เสี่ยเจียง บิ๊กบอสค่ายใบโพธิ์ ปิดร้านจัดงาน อวอร์ด ไนท์ ปาร์ตี้” พร้อมร่วมแสดงความยินดีกับเหล่าผู้กำกับและนักแสดง ที่ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติมากมายประจำปี 2555

เมื่อวันที่ 4 เมษายน 2556 ที่ผ่านมา  บริษัท สหมงคฟิล์มอินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด นำโดย เสี่ยเจียง หรือ สมศักดิ์ เตชะรัตนประเสริฐ ประธานกรรมการบริษัทฯ จัดงาน Awards Night Party  (อวอร์ด ไนท์ ปาร์ตี้) เพื่อฉลองและแสดงความยินดีกับเหล่าผู้กำกับ และนักแสดงจากภาพยนตร์เรื่องต่างๆในปี 2555 ซึ่งในปีที่ผ่านมาถือเป็นปีแห่งความภาคภูมิใจ ที่ภาพยนตร์มากมายหลายๆเรื่องมีกระแสตอบรับงจากมหาชนอย่างล้นหลาม รวมทั้งได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงและกวาดรางวัลจากหลายสถาบัน งานเลี้ยงในวันนั้นจึงถือเป็นการฉลองในความสำเร็จและเป็นการสร้างกำลังใจให้กับคนทำหนัง เพื่อเป็นแรงผลักดันให้ผลิตผลงานดีๆต่อไป

และเมื่อถึงเวลา 19.00 น. เหล่าผู้กำกับและนักแสดงต่างๆ เดินทางมาร่วมงานกันอย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ปรัชญา ปิ่นแก้ว, ศิตา วอสเบียน, นนทรีย์ นิมิบุต, ปัญจพงศ์ คงคาน้อยนาคร ศิลาชัย, ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล, ทศพล ศรีสุคนธรัตน์, แดน” วรเวช ดานุวงศ์,  แพทตี้  อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา และทีมนักแสดงและผู้กำกับจากภ.เรื่อง จันดารา ม.ล.พันธุ์เทวนพ เทวกุล, มาริโอ้ เมาเร่อ, รฐา โพธิ์งาม และ รัดเกล้า อามระดิษ,  ผู้กำกับและนักแสดงจากภ.เรื่องอันธพาล ก้องเกียรติ โขมศิริ, กฤษดา สุโกศล แคลปป์, คริน-สาครินทร์ สุธรรมสมัย, วสุ แสงสิงแก้ว, ภคชนก์ โวอ่อนศรี, นันทรัตน์ ชาวราษฎร์,  วิรัตน์ เฮง, ณัฐชลัยย์ สุขะมงคล ผู้กำกับและนักแสดงจากภ.เรื่อง ยอดมนุษย์เงินเดือน และโปรดิวเซอร์ทีมเบื้องหลังของภ.เรื่องยักษ์ พาณิชย์ สดสี กาญจนา สดสี, พัลลภ สินธุ์เจริญ และ ด.ญ. ชนินาถ ศิริสวัสดิ์ ฯลฯ

ภายในงานนอกจากจะมีงานเลี้ยงฉลองกินดื่มแล้ว เสี่ยเจียง หัวเรือใหญ่แห่งค่ายใบโพธิ์ยังมอบ ใบโพธิทองคำ ให้เป็นกำลังใจแก่ ม.ล.พันธุ์เทวนพ เทวกุล และ มะเดี่ยว ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล แสดงความยินดีกับรางวัลผู้กำกับภาพยนตร์ยอดเยี่ยมจากภ.เรื่อง จันดารา และ home ความรัก ความสุขความทรงจำ ที่ได้รับมาจากสถาบันต่างๆ และมอบของที่ระลึกให้กับนักแสดงและทีมเบื้องหน้าและเบื้องหลังของภาพยนตร์ต่างๆ อย่าง หญิง รฐา โพธิ์งาม ที่ได้รับรางวัลดาราดาวรุ่งหญิงยอดเยี่ยม , คุณ พาณิชย์ สดสี โปรดิวเซอร์ของภ.เรื่องยักษ์ กับรางวัลผลงานด้านความสร้างสรรค์ที่น่าภาคภูมิใจ, คุณน้อย กฤษดา สุโกศล แคลปป์ ที่คว้ารางวัลนักแสดงนำชายยอดเยี่ยม, คุณปัจพงษ์ คงคาน้อย กับรางวัลภาพยนตร์แห่งปี และตัวแทนจากภาพยนตร์เรื่อง ยอดมนุษย์เงินเดือน พร้อมปิดท้ายกับการถ่ายภาพรวมของผู้บริหารของบ.สหมงคฟิล์มอินเตอร์เนชั่นแนลจำกัด ผู้กำกับและนักแสดงทุกคนที่มาร่วมงาน ซึ่งเสี่ยเจียงได้กล่าวถึงความรู้สึกว่า “เรารู้สึกดีใจและปลาบปลื้มใจที่ภาพยนตร์หลายๆ เรื่องของเราได้รับความสนใจจากสถาบันต่างๆ และมอบรางวัลทั้งผู้กำกับยอดเยี่ยม ภาพยนตร์ยอดเยี่ยม ให้มากมาย วันนี้เราจึงจัดงานฉลองเพื่อแสดงความยินดีและเป็นกำลังใจให้กับคนทำงานทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังขึ้นมา และเราจะสร้างสรรค์ภาพยนตร์ดีอออกมาและสร้างหนังที่มีความหลายหลายเพื่อให้ทุกๆ คนได้ชมกันต่อไป”

 

รางวัลต่างๆ ที่ได้รับ ในปี 2555 มีดังนี้

ภ.เรื่อง Home ความรัก ความสุข ความทรงจำ          

–           ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล    ได้รับรางวัล            ผู้กำกับยอดเยี่ยม  จากงานประกาศรางวัล สยามดารา สตาร์ อวอร์ด 2012

–           นุ่น ศิรพันธ์ วัฒนจินดา ได้รับรางวัล นักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยม จากงานประกาศรางวัล Starpics Thai Film Awards ครั้งที่ 10

–           กิตติ เครือมณีได้รับรางวัลดนตรีประกอบยอดเยี่ยมจากงานประกาศรางวัล Starpics Thai Film Awards ครั้งที่ 10

–           รางวัลภาพยนตร์ยอดเยี่ยม จากงานประกาศรางวัล สุพรรณหงศ์ ครั้งที่ 22 ประจำปี 2555

–           ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล    ได้รับรางวัล ผู้กำกับยอดเยี่ยม จากงานประกาศรางวัล สุพรรณหงศ์ ครั้งที่ 22 ประจำปี 2555

–           รางวัลภาพยนตร์ไทยแห่งปี จากงานประกาศรางวัล เฉลิมไทยอวอร์ด ครั้งที่ 9

–           ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล    ได้รับรางวัล ผู้กำกับภาพยนตร์ไทยแห่งปี จากงานประกาศรางวัล เฉลิมไทยอวอร์ด ครั้งที่ 9

–           รางวัลบทภาพยนตร์ไทยแห่งปี จากงานประกาศรางวัล เฉลิมไทยอวอร์ด ครั้งที่ 9

–           เพ็ญพักตร์ ศิริกุล ได้รับรางวัล นักแสดงนำหญิงในภาพยนตร์ไทยแห่งปี จากงานประกาศรางวัล เฉลิมไทยอวอร์ด ครั้งที่

–           เพลง ผ่านเลยไป ได้รับรางวัลเพลงประกอบภาพยนตร์ไทยแห่งปี จากงานประกาศรางวัล เฉลิมไทยอวอร์ด ครั้งที่ 9

–           รางวัลดนตรีประกอบภาพยนตร์ไทยแห่งปี จากงานประกาศรางวัล เฉลิมไทยอวอร์ด ครั้งที่ 9

–           เพ็ญพักตร์ ศิริกุล ได้รับรางวัล นักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม จากงานประกาศรางวัลชมรมวิจารณ์บันเทิง

–           รางวัลภาพยนตร์ยอดเยี่ยม จากงานประกาศรางวัลชมรมวิจารณ์บันเทิง

 

ภ.เรื่อง อันธพาล ANTAPOL           

–           กฤษดา สุโกศล  ได้รับรางวัล  นักแสดงนำชายยอดเยี่ยม จากงานประกาศรางวัล คมชัดลึกอวอร์ด ครั้งที่10

–           กฤษดา สุโกศล ได้รับรางวัล นักแสดงชายยอดเยี่ยม จากผลโหวตของผู้อ่านนิตยสารเอนเตอร์เทน

 

ภ.เรื่อง ชัมบาลา

–        ได้รับรางวัลภาพยนตร์แห่งปี จากงานประกาศรางวัล Nine entertain awards 2013

 

ภ.เรื่อง จันดารา ปฐมบท

–           รางวัลภาพยนตร์ยอดเยี่ยม   จากงานประกาศรางวัล Top Awards 2012

–           ม.ล.พันธ์เทวนพ เทวกุล ได้รับรางวัล ผู้กำกับภาพยนตร์ยอดเยี่ยม จากงานประกาศรางวัลTop Awards 2012

–           หญิง รฐา โพธิ์งาม ได้รับรางวัลดาราดาวรุ่งหญิงยอดเยี่ยมงานประกาศรางวัลTop Awards 2012

 

ภ.เรื่อง ยักษ์     

–        รางวัลผลงานสร้างสรรค์แห่งปี จากงานประกาศรางวัล Nine entertain awards 2013

–        ประภาส ชลศรานนท์ รับรางวัลผู้กำกับยอดเยี่ยม จากผลโหวตของผู้อ่านนิตยสารเอนเตอร์เทน

 

ภ.เรื่อง ยอดมนุษย์เงินเดือน

–        รับรางวัลภาพยนตร์แห่งปี จากผลโหวตของผู้อ่านนิตยสารเอนเตอร์เทน