พรีม รณิดา ควงหลุยส์-สก๊อต เผยผิว “กล้า ท้าแดด อย่างมั่นใจ” ใจกลางเมืองกับ 3 ผลิตภัณฑ์กันแดดยอดนิยม Za TRUE WHITE EX

Photo Event 13บริษัท ชิเซโด้ (ไทยแลนด์) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายเครื่องสำอางซีเอ จัดงาน Za True White UV (ซีเอ ทรู ไวท์) “กล้า ท้าแดด อย่างมั่นใจ” เพื่อตอกย้ำประสิทธิภาพ 3 ผลิตภัณฑ์กันแดดยอดนิยมของซีเอ ที่สุดของการปกป้องแสงแดด ที่เหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์ของสาวเอเชียในซัมเมอร์นี้ กับ Za TRUE WHITE EX Perfect Protector SPF50 PA+++, Za TRUE WHITE EX Power Block UV SPF50 PA+++ และ Za TRUE WHITE Power Block UV SPF40 PA++ พร้อมเซอร์ไพร์สโชว์กับ ขบวน Za True White UV ที่จะพาสาวๆ กล้า ท้า แดดอย่างมั่นใจ กับ พรีม-รณิดา เตชสิทธิ์ พรีเซ็นเตอร์ซีเอคนล่าสุด! และหนุ่มสุตฮอต หลุยส์-สก๊อต ที่ควงคู่กันมาเผยผิวท้าแดดใจกลางเมือง โดยมี เดี่ยว-สุริยนต์ อรุณวัฒนกูล หนุ่มหล่อหน้าใสรับหน้าที่พิธีกรตลอดทั้งงาน ณ ลานพาร์ค พารากอน (สยามพารากอน)

Photo Event 11

โดย พรีม-รณิดา เตชสิทธิ์ พรีเซ็นเตอร์ซีเอ คนล่าสุด! ร่วมเผยเคล็ดลับการดูแลผิวสวยใสรับร้อนนี้ว่า พรีมมีกิจกรรมหลากหลายเลยค่ะใน 1 วัน ไม่ว่าจะเป็นถ่ายแบบ ถ่ายละคร หรือเรียน แต่ละกิจกรรมก็ล้วนแต่ต้องเจอแสงแดดเป็นประจำทุกวันเลยค่ะ ถ้าวันไหนที่ต้องถ่ายแบบหรือถ่ายละครในร่ม ก็หนีไม่พ้นแสงไฟอยู่ดี ซึ่งแสงไฟสามารถทำร้ายผิวของเราได้ไม่ต่างจากแสงแดดเลย

แน่นอนเลยค่ะว่า 3 ผลิตภัณฑ์นี้เป็น Must Have ของพรีมไปเรียบร้อยแล้วค่ะ เรียกว่าหลงรักและขาดไม่ได้เลยค่ะ ถ้าใครกำลังมองหาผลิตภัณฑ์กันแดด และบำรุงผิวสำหรับหน้าร้อนนี้ แนะนำ 3 ผลิตภัณฑ์นี้จากซีเอค่ะ

ซีเอ (Za) ตอกย้ำประสิทธิภาพของ 3 ผลิตภัณฑ์กันแดดยอดนิยมของซีเอ ด้วยการการันตรียอดขายอันดับ 1 จากร้านวัตสันประเทศไทย 5 ปีซ้อน โดดเด่นด้วยคุณสมบัติที่ครองใจผู้หญิงเอเชียในการปกป้องผิวของสาวเมืองร้อนได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ มอบผลลัพธ์ผิวสวย ดูกระจ่างใส ให้คุณเต็มที่อย่างมั่นใจได้ทุกกิจกรรมท้าแดดแบบไม่กลัวผิวเสีย ประกอบด้วย ผลิตภัณฑ์กันแดดเนื้อลิควิดเพื่อการปกป้องผิวมัน-ผิวผสม Za True White EX Power Block UV SPF50+ PA++++  ราคา 380 บาท (สำหรับผิวหน้าและผิวกาย)  , มอยส์เจอไรเซอร์บำรุงผิวพร้อมการปกป้องในหนึ่งเดียว Za True White EX Perfect Protector SPF50+ PA++++ราคา 320 บาท  ครีมบำรุงผิวสูตรกลางวันผสมสารกันแดด ที่มอบ 4 พลังประสิทธิภาพ ปกป้องครบในหนึ่งเดียว และผลิตภัณฑ์กันแดดเนื้อครีม เพื่อการปกป้องผิวธรรมดา-ผิวแห้ง Za TRUE WHITE Power Block UV SPF40 PA+++ ราคา 380 บาท (สำหรับผิวหน้าและผิวกาย)

พบกับผลิตภัณฑ์กันแดด “Za TRUE WHITE EX” วางจำหน่ายแล้วตั้งแต่วันนี้ ที่เคาน์เตอร์ Za ทั่วประเทศ และพบกับผลิตภัณฑ์ Za อื่นๆ อีกมากมาย พร้อมเคล็ดลับของการมีผิวสวย ได้ที่ www.za-cosmetics.com และ facebook: Za-Cosmetics Thailand