‘จุ๊บ วุฒินันต์’ นำร่อง ‘มิวซิกมูฟ’ จับมือ เอแบค จัดกิจกรรมดนตรี มิวสิคแคมป์ฯ 

บริษัท มิวซิกมูฟ จำกัด (Muzik Move) นับเป็นหนึ่งในธุรกิจค่ายเพลงยุคใหม่ ที่เต็มไปด้วยบุคลากรคุณภาพทางด้านดนตรี ทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง สร้างสรรค์ผลงานดีๆและผลิตศิลปินคุณภาพจนประสบความสำเร็จมาแล้วมากมาย คุณจุ๊บวุฒินันต์ ภิรมย์ภักดี กรรมการผู้จัดการ บริษัท มิวซิกมูฟ จำกัด(MUZIK MOVE) จึงเล็งเห็นการวางรากฐานการสร้างบุคลากรให้กับอุตสาหกรรมดนตรี ต้องมีคนรุ่นใหม่ๆที่มีความสามารถ ประกอบกับองค์ความรู้ใหม่ๆและความเข้าใจในอุตสาหกรรมดนตรีที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว จึงได้จับมือกับ ภาคธุรกิจดนตรี มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ ร่วมมือในการส่งเสริมการศึกษาดนตรี ให้มีศักยภาพ และกระจายออกให้มากยิ่งขึ้น

IMG_9649โดยประเดิมงานแรกภายใต้ กิจกรรม“Music Summer Camp by ABAC School of Music & Muzik Move” แคมป์ดนตรีสำหรับนักเรียนสำหรับนักเรียนมัธยมศึกษาตอนปลายทั่วประเทศ เพื่อปลุกฝังความรู้ และสร้างเสริมประสบการณ์ร่วมกับบุคลากรผู้คร่ำหวอดในวงการดนตรี และศิลปิน ระดับคุณภาพ จาก มิวซิกมูฟ (MUZIK MOVE) เช่น ฟองเบียร์-ปฏิเวธ อุทัยเฉลิม นักแต่งเพลงชื่อดังและผู้บริหารค่าย ME RECORDS (มี เรคคอร์ดส), โอ๊บ-เพิ่มศักดิ์ พิสิษฐ์สังฆการ ผู้บริหารและโปรดิวเซอร์ จากค่าย Muzik Move Records(มิวซิกมูฟ เรคคอร์ดส) ที่อยู่เบื้องหลังศิลปินชื่อดังนับไม่ถ้วน และผู้บริหารรุ่นใหม่ไฟแรงจาก BOXX MUSIC(บ๊อกซ์ มิวสิค) พล-คชภัค ผลธนโชติ” มาเสริมทัพด้วยศิลปินผู้มีชื่อเสียงในเครือ Muzik Move อาทิ วง PAUSE(พอส), วง Season Five (ซีซันไฟฟ์), วง Ghost (โกส), เคน วงซีล,เอิ๊ต ภัทรวี และทีมงานบ๊อกซ์ มิวสิค มาถ่ายทอดเทคนิคต่างๆกัน ตลอดจนคณาจารย์คณะดนตรีของมหาวิทยาลัยอัสสัมชัญมาให้ความรู้เพิ่มเติมอีกด้วย

ซึ่งผู้ที่ได้ผ่านการคัดเลือกก็จะได้มาร่วมทำกิจกรรม ในวันที่ 24-27 เมษายน ที่ มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญวิทยาเขต บางนา  โดยงานนี้  Muzik Move ได้ส่งศิลปิน ผู้บริหาร และทีมงานมืออาชีพไปเป็นวิทยากรบรรยายและทำ workshop กับน้องๆ ซึ่งผู้ที่ผ่านเข้ามาในกิจกรรมนี้ยังมีโอกาสได้เงินทุนการศึกษาภาควิชาธุรกิจดนตรี ABAC จำนวน 5 ทุน และยังได้ฝึกงานที่ MUZIK MOVE อีกด้วย สามารถส่งใบสมัครกันได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

คุณ วุฒินันต์ ภิรมย์ภักดีกรรมการผู้จัดการบริษัท มิวซิกมูฟ จำกัดได้เผยแนวคิดในการจัดกิจกรรมครั้งนี้ว่า มิวซิกมูฟ เป็นบริษัททางด้าน เอ็นเตอร์เทนเมนท์ เต็มรูปแบบ ที่กำลังก้าวขึ้นไปสู่ในแถวหน้าของการผลิตคอนเทนท์ กิจกรรมมิวสิคแคมป์นี้ก็เป็นหนึ่งในจุดเริ่มต้นที่สำคัญ นั่นก็คือเยาวชน ที่คนรุ่นใหม่จะได้เดินได้ถูกต้อง และถูกทางในถนนของเส้นทางวงการดนตรี จะได้เรียนรู้แบบก้าวกระโดดกับบุคลากรคุณภาพ บวกกับทางภาคธุรกิจดนตรีของเอแบคได้ปรับหลักสูตรซึ่งสอดคล้องกับอุตสาหกรรมดนตรีในปัจจุบันมากยิ่งขึ้น ทางโปรดิวเซอร์ของแต่ละค่าย และผู้บริหาร ก็ให้เวลา ลงมาสอนด้วยตัวเอง ทั้งตัว ฟองเบียร์, โอ๊บ และพล ซึ่งรับรองว่าน้องคนไหนมีแววเป็นเพชร เราก็น่าจะมีสิทธิ์ที่จะได้ร่วมงานกันแน่นอน

สามารถดูข้อมูลการรับสมัครเข้าร่วมกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่  www.musicbusiness.au.edu