เอช 4G+” ดึงขวัญใจมหาชน “ณเดชน์ – ญาญ่า” มาเป็นพรีเซนเตอร์สื่อสารถึงความเป็นที่ 1 ของเครือข่าย 4G จากทรูมูฟ เอช ชวนคนไทยทั้งประเทศสัมผัสกับสุดยอดประสบการณ์การใช้งานบนเครือข่ายที่ดีและแรงที่สุด ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่มากยิ่งขึ้น โดยจะจัดกิจกรรมการตลาดครบวงจร ไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์โฆษณาตัวใหม่ รวมถึงกิจกรรมโร้ดโชว์ในทุกภาคของประเทศไทย…เตรียมพบกับความสนุกจากทรูมูฟ เอช เครือข่าย 4G ที่ดีที่สุด ที่ใครๆ ก็รักหมดใจ”
 
TMH 16งานนี้ทรูมูฟเอช ชวนคู่หวาน NY มาจัดเต็มชุดใหญ่ไฟกระพริบ ทั้งเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาที่ทั้งคู่เล่นร่วมกัน มินิคอนเสิร์ต เล่นเกม และพูดคุยกับเหล่าแฟนคลับอย่างใกล้ชิด ต่อด้วยเซอร์ไพรส์แปรอักษรบอกรักสุดสวีทเป็นรูปหัวใจสีแดงเต็มลานพาร์คพารากอน ปิดท้ายกับการปล่อยขบวน Troop โปรโมทแคมเปญแจกลูกโป่งแทนใจให้กับลูกค้าในย่านสีลม และสยามสแควร์อีกด้วย