“ต่าย อรทัย” ไม่รอช้าส่งมิวสิคสตอรี่ “จากสำคัญ เป็นสำรอง” เรียกน้ำตา

ทำอารมณ์กับ เส้นซิ้งค์หลังจากที่ปล่อยมิวสิคสตอรี่ “ฝากพรุ่งนี้ไว้กับอ้าย” จนเรียกเสียงฮือฮาแบบถล่มทลายจากแฟนเพลง แฟนคลับ ทางยูทูป GRAMMY GOLD OFFICIAL ไปเป็นที่เรียบร้อยเมื่อสัปดาห์ก่อน มาสัปดาห์นี้เจ้าตัว “ต่าย อรทัย” ก็ส่งมิวสิคสตอรี่อีกหนึ่งเรื่องกับเพลง “จากสำคัญ เป็นสำรอง” มิวสิคสตอรี่อีกเรื่องที่เจ้าตัวแสดงเองอีกครั้ง โดยเรื่องนี้เน้นซีนอารมณ์ค่อนข้างมาก รวมไปถึงซีนน้ำตาซึ่งเจ้าตัวก็ทำออกมาได้อย่างดีเยี่ยม จนผู้กำกับอย่าง พี่วศิน ปกป้อง ยังต้องยกนิ้วให้

เจ้าตัว “ต่าย อรทัย” พูดถึงเนื้อเรื่องของมิวสิคสติรี่ “จากสำคัญ เป็นสำรอง” เพื่อกระตุ้นความอยากของแฟนเพลง แฟนคลับ ดังนี้ “สำหรับมิวสิคสติรี่เรื่องนี้ก็เป็นเรื่องราวของความรักเหมือนกัน “จากสำคัญ เป็นสำรอง” เป็นบทเพลงที่มีจังหวะกลางๆ ขึ้นมาอีกนิดนึง แต่เป็นเรื่องราวของผู้หญิงที่มีคู่รักอยู่แล้ว แล้วก็ตัดสินใจที่จะมาเผชิญชีวิตในกรุงเทพ มาตามหาความฝัน มีความรัก มีคำมั่นสัญญาเกิดขึ้น แต่ด้วยวันเวลาที่มันเปลี่ยนแปลงไป มันอาจจะมีตัวแปรอะไรบางอย่างที่ทำให้อีกฝ่ายรู้สึกเปรียบเทียบ เกิดความรู้สึกเปลี่ยนแปลงไปจากเดิม กลายเป็นจากที่เคยมั่นใจ ไว้ใจทุกสิ่งอย่างก็ทำให้เรารู้สึกไม่ไว้เนื้อเชื่อใจอีกต่อไป

อยากแฟนๆ ทุกท่านติดตามมิวสิคสตอรี่เรื่องนี้กันด้วยนะคะ ทางช่องยูทูป GRAMMY GOLD OFFICIAL ในวันศุกร์ที่ 24 มีนาคม เวลา 14.00 น. ชมแล้วฝากเม้นท์ ฝากไลค์และกดแชร์กันด้วยนะคะ