“แจน” สุดกลั้น…ปล่อยโฮน้ำตาท่วม!! ถูกพ่อ-แม่แท้ๆ หลอกมาตลอดชีวิต

IMG_7404เข้มข้นขึ้นมาทุกวันสำหรับซีรีส์ ครั้งนั้นไม่ลืมทางช่อง 28 SD ได้น้องๆ นักแสดงหน้าใหม่มาช่วยถ่ายทอดอารมณ์เรื่องราวและปมต่างๆ งานนี้รับรองว่าเห็นแอ๊คติ๊งการแสดงในฉากนี้แล้ว บอกเลยว่าน้องแจน-ณรัชต์หทัย ปวริศร์วรกุล ไม่ทำให้ผิดหวังกันเลย ฉากนี้จะดราม่าขนาดไหนไปชมพร้อมๆ กัน

เป็นฉากที่ข้าวฟ่างรู้ความจริงว่าสิ่งของแบรนด์เนมต่างๆ ที่พ่อแม่ซื้อให้ใช้  เป็นของปลอมตั้งแต่หัวจรดเท้า แถมพ่อแม่โอ้อวดความรวยในโลกออนไลน์ไปทั่ว จนเพื่อนๆ จับได้ว่าครอบครัวของข้าวฟ่างไม่ได้ร่ำรวยอย่างที่คิด งานนี้ทำเอาข้าวฟ่างเกิดภาพหลอนจนถึงขั้นสติแตก เมื่อรู้ความจริงว่าพ่อแม่แท้ๆ หลอกตนมาตลอดชีวิต จนลงมือทำร้ายตนเองจนเกือบเอาชีวิตไม่รอด!!

ฉากนี้ผู้กำกับนุ้ย-สิทธิพร หิรัญกุล ยกกองไปถ่ายทำกันที่โรงเรียนราชวินิตบางเขนซึ่งเป็นโลเกชั่นหลักของซีรีส์เรื่องนี้  ก่อนถ่ายทำผู้กำกับได้เรียกแจนมาทำสมาธิและบิวส์อารมณ์ก่อน เพราะซีนนี้เป็นซีนอารมณ์ที่แจนต้องสติแตกเหมือนคนบ้า เมื่อเห็นว่าแจนเริ่มมีอารมณ์ร่วมและคล้อยตามแล้ว ผู้กำกับก็สั่งให้ตากล้องเริ่มเก็บภาพถ่ายทำทันที เกรซ(อันนา โจแอนนา เรอเฟ็ท) เดินเข้ามาต่อว่าข้าวฟ่างว่ารู้เห็นเป็นใจกับพ่อแม่ เรื่องสร้างภาพว่าบ้านร่ำรวยใช้ของแบรนด์เนม แต่แจนปฎิเสธว่าไม่จริง เกรซไม่ยอมลดละเดินเข้าหาจนแจนจนมุม แจนถูกต้อนจนไม่มีที่จะไป จึงกรี๊ดลั่นห้องน้ำถึงขั้นสติแตกกระเจิงเหมือนคนบ้าไม่มีผิด เกรซต่อว่าจนหนำใจแล้วก็เดินออกไป ระหว่างนี้แจนเริ่มเห็นภาพหลอนซ้ำซ้อน คว้าเศษแก้วข้างตัวขึ้นมา ถึงขั้นคิดสั้นทำร้ายตนเอง ผู้กำกับปล่อยให้ตากล้องเก็บภาพอารมณ์จนหนำใจแล้วจึงสั่งคัท พอได้ยินเสียงคัทเท่านั้นแหล่ะ แจนถึงกับปล่อยโฮทันที เพราะอารมณ์อินต่อเนื่อง งานนี้ผู้กำกับไม่รอช้า รีบให้ทีมอาร์ตนำเลือดปลอมเข้าไปใส่ที่แขนแจนแล้วถ่ายต่อเลย  แจนค่อยๆ กรีดแขนตนเอง นั่งเหม่อลอยแล้วค่อยๆ หมดสติไป ก่อนที่ครูไพรัช(ต๊อบ-ตรีพล)และเพื่อนๆ ลิลลี่ ฟอส ฟลุท และมีน จะเข้ามาพังประตูช่วยอุ้มแจนไปส่งที่โรงพยาบาล ผู้กำกับสั่งคัทขอถ่ายเจาะตอนอุ้มแจนอีกนิดก็เป็นอันเสร็จ แม้จะเป็นซีนอารมณ์ที่ยากแต่แจนนักแสดงน้องใหม่ก็ไม่ทำให้ผิดหวัง เล่นได้ดีจนทีมงานน้ำตาซึมเอาใจช่วยให้ฉากนี้ผ่านไปอย่างราบรื่น ถือเป็นแบบทดสอบอีกขั้นของการเป็นนักแสดงน้องใหม่ของช่อง 3 เลยทีเดียว

ติดตามชมฉากนี้ได้ในซีรีส์ “ครั้งนั้นไม่ลืม” ตอนปลอม(เปลือก) ออกอากาศ วันเสาร์ที่ 25 มีนาคม 2560 เวลา 20.15-21.00 น. ทางช่อง 28SD