BNK48 ได้รับเกียรติเป็นตัวแทนจากประเทศไทย ร่วมเดินแฟชั่นใน Fukuoka Asia Collection (FACo)

เฌอปราง เฌอปราง อารีย์กุล,  น้ำหนึ่ง มิลิน ดอกเทียน และ  แคนแคน นายิกา ศรีเนียน ศิลปินสาวจากวง BNK48 วงเกิร์ลกรุ๊ปไทยรุ่นน้องของวง AKB48 วงเกิร์ลกรุ๊ปที่มีชื่อเสียงอันดับต้นๆของญี่ปุ่น ได้มีโอกาส ปรากฎตัวบนเวที Fukuoka Asia Collection (FACo)ในฐานะตัวแทนจากประเทศไทยในงาน ซึ่งเป็นงานเผยแพร่วัฒนธรรม แฟชั่นและไลฟ์สไตล์ของจังหวัดฟุคุโอกะ สู่ประเทศอื่นๆในเอเชียต่อหน้าผู้ร่วมชมงานนับหมื่นคน ณ ฟูกูโอกะ อินเตอร์เนชั่นนอล เซ็นเตอร์
            โดยทั้งสามได้เดินโชว์ในเสื้อผ้าของแบรนด์ชื่อดังในจังหวัด ฟุคุโอกะ และได้ขึ้นแสดงบนสเตจ 
FACo meets Asia/BNK48 ซึ่งได้รับเสียงชื่นชมอย่างมาก แม้จะเป็นครั้งแรกที่พวกเธอได้ขึ้นไปเดินบนแคทวอล์คในงานแฟชั่นโชว์ก็ตาม
FB_IMG_1490249859832            เฌอปราง สมาชิกที่มีสามารถในทักษะภาษาญี่ปุ่นกล่าวถึงความรู้สึกที่ได้ร่วมงานในครั้งนี้ว่าพวกเธอทุกคนรู้สึกเป็นเกียรติอย่างมาก
            “การที่เราได้เป็นตัวแทนของ 
BNK48 ได้รับเชิญให้มาปรากฎตัวในงานแฟชั่นระดับใหญ่โตที่ฟุคุโอกะ ซึ่งเป็นสถานที่ยอดฮิตของคนไทย พวกเรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างมาก จึงได้ตั้งใจซ้อมอย่างหนักเพื่องานนี้ และจะพยายามให้เต็มที่ในฐานะสัญลักษณ์ความสัมพันธ์ระหว่างไทยและญี่ปุ่น ขอให้สนับสนุน BNK48 ต่อไปด้วยค่ะ
            สามารถติดตามชมเรื่องราวของทั้ง 
สาว รวมทั้งสมาชิกBNK48 คนอื่นๆได้ในรายการ “BNK48 Senpai” (ทุกวันอังคารพุธพฤหัสบดี เวลา 21:45-22:45) ทางช่อง 3SD โดยมีจำนวนตอนทั้งหมด 13 ตอนซึ่งกำลังจะเข้าสู่ช่วงเข้มข้น 
            
อนึ่ง ปี 2017 นับเป็นปีครบรอบ 130 ปี ความสัมพันธ์ทางการทูตไทย-ญี่ปุ่น วง BNK48 ได้รับการประกาศให้เป็นสัญลักษณ์ความสัมพันธ์ระหว่างสองประเทศ