เอไอเอส ควง “เจมส์ จิ-เต้ย-วี” 3 พรีเซนเตอร์หัวใจดิจิทัล สัมผัสมิติใหม่ของงานบริการที่ใช้ใจออกแบบ

DSC_0556           3 พรีเซนเตอร์เอไอเอสสุดฮอต นำทีมโดย เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข, เต้ย-จรินทร์พร จุลเกียรติ และ วี-วีโอเลต วอเทียร์ จูงมือกันมาการันตีความเป้นที่ 1 ในใจลูกค้า ในงานแถลงข่าว “AIS LIVE 360° ที่ 1ดูแลด้วยใจ ให้ชีวิตดิจิทัล” ที่งานนี้ เอไอเอสเพิ่มขีดความสามารถของงานบริการและการดูแลลูกค้า เพื่อสร้างความแตกต่างอย่างต่อเนื่อง โดยใช้ใจในการออกแบบงานบรการ ที่ร้างสรรค์ด้วยเทคโนโลยีดิจิทัลตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ และ ความต้องการของลูกค้ายุคปัจจุบัน ด้วยบริการสุดล้ำมากมายทั้ง “MY AIS App” แอปเดียวที่เสมือนมีเอไอเอส ช็อป ที่ดีที่สุดบนมือถือ, “Ask Aunjai” ผู้ช่วยอัจริยะที่คอยดูแลตลอด 24 ชั่วโมง, “บริการลัดสาย (IVR Speech Recognition)” ที่รู้ใจคนชอบทางลัด และ “Omni-Channel” เชื่อมโยงข้อมูลของลูกค้าแบบไร้รอยต่อ เพื่อความสะดวกในการใช้บริการพร้อมมอบสิทธิพิเศษและประสบการณ์อีกมากมายให้ลูกค้าตลอดทั้งปี โดยมี บุษยา สถิรพิพัฒน์กุล แม่ทัพด้านการบริการของเอไอเอส มาเล่าถึงกลยุทธ์การดูแลลูกค้าคนสำคัญด้วยใจ ซึ่งจัดขึ้น ณ.ลานเซ็นทรัลคอร์ท ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อบ่ายวันนี้ (27 มีนาคม 2560)

เรียกเสียงกรี๊ดกระหึ่ม เมื่อคุณ รเมศ เอ๊ย!!! หนุ่มเจมส์-จิรายุ มาในมาดหล่อเนี๊ยบสุด ๆ พร้อมเปิดตัวผู้ช่วยคนใหม่!? ไม่ใช่ใครที่ไหนแต่เป็น “Ask Aunjai” ผู้ช่วยอัจริยะสุดเจ๋งจากเอไอเอส ที่สามารถตอบคำถามได้ทุกคำถามแบบ 24-ชั่วโมง เสิร์ฟพร้อมอิโมติคอนอารมณ์ต่าง ๆ อย่างมีเสน่ห์ เสมือนคุยกับพนักงานจริง ๆ ซึ่งเจมส์ก้ได้ลองทดสอบคุยกับน้อวอุ่นใจให้ชมกันแบบสด ๆ ก่อนส่งต่อเวทีให้นางเอกเล็กพริกขี้หนู เต้ย-จรินทร์พร ที่มาโชว์อีกหนึ่งความล้ำอย่าง “บริการลัดสาย (IVR Speech Recognition)” ครั้งแรกที่ให้ลูกค้าเข้าถึงเมนูที่ต้องการได้ทันใจ จากการสั่งด้วยเสียง งานนี้สาวเต้ยเลยลองกดโทรไปสั่งซื้อมือถือที่ Call Center เพียงแค่พูดชื่อบริการที่ต้องการเท่านั้น ระบบก็ลัดไปยังบริการนั้น ๆ ให้ทันที รวดเร็วทันใจสุด ๆ ว้าบมาที่นางเอกสาวเซอร์ วี-วิโอเลต ที่กำลังง่วนกับการหาร้านไปทานข้าวกับเดอะแก๊งค์ แล้วจู่ ๆ ก็ปิ๊งไอเดีย คว้าโทรศัพท์มากดเมนุ “Nearby” ใน My AIS แอปเดียวที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้ายุคดิจิทัล ซึ่งช่วยบอกสิทธิพิเศษต่าง ๆจากร้านค้าเด้งขึ้นมา ทำเอาเพื่อน ๆ ว้าวไปตาม ๆ กัน พร้อมพากันไปแลกสิทธิพิเศษที่ตรงใจอย่างสนุกสนาน เท่านั้นยังไม่พอ ทั้ง “เจมส์ จิ-เต้ย-วี” ยังมาเะลินกันต่อกับโลกของงานบริการทั้ง Online และ Offline ซึ่งทุกช่องทางจะเชื่อมโยงข้อมูลของลูกค้าให้เป็นช่องทางเดียวกันด้วย  “Omni-Channel” ก่อนที่ทั้ง 3 จะปิดท้ายการพาขบวนพนักงานเอไอเอสสุดอลัง! มาร่วมทำท่า “ที่ 1 ดูแลด้วยใจ ให้ชีวิต ดิจิทัล” เรียกได้ว่าเป็นการเปิดตัวแคมเปญการดูแลลูกค้าที่ยิ่งใหญ่ และ ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้ายุคดิจิทัลอย่างแท้จริง

นอกจากบริการดิจิทัลทั้ง 4 รูปแบบแล้ว ยังมีสิทธิพิเศษอีกมากมาย ทั้งให้ลูกค้าใช้พ๊อยท์ลุ้นรับทองคำตลอดทั้งปีกับแคมเปญ “โชคทองถล่มทับปีที่ 9″ กินฟรี 77 จังหวัดทั่วไทย กับแคมเปญ “มื้อนี้ฟิน วันนี้ฟรี” และ “AIS Trip” ที่เอไอเอสร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) มอบประสบการณ์ท่องเที่ยวไทยแบบ Unseen พร้อมเรียนรู้เทคนิคการถ่ายรูปจากกูรูชื่อดังบนโลกออนไลน์อีกด้วย