ฟิล์ม ทุ่มสุดตัว!! ตีแผ่อารมณ์คนโดนแย่งคนรัก ใน “ล้วงคองูเห่า”

ร้องเพลงประกอบละครมาหลายสิบเพลง จนได้ซิวตำแหน่ง “เจ้าแม่เพลงละคร”ไปครองได้อย่างสบายๆ แต่ “ฟิล์ม-บงกช เจริญธรรม” เพิ่งมาเจอบทหินเข้าอย่างจัง เมื่อคัมแบ๊คมาร้องเพลงประกอบละคร “เสน่หามายา”ทางช่อง 7อีกครั้งหลังจากทิ้งทวนไปสักพัก

“ฟิล์ม”กลับมาคราวนี้พร้อมกับซิงเกิลล่าสุด “ล้วงคองูเห่า” เพลงที่สะท้อนอีกแง่มุมหนึ่งของความรักของคนที่กำลังจะโดนแย่งคนรัก ซึ่งงานนี้นอกจากต้องงัดพลังเสียงออกมาแบบสุดตัวแล้ว เจ้าตัวยังจัดเต็มใส่เทคนิคการร้องไม่มียั้ง

โดย “ฟิล์ม”เล่าถึงการทำงานซิงเกิลนี้ว่า “ครั้งนี้ฟิล์มได้มีโอกาสกลับมาร้องเพลงละครอีกครั้งหนึ่งค่ะ เพลงนี้เป็นเพลงในใจของผู้หญิงเวลาที่กำลังจะถูกแย่งคนรักไป แต่งขึ้นโดยพี่ฟองเบียร์ และได้พี่เก่งกับพี่โอ่งวงโกสต์มาช่วยเป็นโปรดิวเซอร์เพลงนี้

ครั้งแรกที่ได้เห็นเนื้อเพลงได้เห็นตัวเพลงก็รู้สึกว่า..โอ้โห..เพลงนี้แซ่บจัง ไม่น่าเชื่อว่าแต่ละคำในเพลง จะสามารถนำมาร้อยเรียงเป็นเพลงได้ ทางด้านการร้องเพลงนี้ต้องใช้อารมณ์และใช้สกิลทั้งหมดของฟิล์มที่มี ตัวโน้ตที่ต่ำสุดคือต่ำมาก ส่วนตัวที่มีตัวโน้ตสูงที่สุดในท่อนแอดลิปก็เป็นตัวโน้ตที่สูงที่สุดของเราเท่าที่เราจะทำได้ เรียกว่าความสามารถทั้งหมดของฟิล์มใส่ไปในเพลงนี้แล้วนะคะ เพราะต้องการสื่อถึงอารมณ์ที่มันไปสุดทางแล้วจริงๆ

ฝากเพลง”ล้วงคองูเห่า”ด้วยนะคะ หลังจากที่ห่างหายไปสักพักหนึ่ง เพลงนี้ก็กลับมาแล้วและกลับมาแบบสุดทางเลย เพลงนี้เป็นอีกมุมหนึ่งของความรักที่ไม่สมหวัง ฟิล์มเป็นตัวแทนถ่ายทอดเอาจุดดำๆเล็กๆในใจมาพูดให้คนเห็น หวังว่ามันจะแทงใจดำหลายๆคนนะคะ” ติดตามมิวสิควิดีโอ “ล้วงคองูเห่า” ในวันที่ 16 มี.ค. 2560 ทาง Youtube Channel : Merecords 


 

สามารถดาวน์โหลดเพลง “ล้วงคองูเห่า” ได้ที่ *492 222 255

#HearItHereFirst #ฟังก่อนใครฟังที่นี่ Apple Music

อัพเดทข่าวสารและความเคลื่อนไหวของฟิล์ม-บงกช ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/FymmeBongkothttps://www.facebook.com/MeRecords

IG : FymmeBongkot , Merecordslabel Twitter : Merecordslabel

Youtube Channel : MERECORDSLABEL