“หญิงแย้” ฟุ้งชีวิตโสดสุดแฮปปี้ ไม่เข็ดรัก แย้มหัวใจรับมีหนุ่มคุยแก้เหงา

IMG_0131 (2)เมื่อพูดถึงขวัญใจพ่อค้าแม่ค้าในตลาดทั้งประเทศ ต้องยกให้รายการ “ซุปตาตลาดแตก” ทาง ช่อง 8 เข้มทุกเรื่องราว สุดทุกอารมณ์ นำทีมโดย 2 พิธีกรสุดน่ารัก “ไทด์-เอกพันธ์ บรรลือฤทธิ์” และ “ใหม่-สุคนธวา เกิดนิมิตร” ซึ่งวันนี้พาแขกรับเชิญบล็อคเกอร์สาวสวย “หญิงแย้-นนทพร ธีระวัฒนสุข” ไปบุก “ตลาดนกฮูก” ตลาดนัดเลี่ยงเมืองนนท์ พร้อมพูดคุยอัพเดทชีวิตโสด

“ถามว่าทำไมบล็อคเกอร์อย่างแย้ถึงได้มีชื่อเสียงก็เพราะว่าสมัยนี้คนใช้อินเตอร์เน็ตค่อนข้างเยอะ พอๆ กับสื่อโทรทัศน์ด้วยซ้ำ ดังนั้นเวลาคนอยากรู้อะไร ไม่ต้องเข้าห้องสมุด ไม่ต้องเปิดทีวี หาเอาในอินเตอร์เน็ตได้เลยว่าอะไรคืออะไร อย่างเช่นอยากรู้ร้านอาหารพิมพ์ชื่อร้านเข้าไปมันก็จะขึ้นมาเลยว่าอะไรยังไง มีลูกค้าจริงมารีวิวคนก็จะเชื่อ ดังนั้นโซเชียลมีเดียมาเก็ตติ้งเลยมาแรงในยุคนี้ ส่วนเรื่องหัวใจตอนนี้ก็รู้สึกว่าดี อยู่คนเดียวดีกว่าเยอะเลย จริงๆ ก็มีคนที่คุยกันไว้อยู่ แย้ว่าบางทีคนเราเป็นโสดรักตัวเองบ้างก็ดีเหมือนกัน อย่างตอนที่เรามีแฟนเราก็มีความสุขนะ เป็นความสุขอีกแบบหนึ่งแต่ด้วยความที่อะไรหลายๆ อย่างมันทำให้เราเข้ากันไม่ได้ ถามว่าตอนนี้ชีวิตเราเปลี่ยนไปมั้ย คือชีวิตเราก็เป็นของเราเองมากขึ้น เราทำงาน(ยิ้ม)ถามว่าตอนนี้มีคนคุยไหม ก็มีคุย คุยหลายๆ คนค่ะ(หัวเราะ)”

ติดตามความสนุกเต็มๆ ได้ในรายการ “ซุปตาตลาดแตก” ได้ทุกเสาร์ เวลา 15.00 น. ทาง “ช่อง 8” เข้มทุกเรื่องราว สุดทุกอารมณ์ (วันเสาร์ที่ 1 เมษายนนี้)