“ออฟ-ธัญญ์-บูม-โอ๊ต” โชว์ความสามารถด้านกีฬา โปรโมท Viral Video เสื้อกีฬา MARZ หวังเยาวชนไทยหันมาเล่นกีฬามากขึ้น!!!

นอกจากจะมีความสามารถด้านการแสดงแล้ว 4 หนุ่มหล่อ   ออฟ-ชนะพล สัตยา, ธัญญ์ ธนากร, บูม-กิตตน์ก้อง ขำกฤษ และ โอ๊ต-สุรศักดิ์ โชติทินวัฒน์ นักแสดงจากช่อง 7 สี ยังมารวมตัวกันทำเรื่องดีๆ ด้านกีฬาฟุตบอลด้วยการถ่าย Viral Videoโปรโมท เสื้อกีฬา MARZ กำกับโดย เบิร์ด-ปิยเมธ เล็บครุฑ โดยรับเกียรติจาก คุณกิตติพงศ์ รวยฟูพันธ์ กรรมการผู้จัดการแบรนด์มาร์ซสปอร์ต และ คุณภัทรวุฒิ ศรีสวัสดิ์ ผู้จัดการแบรนด์มาร์ซสปอร์ต มาร่วมให้กำลังใจทั้งสี่หนุ่มในถ่ายทำ ณ ลานกิจกรรมสยามสแควร์วัน ด้วย!!!

B_013647

โดยการจัดทำ Viral Video ชุดนี้ความยาว 3 นาที ซึ่งมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมให้เยาวชนไทยและบุคคลทั่วไปใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ด้วยหันมาเล่นกีฬากันเยอะๆ โดยเฉพาะ “ฟุตบอล” ซึ่งเป็นกีฬายอดนิยมของเมืองไทย และคาดหวังว่าเยาวชนไทยหรือบุคคลที่สนใจจะหันมาเล่นกีฬาฟุตบอลมากขึ้น

โดย คุณกิตติพงศ์ รวยฟูพันธ์ เผยถึงการคัดเลือกนักแสดงในโปรเจ็กต์นี้ว่า“ทางเสื้อกีฬา MARZ ก็สนับสนุนเรื่องชุดกีฬาให้กับทั้งสี่ท่านอยู่แล้วครับ มองว่าน้องๆ ทุกคนถือเป็น ไอดอล ทางด้านกีฬาฟุตบอลด้วย และเป็นตัวอย่างที่ดีให้กับเยาวชนไทยหันมาออกกำลังกายด้วยการเล่นฟุตบอลมากขึ้นครับ”   

ส่วนหนุ่มเบิร์ดในฐานะผู้กำกับฯ เล่าถึงคอนเซ็ปท์ในการถ่ายทำว่า “จริงๆ ทั้ง 4 หนุ่มก็เป็นนักกีฬาในทีมหนุมานเอฟซีอยู่แล้ว และเล่นฟุตบอลกันเป็นประจำ โดยหาเวลาว่างจากการถ่ายละครหรือว่างจากงานต่างๆ ก็จะมารวมตัวเล่นฟุตบอลกันครับ ส่วนคอนเซ็ปท์ในการถ่ายทำเราก็จะเน้นในเรื่องที่ว่า ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนเราก็สามารถเล่นฟุตบอลได้ และที่เลือกสยามสแควร์วัน เป็นสถานที่ถ่ายทำ เพราะเรามองว่าเป็นศูนย์รวมของวัยรุ่นหรือเยาวชนที่มารวมตัวกันครับ โดย Viral Video ชุดนี้จะเริ่มเผยแพร่ในช่วงปลายเดือนเมษายน โดยเน้นสื่อออนไลน์เป็นหลักครับผม”

ไม่เพียงแค่นั้น ทั้ง 4 หนุ่มยังเผยความรู้สึกในการทำงานครั้งนี้ว่า

ออฟ ชนะพล : “ก็ดีใจนะครับ เพราะโดยส่วนตัวผมก็เล่นฟุตบอลอยู่แล้ว นอกจากจะได้ออกกำลังกายทำให้ร่างกายแข็งแรงแล้ว ยังได้มีกิจกรรมร่วมกับเพื่อนๆ ด้วย เป็นการสร้างความสัมพันธ์ที่ดีนะครับ แล้วผมก็เชื่อว่า Viral Video ชุดนี้จะเป็นแรงบันดาลใจให้คนหันมาเล่นกีฬาฟุตบอลมากขึ้นครับ”

ธัญญ์ ธนากร : “พวกเราเล่นฟุตบอลกันเป็นประจำอยู่แล้ว ถ้าคนจะมองพวกเราว่าเป็น ไอดอลด้านกีฬาฟุตบอล มันก็ดีอยู่แล้วครับ และเป็นตัวอย่างให้คนอื่นๆ ได้หันมาเล่นกีฬาฟุตบอลได้ทุกที่ ทุกเวลาที่อยากเล่นครับ”

บูม กิตตน์ก้อง : “ดีครับ เป็นเรื่องที่ดีมากๆ เพราะกีฬาฟุตบอลก็เป็นกีฬายอดนิยมของคนไทย ถ้า Viral Video ชุดนี้ถูกเผยแพร่ในสื่อออนไลน์ มีคนเห็น คนดู หรือคนแชร์เยอะๆ ก็จะช่วยกระตุ้นให้คนหันมาเล่นฟุตบอลกันมากขึ้นครับ”

โอ๊ต สุรศักดิ์ : “โอ๊ตเป็นนักกีฬาฟุตบอลของทีมตรัง เอซี อยู่แล้วครับ แน่นอนว่ามีเวลาว่างปุ๊บก็ต้องเล่นฟุตบอล หรือไม่ก็เดินสายแข่งฟุตบอลกระชับมิตร ก็คิดว่า Viral Video ชุดนี้จะเป็นประโยชน์ให้คนไทยหันมาเล่นกีฬาฟุตบอลกันเยอะๆ ครับ”

          และอย่าลืมติดตาม Viral Video ชุดนี้ตามสื่อออนไลน์ต่างๆ ได้ตั้งแต่ปลายเดือนเมษายนเป็นต้นไป!!!