แอมมี่ The botom blue – ซิน (singular) แท็กทีมระเบิดความมันส์ในงาน Feora live in Lopburi

11เมื่อวันที่ 18 มีนาคม 2560 ที่ผ่านมา บริษัท ฟีโอร่า (ไทยแลนด์) แบรนด์ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารชื่อดังลำดับต้นๆของเมืองไทยได้ยกทัพขบวนรถหรู นำทีมโดย คุณปภัสรา ดิษสกุล (ประธานกรรมการบริษัท ฟีโอร่า ไทยแลนด์) คุณธณเมศวร์ ซังปาน  (ประธานที่ปรึกษาบริษัท ฟีโอร่า ไทยแลนด์) และตัวแทนผู้จัดจำหน่าย ได้จัดกิจกรรมกระชับความสัมพันธ์กับชาวลพบุรี เริ่มด้วยช่วงเช้าของวันได้เข้าสักการะที่ศาลพระกาฬ เพื่อเอาฤกษ์เอาชัยและในช่วยเที่ยงได้เข้าเลี้ยงอาหารกลางวันที่บ้านพักคนชราพร้อมทั้งมอบสิ่งของจำเป็นให้กับทางบ้านพักคนชรา มีข้าวสาร 2500 กิโลกรัม น้ำดื่ม 1200 ขวด รวมถึงผ้าอ้อมสำหรับผู้ใหญ่อีกกว่า 500 ผืนและยังสร้างกิจกรรมสันทนาการเพื่อให้ความสนุกและความบันเทิงกับบรรดาคนชราอีกด้วย  ปิดท้ายของวันกับการจัดฟรีปาร์ตี้คอนเสิร์ตให้กับหนุ่มๆสาวๆชาวจังหวัดลพบุรีได้ร่วมสนุกกันแบบมันส์สุดๆในแคมเปญ Feora live in lopburi presents “ลิงทะโมนปาร์ตี้” ซึ่งภายในงานดังกล่าวได้มีศิลปินมากมายที่มาร่วมให้ความสนุกกับชาวลพบุรี อาทิเช่น Ammy The botom blue , Sin (singular) ,DJ KAT  MC PETE-D และแจกของรางวัลอีกมากมาย อาทิเช่น แหวนทอง 11 วง เงินสดอีกจำนวนหนึ่ง  นอกจากนี้ คุณธณเมศวร์ ซังปาน (คุณโอ) ยังได้ร่วมประมูลภาพเขียนงานศิลปะจากศิลปินชื่อดังคุณแอมมี่ ด้วยเงินสด 100,000 บาทเพื่อสบทบทุนบริจาคให้กับ มูลนิธิโรงพยาบาลศิริราช กองทุนโรคโลหิตจางธารัสซีเมีย ในช่วงท้ายของงานอีกด้วย ถือว่าเป็นการปิดงานของวันได้อย่างสวยงาม

ในวันที่ 19 มีนามคม 2560 ทางบริษัท ฟีโอร่า ยังได้จัดกิจกรรมอบรมสัมนาให้กับคนในท้องที่สอนเทคนิกการทำการตลาดออนไลน์การสร้างคอนเท้นต่างๆในการขายให้มาประยุกต์ใช้ได้จริงเพื่อสร้างอาชีพให้กับชาวลพบุรีอีกด้วย ปิดท้ายด้วยการกราบสักการะอนุเสาวรีย์พระนารายณ์มหาราชก่อนเดินทางกลับกรุงเทพฯ

S__6176829ทั้งนี้คุณน้ำฟ้า ปภัสรา และคุณโอ ธณเมศวร์ ยังได้เผยอีกว่า โครงการนี้เป็นโมเดลโครงการแรก และจะจัดโครงการแบบนี้ในจังหวัดต่อไปให้ทั่วประเทศ โดยตั้งงบไว้ที่ 150 ล้า นในปีนี้ จังหวัดต่อไปนั้นจะเป็นจังหวัดไหนติดตามกันได้ที่ Fanpage : Feorathailand