เมนเทอร์คริสกลับมาแล้ว!! เดอะ เฟซ ไทยแลนด์ ซีซั่น 3 เดือด เมนเทอร์บีโวยกติกาใหม่ !!

IMG_52191 เมษายน นี้ ตอนรับเดือนแห่งความร้อนระอุ ด้วยเกมการแข่งขันเรียลลิตี้สุดแซ่บ “เดอะ เฟซ ไทยแลนด์” ซีซั่น 3 ที่เมื่อสัปดาห์ก่อนพิธีกรประจำรายการ “ขุน ชานนท์” แจ้งเรื่องสำคัญว่า “บทบาทและหน้าที่ของเมนเทอร์มาช่า ใน เดอะ เฟซ ไทยแลนด์ ซีซั่น 3 ได้สิ้นสุดลง” ทำเอาเมนเทอร์ที่เหลืออยู่และผู้เข้าแข่งขันงงกันทั้งรายการก่อนจะเปิดตัวเมนเทอร์คริส ที่กลับมากุมบังเหียนแทนเมนเทอร์มาช่า พร้อมกันนี้ยังมีกติกาใหม่มาให้อีก เล่นเอาเมนเทอร์บี ออกอากาศโวยเดือดกลางรายการเลยทีเดียว

เรียกได้ว่าเข้มขันขึ้นทุกสัปดาห์กับเรียลลิตี้ค้นหา เดอะ เฟส ไทยแลนด์ หลังจากการสิ้นสุดบทบาทหน้าที่ของเมนเทอร์มาช่าลงเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ก็ได้เมนเทอร์คริสกลับมากุมบังเหียนดูแลทีมแทน ซึ่งทำเอา 2 สาวผู้เข้าแข่งขันอย่าง เกรซ และจูลี่ ถึงกลับช๊อคแต่ก็ต้องกุมสติแล้วเดินหน้าแข่งขันกันต่อในนามทีมคริส แถมงานนี้ยังมีเซอร์ไพรส์เข้าไปอีก เมื่อขุน ชานนท์ ประกาศกติกาให้ทั้ง 3 เมนเทอร์ ได้แก่เมนเทอร์ลูกเกด ,เมนเทอร์บี และเมนเทอร์คริส สามารถเลือกลูกทีมจากน้องๆที่ตกรอบไปแล้วกลับเข้ามาในทีมใหม่ได้ทีมละ 1 คน งานนี้เมนเทอร์ลูกเกดยินดีเล่นตามเกม แต่เมนเทอร์บี กลับออกอาการไม่พอใจ โวยลั่นว่า “กติกานี้รับไม่ได้” , “ไม่ยุติธรรมต่อเด็กที่เหลืออยู่” แล้วงานนี้ลูกทีมที่ตกรอบไปแล้วทั้ง 6 คนได้แก่ ฮาน่า,ปริม,มินท์,เม็ดพลอย,ข้าว และมาย่า จะได้มีโอกาสกลับมาในเกมหรือไม่ แล้วเกมการแข่งขันจะดำเนินต่อไปอย่างไร คงต้องตามลุ้นเอาใจช่วยกันชนิดอย่ากระพริบตา เพราะอะไรก็เกิดขึ้นได้เสมอ และแคมเปญในสัปดาห์นี้การถ่ายแบบให้ผมดูสวยแม้ยามตื่นนอน ก็แอบได้หนุ่มพีช พชร มานั่งเป็นกรรมการอีกด้วย จะสนุกแซ่บแค่ไหนห้ามพลาด

เสิร์ฟความสนุกครบรสแซบ ทุกวันวันเสาร์ เวลา 18.20 น. ทางช่อง 3 และช่อง 3HD และติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆได้ผ่านทาง www.facebook.com/thefaceth , อินสตราแกรม thefacethailand  หรือ Offical channel Youtube : KANTANA และ แอพพลิเคชั่น KANTANA PLAY