วิกซ์- เซเว่นทีน-เฮลโล รวมพลังสาดความสนุกใน “IME K-Wave Concert in Bangkok 2017”

  จัดเต็มความมันส์ให้แฟนคลับได้กรี๊ดกันสุดพลังตลอด 2 ชั่วโมงเต็มกับ “IME K-Wave Concert in Bangkok 2017คอนเสิร์ตที่รวบรวม 3 ไอดอลสุดฮอตแดนกิมจิ ย่าง วิกซ์ (VIXX)เซเว่นทีน (Seventeenและ เฮลโล (Halo) ไว้บนเวทีเดียวกันงานนี้ผู้จัดใจดี บริษัท ไอเอ็มอี โปรดักชันส์ (ประเทศไทยจำกัด หรือ ไอมี่ไทยแลนด์ จัดให้ทั้งแสง สี เสียงตระการตาพร้อมเวทีสุดใกล้ชิดให้แฟนคลับได้ฟินกระจาย  รอยั พารากอนฮอลล์ ชั้น 5 สยามพารากอน เมื่อวันศุกร์ที่ 31 มีนาคม ที่ผ่านมา

E07A1719_Halo1    ประเดิมเวทีด้วย 6 หนุ่ม วง เฮลโล (Haloกับเพลงจังหวะใสๆ ที่มีท่าเต้นน่ารักๆ อย่างเพลง Feel so good และ Mariya และแม้ว่าจะเป็นครั้งแรกที่หนุ่มๆ มาเยือนเมืองไทย แต่ก็เรียกเสียงกรี๊ดจากเหล่าเฮ-บือชาวไทย [HaVe] (ชื่อแฟนคลับได้อย่างถล่มทลาย เล่นเอา 6 หนุ่มยิ้มแก้มปริ มีพลังเสิร์ฟความสนุกให้แฟนๆ ต่อในเพลง Surprise ซึ่งบรรดาแฟนคลับก็ทำเซอร์ไพรส์ให้หนุ่มๆ ด้วยการชูป้ายโปรเจกต์ “SAWADDEE HALO” เพื่อเป็นการต้อนรับสู่อ้อมอกสุดอบอุ่น หลังจากนั้น เฮลโลก็พาเข้าช่วงซึ้งๆกับเพลงช้าความหมายดีๆ อย่าง Nothing on you และกลับมามันส์กันอีกรอบในเพลง Fever  และเพื่อเป็นการทำความรู้จักกับแฟนคลับไทยให้แนบแน่นมากขึ้นทั้ง 6 หนุ่มก็ทักทายแฟนๆ ที่มาให้กำลังใจพวกเขา โดยมี โออุน ลีดเดอร์ของวงเป็นตัวแทนบอกว่า “พวกเราเฮลโลอยากมาเจอแฟนๆ ที่เมืองไทยนานแล้วครับ ครั้งนี้ดีใจมากๆ ที่มีโอกาสได้เล่นคอนเสิร์ตให้ทุกคนชม ขอบคุณสำหรับการต้อนรับที่อบอุ่นครับนอกจากนี้หนุ่มๆ ยังพร้อมใจกันพูดภาษาไทยประโยคว่า “สิบ สิบ สิบไปเลย” เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนคลับได้ดังสนั่น

E07A2085_SVT1     ยังไม่ทันที่จะได้พักเส้นเสียง แฟนคลับทั้งพารากอนฮอลล์ก็ได้กรี๊ดคอแตกกันต่อกับ 13 หนุ่ม วงเซเว่นทีน (Seventeenที่ออกมาสาดความมันส์ให้กะรัตชาวไทย (ชื่อแฟนคลับได้แดนซ์กันแบบรัวๆ กับเพลง Boom Boom และ Nice ก่อนจะพักสเตจเพื่อพูดคุยกับแฟนๆ อย่างเป็นกันเอง โดย มิงกยู บอกว่า “เห็นแฟนๆ มารอที่สนามบินแล้วรู้สึกมีความสุขมากๆ ครับ ถ้าอย่างนั้นวันนี้ผมจะมอบความสุขคืนให้ทุกคนอย่างเต็มที่ไปเลย”  ได้ยินมิงกยูบอกจะคืนความสุขให้แฟนๆ จองฮัน เลยถือโอกาสบอกให้มิงกยูทำท่าเอคโย่น่ารักๆ เพื่อตอบแทนแฟนคลับทุกคนซะเลย ความมุ้งมิ้งของหนุ่มๆ เซเว่นทีนยังไม่หมดแค่นั้น เพราะหนุ่มดีโน่ ขออ้อนแฟนๆ เป็นภาษาไทยบ้างว่า “รักกะรัตไทยน้า” ส่วน โฮชิ ขอพูดประโยคที่กำลังฮิตสุดๆว่า “งงเด้..งงเด้”  พูดคุยพอหอมปากหอมคอ เซเว่นทีนก็ไม่รอช้าขอมอบความพิเศษกับเพลงที่ร้องในไทยเป็นครั้งแรกอย่าง No f.u.nต่อทันที ตามมาด้วยเพลง Fast Pace และ Adore U และทิ้งท้ายด้วยเพลงMansae ซึ่งกะรัตไทยพร้อมใจกันชูป้ายรูปแครอท เรียกรอยยิ้ม และความประทับใจจากหนุ่มๆ เซเว่นทีนไปได้เพียบ

E07A2963_Vixx1     มาถึงวงปิดท้ายคอนเสิร์ตอย่าง วิกซ์ (VIXXพลังของแฟนๆ ยังล้นเหลือ ส่งเสียงเชียร์ และชูป้ายโปรเจกต์ “우리가 너의 별빛แปลเป็นภาษาไทยว่า “พวกเราคือสตาร์ไลท์ของคุณ” ในเพลงเปิดเวทีอย่าง Dynamite ซึ่งพอทั้ง 6 หนุ่มได้เห็นก็ยิ้มหวาน และกล่าวขอบคุณสตาร์ไลท์ไทยแลนด์ (ชื่อแฟนคลับโดย ราวี หยอดหวานกับประโยค “ผมรักคุณครับ” หนุ่มเคน พูดแนะนำตัวเป็นภาษาไทยพร้อมลงท้ายประโยคว่า “เด็กน้อยแสงดาว”” ส่วน เลโอ ขอมาแนวซึ้งร้องเพลงจากมิวสิคัลที่ตัวเองแสดงกล่อมสตาร์ไลท์ให้ได้เคลิ้ม ก่อนจะเข้าสู่เพลงดนตรีชวนฝันอย่าง Fantasy และมาสนุกกันอีกรอบกับ The Closer ที่เรียกเสียงแฟนชานท์ได้ดังลั่นฮอลล์ ต่อด้วยเพลง On And On, Heaven และ Love Equation เป็นเพลงปิดท้ายคอนเสิร์ต

E07A3750    แต่ความสนุกยังไม่จบแค่นั้น เพราะในคอนเสิร์ตครั้งนี้ ทั้ง 3 วงได้เตรียมสเปเชียลสเตจ มาให้แฟนๆชาวไทยได้เซอร์ไพรส์กับเพลงUptown Funk ของ Mark Ronson ft.Bruno Mars โดยที่ทุกคนร่วมกันร้อง แดนซ์แบทเทิลกันอย่างสนุกสนาน ปลุกพลังให้แฟนๆ ได้ร่วมกันกรี๊ด ออกสเต็ปส่งท้ายกันอีกรอบ เป็นการปิดฉากคอนเสิร์ตได้อย่างสมบูรณ์แบบ

     และรอติดตามโปรเจคดีๆ ต่อไปของ ไอมี่ไทยแลนด์ เพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/IMEthailand Twitter:@ime_th และ Instagram@ime_th

ภาพงานแถลงข่าว IME K-Wave Concert in Bangkok 2017

IMG_2041 copy IMG_2059 copy IMG_2157 copy

IMG_2728 copy