94 Coffee คอฟฟี่ คาเฟ่ ปรับโฉมใหม่!!! ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Simply Luxury Living Room” ในงาน “94 Coffee Revival”

IMGL524894ํ coffee คอฟฟี่ คาเฟ่ แบรนด์ไทย จัดงาน “94ํ Coffee Revival” เปิดตัวโฉมใหม่ คอฟฟี่ คาเฟ่ แบบห้องนั่งเล่นรื่นรมย์ เรียบหรู สไตล์อิตาเลี่ยน ภายใต้คอนเซ็ปต์ ” Simply Luxury Living Room” บริหารงานโดย นางสาวนงนภา วงศ์วารี กรรมการบริหาร บริษัท อัลติเมท เบเวอร์เรต โปรดักส์ จำกัด สายงานธุรกิจ ร้านกาแฟ ( 94Coffee Revival) ผู้บริหารหญิงเก่งที่มีเป้าหมายและมุ่งมั่นผลักดัน  94ํ Coffee ให้เป็นทางเลือกที่ดีกว่าในเรื่องกาแฟและเครื่องดื่มแก่ผู้บริโภค เปิดตัว เชฟตูน – ธัชพล ชุมดวง Gust Chef ของ 94ํ Coffee ที่มาร่วมสร้างสรรค์เมนูพิเศษ สำหรับรับรองลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการภายใน 94ํ Coffee พร้อม 2 หนุ่มเพื่อนซี้ เต๋า – เศรษฐพงศ์ เพียงพอ และ คชา – นนทนันท์ อัญชุลีประดิษฐ์  มาร่วมลงมือทำเมนูพิเศษให้แฟนๆได้ร่วมประมูลเพื่อนำรายได้ โดยไม่หักค่าใช้จ่ายสมทบทุนสร้างอาคาร “นวมินทรบพิตร 84 พรรษา” ปิดท้ายโชว์มินิคอนเสิร์ตจาก มาเรียม เกรย์ ( มาเรียม บีไฟว์) ณ ร้านกาแฟ 94ํ Coffee (สาขา โกลเด้น เพลช ถนนประดิษฐ์มนูธรรม)

IMGL5108นางสาวนงนภา วงศ์วารี กรรมการบริหาร บริษัท อัลติเมท เบเวอร์เรต โปรดักส์ จำกัด สายงานธุรกิจ ร้านกาแฟ (94Coffee) เผยว่า ” 94ํ Coffee คอฟฟี่ คาเฟ่ ก้าวเข้าสู่ปีที่ 16 ตลอดเวลาที่ผ่านมา 94ํ Coffee ครองใจผู้บริโภคมาอย่างต่อเนื่อง แม้จะมีธุรกิจ คอฟฟี่ คาเฟ่ เกิดขึ้นมาตามเทรนด์อยู่เรื่อยๆ แต่ก็เป็นธุรกิจที่ไม่มีวันตาย เพราะการดื่มกาแฟหรือร้านกาแฟเป็นเรื่องของไลฟ์สไตล์และเป็นของคู่กับคนเราไปตลอดชีวิต แต่รูปแบบก็จะปรับเปลี่ยนไปตามยุคสมัย 94ํ Coffee จึงได้ปรับเปลี่ยนรูปแบบร้านให้เป็นแบบคาเฟ่แบบห้องนั่งเล่น รื่นรมย์ เรียบหรู สไตล์อิตาเลี่ยน ภายใต้คอนเซ็ปต์ ” Simply Luxury Living Room” เพราะปัจจุบันธุรกิจคอฟฟี่ คาเฟ่ หรือ ธุรกิจร้านกาแฟ กำลังได้รับความนิยมและมีการแข่งขันสูงขึ้น ททั้งในแง่ของการพัฒนาการบริการ และรูปแบบการนำเสนอที่แปลกใหม่ ตอบโจทย์หรือตรงกับไลฟ์สไตล์ลูกค้า เพื่อให้สอดคล้องกับตลาด และเทรนด์ของกลุ่มเป้าหมาย และสามารถครองใจผู้บริโภคทั้งลูกค้าปัจจุบัน และขยายฐานกลุ่มลูกค้าใหม่ให้เพิ่มมากขึ้น โดยเน้นการพัฒนาในทุกๆด้าน อาทิ ด้านสินค้าที่ถือเป็นหัวใจสำคัญ ด้านการบริการที่เป็นเลิศ ด้สนบรรยายกาศ ที่เป็นกันเอง เรียบง่าย สบาย เหมือนห้องนั่งเล่น รวมถึงการดูแลสังคมในด้สนต่างๆเราจึงจัดงาน “94ํ Coffee Revival” ขึ้น เพื่อให้  94ํ Coffee ได้เข้าไปอยู่ในชีวิตประจำวันและเปลี่ยนไปอยู่ในไลฟ์สไตล์ของทุกคน”

เชฟตูน – ธัชพล ชุมดวง Guest Chef กล่าวว่า ” ผมดีใจและเป็นเกียรติมากครับ ที่ได้มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของร้าน  94ํ Coffee โฉมใหม่ในครั้งนี้ ผมทำการบ้านและเตรียมเมนูพิเศษไว้สำหรับรับรองลูกค้าคนพิเศษของ  94ํ Coffee โดยมีแรงบันดาลใจจากสไตล์ ” Simply Luxury Living Room” ของพี่บี ซึ่งมีความหลากหลายในอารมณ์ มีความเป็นไลฟ์สไตล์ ตามเทรนด์อยู่เสมอ อยากเชิญทุกคนมาลองชิมและไม่อยากให้พลาดครับ”

ด้าน เต๋า – เศรษฐพงศ์ เพียงพอ และ คชา – นนทนันท์ อัญชุลีประดิษฐ์   เผยต่อสื่อมวลชมว่า “เป็นเกียรติที่ได้มาร่วมงาน “94ํ Coffee Revival” ถือเป็นก้าวสำคัญในการเปลี่ยนแปลงครั่งใหญ่ของ 94ํ Coffee มากครับ สไตล์และการตกแต่งๆก็สวยหรูดี แต่ก็มีความอบอุ่นเป็นกันเองเหมือนเป็นห้องนั่งเล่น น่าจะมานัดพบปะสังสรรค์กับเพื่อนๆได้ดีเลยครับ และนอกจากเมนูเครื่องดื่มต่างๆที่มีความหลากหลาย ก็ยังมีอาหารเมนูอร่อยจาก “เชฟตูน” หรือ “พี่ตูน” ของเรา ที่พร้อมเสิร์ฟเวลาหิวอีกด้วย อยากให้ทุกคนมาลองครับ ในวันนี้เราสองคนยังได้มีโอกาสลงมือทำเมนูพิเศษให้แฟนๆได้ร่วมประมูล เพื่อนำรายได้โดยไม่หักค่าใช้จ่ายสบทบทุนสร้างอาคาร “นวมินทรบพิตร 84 พรรษา” ศิริราชมูลนิธิด้วย ซึ่งถือเป็นโอกาสดีและอิ่มบุญกันถ้วนหน้าครับ” 2 หนุ่มกล่าวเสริม

94ํ Coffee   ยังเอาใจแฟนคลับด้วยการจัด มินิคอนเสิร์ต จากหนุ่ม เต๋า – เศรษฐพงศ์ เพียงพอ และ มาเรียม เกรย์ ( มาเรียม บีไฟว์) มาเรียกเสียงกรี๊ดจากแขกทั่วทั้งงานในบรรยายกาศ ” Simply Luxury Living Room” ที่สร้างความอบอุ่น ติดตามความเคลื่อนไหวของ 94ํ Coffee ได้ที่ http://www.facebook.com/94coffee/