“แม่บ้านมีหนวด” สวมวิญญาณสก๊อย ลุ้นทายราคามอเตอร์ไซค์ใน “ราคาพารวย”

IMG_9349แม่บ้านมีหนวด นำทีมเหล่าโซเชียลไอดอล ครูนกเล็ก, ต้า เฟ็ดเฟ่, และเบนซ์ อาปาเช่ บุกรายการ The Price is Right Thailand ราคาพารวย ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 โดยพิธีกร “น้าเน็ก-เกตุเสพย์สวัสดิ์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา” งานนี้ทำเอาเรียกเสียงฮาลั่นดังทั้งสตูดิโอ

The Price is Right Thailand ราคาพารวย แจกหนักจัดเต็ม! แจกฟรีไม่มียั้ง! โดย น้าเน็ก-เกตุเสพย์สวัสดิ์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา พิธีกรที่จะมาสร้างความสนุกสนานให้ผู้สมัครจากทางบ้านได้ลุ้นรับของรางวัลสุดเซอร์ไพรส์กันแบบตัวโก่งเช่นเคย กับเกมทายราคาสินค้าที่เห็นในชีวิตประจำวัน ไม่ว่าจะเป็นข้าวของเครื่องใช้ รถมอเตอร์ไซค์ รถยนต์ อุปกรณ์ไฟฟ้าอิเล็กทรอนิคส์ ที่ขนกันมามากมาย

โดยในเทปล่าสุดที่จะออนแอร์ในวันที่ 28 มีนาคมนี้ รายการ The Price is Right ได้แขกรับเชิญไอดอลคนดังแห่งโซเชียลอย่าง แม่บ้านมีหนวด ที่ออกตัวว่าปลื้มอกปลื้มใจกับของรางวัลอย่างมอเตอร์ไซค์เป็นที่สุด ชนิดที่ว่าถ้าใครได้ไปอยากขอซ้อนด้วยแต่มีข้อแม้ว่า “ถ้าชะนีได้ดิชั้นก็ไม่ไปด้วย” นอกจากนี้ ยังมีเหล่าไอดอลคนดังร่วมรายการอีกคับคั่งไม่ว่าจะเป็น ครูนกเล็ก ผู้โด่งดังจากการแปลงเพลงดัง PPAP , ต้า เฟ็ดเฟ่ , และเบนซ์ อาปาเช่ ที่ควงอาม่าสุดเฟี้ยว มาร่วมแจกของรางวัลสุดพิเศษในรายการกันแบบครึกครื้น ทำเอาผู้เข้าแข่งขันจากทางบ้านทั้งลุ้นทั้งฮาตลอดรายการกับลีลาการมอบโชคอันเป็นเอกลักษณ์ของเน็ตไอดอลชื่อดังแต่ละคน

ติดตามและร่วมฮาไปกับคนดังแห่งโลกออนไลน์ทั้ง พร้อมร่วมสนุกไปกับการทายราคาที่จะทำให้คุณต้องร้อง “ว๊าว” ได้ในรายการ The Price is Right Thailand ราคาพารวย ได้ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 ทุกวันจันทร์-พุธ เวลา 19:00น.